Nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử để lại lá thư: “Chúc chồng yêu hạnh phúc”

Ngày 18/07/2018 08:06 AM (GMT+7)

Trước khi tự tử, nữ giáo viên tại Hải Dương đã để lại bức thư xin lỗi bố mẹ và chúc chồng hạnh phúc.

Sáng 18/7, Công an xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc thương tâm khi một nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử. 

Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Thu Th. (26 tuổi) hiện đang sinh sống cùng chồng tại xã Thất Hùng, Kinh Môn. Chị Th. là giáo viên và đang có thai.

Nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử để lại lá thư: “Chúc chồng yêu hạnh phúc” - 1

Chiếc xe máy đỏ và một số đồ cá nhân được dựng cạnh cầu.

Theo đó, tối 17/7 công an xã Hiệp Sơn nhận được tin báo của nhân dân nghi vấn có người nhảy cầu Hiệp Thượng xuống sông Kinh Thầy tự tử. “Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện một chiếc xe máy BKS 34B2-547xx dựng cạnh cầu phía xã Hiệp Sơn. 

Trên xe để đôi dép, mũ bảo hiểm, khẩu trang và chìa khóa vẫn vào cắm ổ khóa. Kiểm tra cốp thấy có giấy tờ tuỳ thân và lá thư. Sau đó chúng tôi đã báo lên Công an huyện Kinh Môn”, lãnh đạo công an xã Hiệp Sơn nói. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Kinh Môn đã có mặt tại hiện trường, tổ chức tìm kiếm và thông báo cho gia đình nạn nhân. Đến gần 22h cùng ngày, thi thể chị Th. được tìm thấy và đưa lên bờ. 

Nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử để lại lá thư: “Chúc chồng yêu hạnh phúc” - 2

Lá thư tuyệt mệnh chị Th. để lại.

Trong lá thư tuyệt mệnh để lại, nữ giáo viên có viết: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu.

Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng".

Nữ giáo viên bị phụ huynh xông vào trường đánh ngất xỉu, thủng màng nhĩ
Thấy vết bầm trên háng con gái, vị phụ huynh ở tỉnh Quảng Nam kéo người nhà đến đánh đập nữ giáo viên mầm non thủng màng nhĩ.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h