Thấy nhà rung chuyển, chồng lao tới lấy thân che chắn cho vợ con trong trận động đất Đài Loan

Ngày 08/02/2018 11:48 AM (GMT+7)

Quả thật trong hoạn nạn, người ta mới biết ai là người dũng cảm và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người mình yêu thương.

Tối 6/2 vừa rồi, một trận động đất mạnh 6,4 độ richter đã xảy ra tại thành phố Hoa Liên, Đài Loan, gây ra nhiều thiệt hại kinh hoàng.

Trong khoảnh khắc mong manh giữa sự sống và cái chết ấy, một người đàn ông đã không tiếc thân mình, lao ra che chắn cho vợ con.

Theo Shanghaiist đưa tin, người đàn ông này đang làm việc bên bàn máy tính thì trận động đất bất ngờ xảy ra. Lúc này, vợ con anh đang nằm ngủ trên giường. 

Thấy nhà rung chuyển, chồng lao tới lấy thân che chắn cho vợ con trong trận động đất Đài Loan - 1

Trận động đất mạnh bất ngờ xảy ra, người chồng không suy nghĩ mà ngay lập tức lao tới che chắn cho vợ con mình.

Bị rung chấn mạnh làm cho tỉnh giấc, người vợ này vội vàng ôm lấy con, còn người chồng cũng nhanh chóng lao tới ôm để che chắn cho vợ con mình. Sự việc được camera gia đình ghi lại. 

Sau đó camera bị ngừng hoạt động nên không rõ chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, với việc đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người phỏng đoán rằng gia đình này đã được an toàn.

Thấy nhà rung chuyển, chồng lao tới lấy thân che chắn cho vợ con trong trận động đất Đài Loan - 2

Động đất gây thiệt hại nghiêm trọng ở Đài Loan.

Trận động đất 6,4 độ richter bất ngờ xảy ra tại thành phố Hoa Liên, Đài Loan đã khiến rất nhiều ngôi nhà đổ sập. Ít nhất 7 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương và hơn 60 người khác đang mất tích. 

Chỉ sau đó 1 ngày, vào tối hôm 7/2, thành phố Hoa Liên lại tiếp tục hứng chịu thêm một trận động đất 5,7 độ richter. Hai trận động đất liên tục trong vòng 24h đã khiến nhiều người vô cùng lo sợ. Đài Loan hiện đang triển khai công tác cứu hộ, di dời và khắc phục thiên tai.

Khánh Hằng (Dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h