Thử mở chiếc thẻ nhớ chồng để trên bàn, vợ bàng hoàng phát hiện sự thật đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 23/07/2021 19:30 PM (GMT+7)

Người vợ vô cùng hoảng sợ và tức giận khi mở chiếc thẻ nhớ mà chồng mình để trên bàn làm việc.

Một người phụ nữ Anh đã vô tình phát hiện ra bí mật động trời của chồng mình sau khi tò mò mở chiếc thẻ nhớ mà anh ta để trên bàn làm việc, khiến cô phải lập tức thông báo cho cảnh sát tới bắt chồng mình. Trong chiếc thẻ nhớ đó là hàng loạt những bức ảnh và clip ngược đãi và lạm dụng trẻ em.

Theo Dailymail đưa tin, người chồng Peter Loram đã để quên chiếc thẻ nhớ SD trong đầu đọc thẻ, đặt trên bàn làm việc trong văn phòng của mình ở thị trấn Bridford, phía tây nam nước Anh. Hôm đó, vợ của Peter đã đến văn phòng này để gặp chồng, nào ngờ lại phát hiện ra một bí mật đáng sợ.

Sau khi nhìn thấy chiếc thẻ nhớ, vợ của Peter vô cùng tò mò muốn xem trong đó có gì nên quyết định cắm vào máy tính và mở lên. Trong đó, người vợ tìm thấy một kho hình ảnh, bao gồm tổng cộng 240 clip và 204 bức ảnh mà Peter đã tải xuống từ trang web đen. Tất cả đều là những hình ảnh trẻ em từ 2-15 tuổi, bị ngược đãi, bạo hành và bị người lớn lạm dụng tình dục nghiêm trọng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngay khi phát hiện ra điều này, vợ của Peter đã quyết định gọi cảnh sát để bắt chồng vì lo sợ anh ta là một tên tội phạm ấu dâm, có thể làm hại những đứa trẻ khác. Sau khi bị vợ phát giác sự thật, Peter cũng đã quyết định ly hôn.

Công tố viên Tom Bradnock cho biết, vợ của Peter đã tìm thấy những hình ảnh này vào ngày 7/5/2020 và nhanh chóng báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, họ đã thu hồi 444 mục trong thẻ nhớ SD của Peter để làm bằng chứng. Trong số đó, có 171 clip và 84 hình ảnh được xếp vào loại A vì có cảnh trẻ em bị lạm dụng vô cùng nghiêm trọng và đáng sợ.

Ông Tom cho biết: "Vợ của anh ta đã tìm thấy một đầu đọc thẻ trong chiếc hộp trên bàn làm việc, tại văn phòng của chồng mình. Cô ấy tò mò không biết nó là gì nên đã cắm vào máy tính và mở ra một số tệp. Cô ấy đã bị sốc và kinh hãi, lập tức gọi cảnh sát. Họ đã tiến hành khám xét và thu giữ một số thiết bị". 

Sau khi bị bắt, Peter đã trả lời thẩm vấn của cảnh sát rằng anh ta bị nghiện các nội dung khiêu dâm và sở thích đó ngày càng trở nên cực đoan. Peter bắt đầu tìm kiếm những hình ảnh không đứng đắn, sau đó tải xuống từ trang web đen vào khoảng 5 năm trước.

Mới đây, Tòa án Exeter Crown đã đưa vụ án này ra xét xử. Thẩm phán David Evans nói với Peter: "Anh đã bị bắt sau khi vợ cũ của anh tìm thấy một chiếc thẻ SD trong văn phòng của anh. Cô ấy đã rất sốc khi phát hiện ra những gì lưu trữ trong chiếc thẻ đó. Việc kiểm tra lịch sử duyệt web trên máy tính xách tay của anh phù hợp với việc anh tìm kiếm và tải xuống những hình ảnh này".

Peter đã nhận 3 tội danh liên quan đến việc tải xuống và lưu trữ những hình ảnh không đứng đắn của trẻ em. Người đàn ông 39 tuổi này đã nhận án tù 9 tháng và phải tiếp nhận một khóa điều trị dành cho tội phạm tình dục trong 30 ngày.

Peter cũng bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục và phải tuân theo lệnh ngăn chặn xâm hại tình dục trong 10 năm, bao gồm cả việc giám sát các hoạt động trực tuyến của anh ta.

Kiểm tra tài khoản của bạn trai cũ vì nghi ngoại tình, cô gái phát hiện bí mật sốc hơn
Sau khi đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội của bạn trai cũ, cô gái mới nhận ra quyết định chia tay của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự