Thiêu sống người yêu mang bầu vì 'không muốn làm bố'

Ngày 22/02/2016 19:30 PM (GMT+7)

Một thanh niên ở TP Berlin – Đức đã thiêu sống bạn gái đang mang thai con của hắn ta chỉ vì không muốn làm bố.

Theo trang Mirror (Anh) đưa tin hôm 21-2, thủ phạm tên Eren Toben, 20 tuổi. Hắn đã lừa cô bạn gái 19 tuổi tên Maria Peiner vào một khu rừng ở ngoại ô thủ đô Berlin để gây án hồi tháng 1-2015. Vào thời điểm đó, Maria đã mang thai được 8 tháng và đang mong chờ được làm mẹ.

Cùng với sự giúp đỡ của Daniel Mueller, 20 tuổi, Toben nói với bạn gái rằng hắn sẽ đưa cô đi mua sắm quần áo cho đứa con sắp ra đời.

Sau khi đưa Maria vào rừng, hắn dùng một khúc gỗ đánh vào đầu cô, sau đó dùng dao đâm nạn nhân. Cuối cùng, hắn đổ xăng khắp người Maria và châm lửa đốt. Khi bị thiêu, nạn nhân vẫn còn tỉnh táo và có thể đã quằn quại trong khoảng 10-30 giây.

Thiêu sống người yêu mang bầu vì không muốn làm bố - 1

Nạn nhân Maria Peiner bị thiêu sống. Ảnh: Mirror

Thiêu sống người yêu mang bầu vì không muốn làm bố - 2

Thủ phạm Eren Toben. Ảnh: Mirror

Thi thể của cô gái tội nghiệp được một người đi đường tìm thấy. Ngay lập tức, cặp đôi thủ phạm bị bắt và chúng đổ tội cho nhau. Tuy nhiên, dấu vân tay của Toben đã được tìm thấy trên cán dao bị vứt gần thi thể gần như bị cháy hết của nạn nhân.

Trong phiên tòa mới đây, hai tên đều giữ im lặng. Cả Toben và Mueller đều bị kết án 14 năm tù.

Theo lời thẩm phán Regina Alex, Toben đã gây ra tội ác khủng khiếp này vì “đối với hắn, đó là một giải pháp. Hắn muốn có một cuộc sống tự do mà hắn có thể kiểm soát được”.

Theo Bảo Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự