Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường

Ngày 11/12/2019 14:30 PM (GMT+7)

Mặc dù đội tuyển Indonesia không may mắn trong trận chung kết SEA Games 30 và chỉ giành được huy chương bạc nhưng danh tính các chàng cầu thủ, đặc biệt là thủ môn Nadeo Argawinata vẫn được cư dân mạng hết sức quan tâm và săn lùng.

Tối 10/12, trên sân vận động Rizal Memorial của Philippines, trận chung kết bóng đá nam SEA Games giữa đội tuyển U22 Việt Nam với đội tuyển U22 Indonesia đã diễn ra hết sức căng thẳng và gay cấn. Cuối cùng, huy chương vàng đã về tay thầy trò HLV Park Hang Seo trước sự buồn bã và ngậm ngùi của Indonesia. 3 bàn thắng do Văn Hậu và Hùng Dũng liên tiếp lập công đã khiến thủ thành người Indonesia Nadeo Argawinata không kịp trở tay và phải cay đắng vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

Mặc dù không phải nhà vô địch nhưng không thể phủ nhận sức mạnh và sự kiên cường của đội tuyển Indonesia nói chung và thủ môn Nadeo Argawinata nói riêng. Có hiệu số bàn thắng ngang ngửa với Việt Nam, thủ môn Nadeo đã góp phần không nhỏ để đưa đội tuyển nước nhà vào tới vòng chung kết.

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 1

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 2

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 3

Nadeo Argawinata là thủ môn của đội tuyển U22 Indonesia.

Nadeo Argawinata sinh ngày 9/3/1997 tại thành phố Kediri, Indonesia, năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có bề dày thành tích trong nghiệp quần đùi áo số. Anh cao 1m85, hiện đang thi đấu cho CLB Borneo FC tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Khi đến với SEA Games 30, Nadeo liên tục có những trận thi đấu xuất sắc. Tiêu biểu nhất là trong trận Indonesia thắng 2-0 trước Thái Lan tại bảng B của giải đấu này, thủ thành Nadeo đã ít nhất 2 lần lăn xả cứu thua cho đội nhà.

Điều khiến cho Nadeo nhận được sự quan tâm lớn như vậy là nhờ sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai và sáng sủa, thậm chí còn được so sánh là rất giống thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa (Chelsea). Sau màn trình diễn xuất sắc trước nhà đương kim vô địch Thái Lan, Nadeo được trang "All Things Thai Football" ca ngợi: "Nadeo 'Kepa' Argawinata còn xuất sắc hơn cả thủ môn tuyển quốc gia Indonesia hiện nay. Phía trước cậu ấy là tương lai sáng lạng".

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 4

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 5

Vẻ đẹp trai của Ndeo được so sánh với thủ thành Kepa của Chelsea.

Trên trang mạng xã hội Instagram, thủ môn Nadeo có tới hơn 190.000 lượt theo dõi. Sở hữu chiều cao "khủng", thân hình 6 múi rắn chắc cùng khuôn mặt đậm chất tài tử, không khó hiểu khi anh chàng được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là các cô gái.

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 6

Chàng thủ môn điển trai với gu ăn mặc đơn giản.

Trên sân cỏ, dù chỉ mang quần đùi áo số nhưng Nadeo vẫn nổi bần bật với gương mặt đẹp trai, góc cạnh và mái tóc lãng tử. Thế nhưng những hình ảnh của chàng cầu thủ này ở ngoài đời mới đáng bất ngờ. Nadeo chuộng diện những bộ trang phục đơn giản, đậm chất thể thao như áo phông, quần jeans, áo hoodie... nhưng vẫn hết sức điển trai, nam tính.

Ngoài bóng đá, Nadeo còn có niềm đam mê với du lịch. Chàng trai 9X này thường xuyên đi du lịch khắp Indonesia vào những lúc rảnh rỗi, sau đó đăng tải những bức ảnh đẹp chẳng kém các travel blogger. 

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 7

Thủ môn Indonesia 3 lần vào lưới nhặt bóng: Đẹp như tài tử, nhan sắc bạn gái lại bình thường - 8

Nadeo thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái.

Thế nhưng có một "tin buồn" cho những cô gái đang yêu thích chàng thủ môn của U22 Indonesia. Nadeo đã có bạn gái và mối tình này cũng đã kéo dài khá lâu. Bạn gái của anh có tên Destiara Sari, sống tại tỉnh Đông Kalimantan, Indonesia.

Trái ngược với suy nghĩ rằng một chàng cầu thủ nổi tiếng sẽ chỉ yêu những cô hot girl, hoa hậu xinh đẹp và sexy, bạn gái của Nadeo chỉ là một cô gái bình thường, ngoại hình khá xinh xắn và có phần cá tính. Cô gái này thường đồng hành cùng chàng thủ môn trong những chuyến du lịch và anh cũng không ngần ngại công khai hình ảnh bạn gái lên mạng xã hội. 

Không chỉ tuyển bóng đá, những vận động viên môn khác cũng rơi nước mắt giành HCV cho Việt Nam
Không chỉ có các cầu thủ bóng đá, nhiều vận động viên của bộ môn khác cũng đã đổ máu tại đấu trường SEA Games 30 để giành những tấm huy chương cho...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan