Tìm được con gái sau 2 năm mất liên lạc, người mẹ choáng váng trước hành động của nhà chồng

Khánh Hằng - Ngày 03/04/2021 14:00 PM (GMT+7)

Chính người chồng đã đưa đứa con đi nhưng khi người vợ tìm lại được, gia đình nhà chồng lại từ chối cho cô gặp mặt con, thậm chí còn tạt nước vào người cô.

Mới đây, một người phụ nữ 31 tuổi tại Malaysia đã vượt qua quãng đường hơn 600 km để tới gặp cô con gái đã mất liên lạc suốt 2 năm. Tuy nhiên, những nỗ lực của cô đã không thành công khi bị người chồng và gia đình nhà chồng từ chối cho gặp con gái, thậm chí còn chửi bới và hắt nước vào người cô để hạ nhục.

Theo lời chia sẻ của cô Ruan Hong, cô và chồng đã có với nhau một con trai và một cô con gái nhỏ nhưng sau nhiều mâu thuẫn và tranh cãi, cặp đôi đã quyết định chia tay. Trong khoảng thời gian đang tiến hành các thủ tục ly hôn, người chồng của cô Ruan Hong bất ngờ bế con gái đi mà không hề nói gì với cô, khiến 2 mẹ con bị mất liên lạc hoàn toàn suốt 2 năm qua. Trong khoảng thời gian đó, cô Ruan Hong vẫn cố gắng đi tìm kiếm tung tích của đứa con.

Gần đây, cô Ruan Hong đang lướt mạng xã hội Facebook thì bất ngờ bắt gặp một hình ảnh về đứa trẻ giống hệt con gái mình cùng trường mẫu giáo mà cô bé đang theo học. Cùng với sự giúp đỡ của Tổ chức từ thiện Hu Huifang, cô Ruan Hong đã dẫn theo mẹ, em trai và cậu con trai 8 tuổi, vượt quãng đường hơn 600 km từ thành phố Kuantan, bang Pahang đến thành phố Alor Setar, bang Kedah, Malaysia để tìm con gái mình.

Tìm được con gái sau 2 năm mất liên lạc, người mẹ choáng váng trước hành động của nhà chồng - 1

Tới khoảng 3h chiều ngày 1/4, họ đến nơi nhưng vẫn không thể gặp được con gái do bị người chồng và gia đình nhà chồng ngăn cản. 

"Tôi muốn đến thăm con gái tôi một lần nhưng họ đã bắt con bé phải nghỉ học mẫu giáo. Sau đó, họ còn nói với con bé rằng mẹ đã qua đời", cô Ruan Hong kể lại.

Cô cho biết thêm rằng khi biết con gái mình đang ở Kedah, cô đã không quản ngại đường xá xa xôi đến đây với hy vọng được gặp lại con gái, xem cuộc sống của con như thế nào trong 2 năm qua, tuy nhiên những người trong gia đình nhà chồng lại nói dối cô rằng bé gái không có ở đây.

Khi hai bên lời qua tiếng lại, gia đình nhà chồng thậm chí còn chửi mắng và hắt nước vào người khiến cô Ruan Hong ướt sạch, mặc cho cô liên tục cầu xin được gặp con gái. Toàn bộ những cảnh quay này được được trang Facebook của Tổ chức từ thiện Hu Huifang phát trực tiếp.

Cô Ruan Hong nói rằng cô chỉ muốn gặp lại con gái và cho cô bé một cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong đoạn clip, cô Ruan Hong vẫn đang cầm 2 hộp đồ chơi búp bê trên tay, muốn tặng con gái mình nhưng lại không thể gặp được. Những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người chồng cũng như gia đình anh ta, tuy nhiên cũng có một số người cho rằng có sự tình ẩn phía sau, cần tìm hiểu kỹ xem ai đúng ai sai.

Tìm thấy mộ của thai nhi mình đã bỏ, người phụ nữ bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt
Sau khi tìm đến ngôi mộ của thai nhi mà mình đã bỏ, người phụ nữ vô cùng sốc khi thấy trên ngôi mộ có để tên mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h