Khỏa thân hoàn toàn để chụp ảnh trong công viên trẻ em, cô gái nhận bài học nhớ đời

Ngày 12/01/2020 11:00 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ nghĩ rằng cơ thể mình rất hấp dẫn nên đã quyết định thuê một nhiếp ảnh gia tới công viên để chụp ảnh khỏa thân, nào ngờ nhận về hàng loạt chỉ trích.

Theo thông tin từ đồn cảnh sát địa phương, sự việc xảy ra vào đúng đêm giao thừa ngày 31/12/2019 vừa qua nhưng tới ngày 6/1 mới được công bố. Một cô gái đã cố tình chụp ảnh khỏa thân tại công viên trẻ em, không thể ngờ hành vi của mình lại vi phạm pháp luật.

Theo đó, cô gái tên Zhang, 20 tuổi, nghĩ rằng mình rất xinh đẹp và có một thân hình tuyệt vời nên đã quyết định thuê nhiếp ảnh gia nam họ Xue, 31 tuổi, chụp ảnh cho mình. Địa điểm mà Zhang chọn là công viên trẻ em Fengling, thuộc thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Khỏa thân hoàn toàn để chụp ảnh trong công viên trẻ em, cô gái nhận bài học nhớ đời - 1

Cô gái chụp ảnh khỏa thân trong công viên trẻ em.

Sau khi nhận được ảnh, Zhang đã đăng tải chúng lên mạng xã hội WeChat để khoe khoang. Trong những bức ảnh của mình, Zhang hoàn toàn khỏa thân, không một mảnh vải nào trên người, đang đứng trên một khinh khí cầu giả dành cho trẻ em, sau đó liên tục tạo dáng phản cảm, lố bịch. Việc chụp ảnh này diễn ra từ khoảng hơn 19h-20h tối.

Zhang nói rằng cô chỉ muốn ghi lại khoảnh khắc tuổi trẻ, khi bản thân đang đẹp nhất nhưng cô không biết rằng luật pháp Trung Quốc nghiêm cấm khỏa thân nơi công cộng.

Ngay sau khi những bức ảnh của Zhang lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc, khiến cả Zhang và nhiếp ảnh gia Xue đều bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Mặc dù đã hết lời giải thích và cầu xin nhưng cuối cùng, cả hai người này đều bị tạm giam hành chính trong 5 ngày.

Khỏa thân hoàn toàn để chụp ảnh trong công viên trẻ em, cô gái nhận bài học nhớ đời - 2

Cả cô Zhang và nhiếp ảnh gia đều bị phạt vì hành vi phản cảm của mình.

Hành động của cô Zhang đã đi ngược lại trật tự công cộng và đạo đức được nêu trong Luật Dân sự Trung Quốc, ngoài ra còn làm ảnh hưởng xấu tới những gia đình tới thăm thú công viên ngày hôm đó, đặc biệt khi đây lại là công viên dành cho trẻ em và hôm đó là đêm giao thừa, có rất nhiều bậc phụ huynh đưa con em tới vui chơi. Về phía nhiếp ảnh gia Xue, anh này cũng bị phạt vì phát tán hình ảnh đồi trụy.

Bên cạnh đó, ban quản lý công viên trẻ em Fengling cũng cực lực lên án hành vi của cô Zhang. Họ không hề biết về sự việc này cho tới khi nó lan truyền trên mạng xã hội nên đã gửi lời xin lỗi tới các gia đình có mặt tại công viên buổi tối hôm đó.

Trên mạng xã hội WeChat, nhiều cư dân mạng đã liên tục phê bình và chỉ trích hành động của cô Zhang cùng nhiếp ảnh gia của mình. Họ tin rằng hình phạt dành cho 2 người này là xứng đáng và hy vọng sẽ không có trường hợp tương tự xảy ra.

Cặp đôi vô tư ôm hôn thắm thiết, cọ xát phần nhạy cảm giữa chốn tàu điện đông người
Cặp đôi trẻ hành động như thể không có ai xung quanh, liên tục thể hiện tình cảm riêng tư một cách thái quá và có phần quá lố, khiến rất nhiều người...
Khánh Hằng (Dịch từ Mothership)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội