Thiếu nữ tự tử vì bị bạn trai chê dễ dãi sau khi quan hệ

Ngày 26/07/2018 20:38 PM (GMT+7)

Sau khi quan hệ tình dục với thiếu nữ, đối tượng đã đăng tải nội dung làm nhục và nói cho gia đình biết nên thiếu nữ xấu hổ tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) ngày 26-7, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Quốc Phúc (SN 1999, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi "Làm nhục người khác".

Thiếu nữ tự tử vì bị bạn trai chê dễ dãi sau khi quan hệ - 1

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết, tháng 6-2017, Phúc và em T.L. (SN 2001, ngụ huyện Krông Năng) làm quen với nhau thông qua mạng xã hội Facebook. Ngày 10-7-2017, cả 2 hẹn gặp tại TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), đi chơi, thuê nhà nghỉ và quan hệ tình dục.

Tháng 8-2017, em T.L. nhắn tin cho Phúc và nói là đã có thai với Phúc. Sau đó, Phúc tìm hiểu biết em T.L. không có thai nên gọi điện để hỏi chuyện nhưng T.L. không nghe máy. Bực tức, Phúc đăng tải trên tài khoản Facebook của mình với nội dung T.L. quá dễ dãi, mới quen nhau trên Facebook nhưng ngày đầu gặp mặt đã cho Phúc quan hệ tình dục. Rồi khuyên T.L. không nên quá dễ dãi… Đồng thời đề nghị mọi người chia sẻ thông tin. Sau khi được đăng tải khoảng 5 phút, có nhiều người bình luận, khuyên Phúc gỡ bỏ nên Phúc đã xóa nội dung này.

Tiếp đó, Phúc nhắn tin kể sự việc trên cho chị dâu T.L. Biết chuyện, chị dâu gọi em đến nhà, có mặt mẹ em để hỏi chuyện. Tối 14-10-2017, T.L. nhắn tin cho Phúc với nội dung xin lỗi việc nói dối, cầu xin Phúc đừng lôi kéo người thân vào và nói lời từ biệt.

Khoảng 11 giờ ngày 15-10-2017, gia đình phát hiện T.L. nằm bất tỉnh trên giường, bên cạnh có 1 chai thuốc diệt cỏ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng đến ngày 19-10-2017, T.L. tử vong.

Theo kết luận pháp y ngày 29-6, nguyên nhân tử vong của cháu T.L. là ngộ độc cấp nông dược.

Đau xót đám tang nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh
Trước vài ngày khi nhảy cầu tự tử, cô giáo trẻ có về nhà kể về cuộc sống khó khăn, gia đình chưa kịp đón về thì đã xảy ra chuyện.
Theo C.Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự