Thuyết phục chồng đi tập gym, người vợ tự trách bản thân sau khi phát hiện bí mật động trời

Ngày 15/08/2021 14:40 PM (GMT+7)

Người vợ ra sức khuyên chồng đến phòng tập gym nhưng không lâu sau đó chị đã phải hối hận về quyết định này.

Mới đây, dư luận Trung Quốc đổ dồn sự chú ý đến câu chuyện người vợ cố gắng thuyết phục ông chồng đi tập thể dục nhưng phải ôm hận vì chính quyết định của mình.

Chị Doãn hiện đang sinh sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nhằm giúp chồng nâng cao sức khỏe, chị đã thuyết phục ông xã đến tập luyện tại một phòng gym gần nhà, bên cạnh đó còn không tiếc tiền thuê hẳn một HLV nữ riêng tên là Tiểu Châu chỉ dẫn kỹ càng.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, người vợ phát hiện chồng và nữ HLV thường xuyên nhắn tin lúc nửa đêm. Linh cảm được chuyện chẳng lành, chị đã lén kiểm tra điện thoại của chồng và chết lặng khi phát hiện cả hai dám "tòm tem" sau lưng mình.

Người vợ phải ôm hận vì chính quyết định của mình.

Người vợ phải ôm hận vì chính quyết định của mình.

Trong cuộc trò chuyện có rất nhiều tin nhắn mùi mẫn không hề liên quan đến chuyện tập luyện như: "Anh ơi, anh đến gặp em đi!”, "Nếu hôm nay anh không tới thăm em thì em sẽ buồn lắm đấy”... Ngoài ra, chị Doãn còn cay mắt khi phát hiện chồng mình đã chi tới hơn 270.000 NDT (hơn 950 triệu đồng) để mua một lúc 2 năm tập với nữ huấn luyện viên kia.

Nữ HLV Tiểu Châu.

Nữ HLV Tiểu Châu.

Chị Doãn đã đem tất cả bằng chứng đến chất vấn chồng. Đối diện với sự tức giận của vợ, người chồng kiên quyết không muốn ly hôn và sẵn sàng rút lại tiền. Về phía nữ HLV, chị Doãn đã gọi điện để "dằn vặt" nhưng đối phương lập tức phủ nhận: "Tôi không có mối quan hệ ‘bẩn thỉu’ nào với chồng của chị như chị tượng tưởng cả. Bởi vì tôi không thể làm ra chuyện như thế được".

Không chấp nhận cho qua mọi chuyện, chị Doãn đã tìm đến một phóng viên nhờ giúp đỡ nhằm khiến nữ HLV xấu mặt và phải hoàn lại tiền khóa học mà chồng chị đã chi trả. Tuy nhiên, Tiểu Châu lại từ chối mọi cuộc gọi và cũng không có mặt ở chỗ làm.

Cuối cùng, giám đốc phòng tập đã lên tiếng cho biết chồng chị Doãn chỉ trả 40.000 NDT (hơn 140 triệu đồng) để tập với Tiểu Châu, số tiền còn lại chi ra để tập với các HLV khác và khẳng định giữa hai người họ không có mối quan hệ bất chính nào. Hiện đôi bên đã cùng nhờ tới tới sự can thiệp của pháp lý để giải quyết mọi chuyện.

Chơi trò đổi vợ, đổi chồng khi đi du lịch, 3 cặp đôi nhận cái kết đắng ngắt
Chơi trò hoán đổi vợ chồng để "đổi gió", tạo cảm giác mới trong hôn nhân, nào ngờ 3 cặp đôi này đã tự đưa mình vào vòng lao lý.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h