"Theo Kinh Dịch, hôm nay sẽ tìm thấy thi thể chị Huyền"

Ngày 28/11/2013 22:17 PM (GMT+7)

Người nhà nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, theo Kinh Dịch, hôm nay sẽ tìm thấy thi thể chị Huyền nên gia đình đang chia nhau đi thuyền rà soát các khu vực chân cầu Thanh Trì xuôi xuống hạ lưu.

Liên quan đến vụ án Nguyễn Mạnh Tường (SN 1973, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai) ném xác phi tang nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở phố Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội), ngày 28.11, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết, đã 40 ngày đi tìm kiếm, nhưng gia đình vẫn chưa thấy thi thể chị Huyền. Ngày hôm nay (28.11) gia đình vẫn đang tổ chức tìm kiếm trên sông Hồng.

quot;Theo Kinh Dịch, hôm nay sẽ tìm thấy thi thể chị Huyềnquot; - 1

Gia đình chị Huyền hy vọng hôm nay sẽ tìm thấy người thân xấu số.

“Theo Kinh Dịch thì hôm nay sẽ tìm thấy thi thể Huyền nên gia đình tôi đang chia nhau đi cùng thuyền với những người có kinh nghiệm thuyền chài rà soát các khu vực chân cầu Thanh Trì xuôi xuống hạ lưu. Tuy nhiên, do thời tiết hôm nay mưa phùn, lạnh buốt khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn, hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể của cháu”, ông Quang chia sẻ.

Ông Quang cho biết thêm, trong trường hợp 49 ngày mà chưa tìm thấy được thi thể chị Huyền thì gia đình vẫn sẽ tổ chức tang làm lễ cho chị Huyền theo phong tục truyền thống.

"Hy vọng hôm nay sẽ tìm thấy thi thể Huyền. Trong trường hợp không tìm thấy cháu, đến ngày thứ đến 48 gia đình chúng tôi vẫn tổ làm lễ truy điệu cho cháu theo nghi lễ truyền thống. Chúng tôi sẽ mang lễ lên chùa và khu vực cầu Thanh Trì để làm lễ mong linh hồn cháu được siêu thoát", ông Quang cho biết.

Ông Quang cũng tâm sự, những ngày qua gia đình đã không bỏ sót bất cứ tia hy vọng nào dù là nhỏ nhất để có thể tìm thấy thi thể chị Huyền. Từ việc thuê thuyền, thợ lặn, đến việc tìm kiếm, xác minh thông tin có thi thể nổi trên sông và thông tin từ phía các nhà ngoại cảm... gia đình đều không bỏ sót. Những ngày tìm kiếm triền miên khiến nhiều người trong gia đình chị Huyền mệt mỏi, ngã ốm. Không chỉ vậy, gia đình còn mất cả chục triệu đồng mỗi ngày để tổ chức tìm kiếm và hy vọng sớm tìm thấy thi thể chị Huyền.

Liên quan đến công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền, trao đổi với phóng viên Dân Việt, thượng tá Nguyễn Văn Cương - Phó phòng Cảnh sát đường thủy (PC68), Công an Hà Nội cho biết: Các lực lượng của phòng vẫn đang rà soát trên sông Hồng tìm kiếm thi thể chị Huyền.

“Mặc dù, nước sông Hồng đã xuống thấp hơn, nhưng đến nay công tác tìm kiếm thi thể chị Huyền vẫn chưa có kết quả”, thượng tá Cương cho hay.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường