Tìm tên bạn trai trên Google, cô gái vô tình phát hiện sự thật sốc, lập tức chia tay

Khánh Hằng - Ngày 09/08/2021 10:57 AM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện bí mật bạn trai cất giấu, cô gái đã lập tức nói lời chia tay với anh ta.

Ngay cả khi bạn hoàn toàn tin tưởng đối tác của mình trong chuyện yêu đương thì việc người đó lừa dối bạn vẫn hoàn toàn có khả năng xảy ra. Câu chuyện của cô gái người Mỹ dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chia sẻ trong một clip trên TikTok, cô Priscilla kể lại câu chuyện rằng cô đã vô tình tìm tên bạn trai trên Google, nào ngờ lại phát hiện ra anh ta "bắt cá 2 tay", thậm chí còn có con với người khác nhưng vẫn giả vờ yêu đương nồng thắm với cô. Sau đó, Priscilla đã đưa ra quyết định đúng đắn là chia tay.

Trong clip của mình, cô Priscilla kể rằng vào cuối tuần trước, cô và bạn trai đã đi nghỉ cùng nhau. Trong chuyến đi nghỉ mát này, người bạn trai đã chẳng may đánh mất điện thoại và ví.

Priscilla chia sẻ: "Vì vậy, anh ấy đã không giữ điện thoại và ví vào ngày nghỉ cuối tuần. Sau đó, anh ấy đưa tôi đến sân bay vì chuyến bay của tôi trước anh ấy. Điều cuối cùng anh ấy nói với tôi là: "Khi nào tìm lại được điện thoại, anh sẽ lập tức gọi điện cho em. Yêu em, chúc em có một chuyến bay an toàn"".

Cô Priscilla.

Cô Priscilla.

Thế nhưng sau khi về đến nhà, cô Priscilla vẫn không nhận được bất cứ tin tức nào từ bạn trai. Vừa lo lắng vừa tò mò, cô Priscilla đã quyết định lên Google thử tìm tên bạn trai. Cô Priscilla cũng cho biết khi mới quen nhau, bạn trai cô vẫn giữ tài khoản mạng xã hội nhưng sau khi cả 2 chính thức yêu đương, anh ta đã xóa tài khoản đi. Tuy nhiên, cô Priscilla không hề nghi ngờ gì về điều này.

"Tôi đột nhiên muốn Google tên anh ấy. Tôi chưa bao giờ Google tìm kiếm anh ấy trước đây. Anh ấy và tôi hoàn toàn đối lập. Vì vậy, tôi không thấy kỳ lạ khi anh ấy xóa hồ sơ trên mạng xã hội của mình", cô Priscilla nói.

Nào ngờ, khi tìm kiếm tên bạn trai trên Google, cô Priscilla đã phát hiện ra tên của anh ta nằm trong một cuốn sổ đăng ký trẻ em (baby registry). Priscilla cho biết bạn trai mình có tên khá đặc biệt nên không nghĩ ngờ gì nữa, cô chắc chắn anh ta đã có con riêng.

Với sự giúp đỡ của người bạn thân, cô Priscilla đã tìm ra những bức ảnh của bạn trai mình với đứa con của anh ta và người phụ nữ mà anh ta từng qua lại, đứa trẻ trông giống hệt người bạn trai. Priscilla đã cố gắng gọi điện cho bạn trai nhưng anh ta không nhấc máy. Khi Priscilla nhắn tin, anh ta cũng không thèm trả lời. Người em họ của Priscilla đã gửi tất cả những hình ảnh họ tìm được cho anh bạn trai của Priscilla nhưng anh ta lờ đi và chặn người em họ này.

Khi không thể liên lạc được với bạn trai, cô Priscilla quyết định liên lạc với mẹ của đứa trẻ và càng sốc hơn khi biết được rằng bạn trai mình là kẻ "bắt cá 2 tay", có nghĩa là anh ta đã qua lại với 2 người phụ nữ cùng lúc.

"Anh ta đã qua lại với cả tôi và cô ấy nhưng chúng tôi có mối quan hệ khác nhau với anh ta. Anh ta khiến tôi hạnh phúc nhưng toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi đều là giả dối. Nó khiến tôi phát ốm. Tôi đang sống trong sự dối trá của anh ta và điều đó thật tệ hại", cô Priscilla chia sẻ.

Tất nhiên sau đó, Priscilla đã quyết định chia tay. Đoạn clip trên TikTok của cô cũng nhận được hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Một số cư dân mạng đã cho rằng Priscilla đáng ra nên nghi ngờ từ đầu, khi người bạn trai cũ của cô che giấu tài khoản mạng xã hội của anh ta.

Bạn trai gửi ảnh đang nấu ăn, cô gái phát hiện bí mật không tưởng chỉ nhờ một chi tiết
Chỉ nhờ một bức ảnh hết sức bình thường, cô gái này đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh bạn trai.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h