Tìm thấy điện thoại vỡ trong nhà vệ sinh, người phụ nữ hốt hoảng khi biết sự thật

Ngày 13/06/2020 10:30 AM (GMT+7)

Thấy chiếc điện thoại lạ trong nhà vệ sinh nữ, camera lại đang quay về phía ngoài, người phụ nữ cảm thấy sinh nghi nên đã quyết định gọi người tới tháo ra, nhờ đó phát hiện sự thật đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một chiếc camera quay lén đã được phát hiện trong nhà vệ sinh nữ của một ngân hàng tại quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Chiếc camera quay lén được một nữ nhân viên vô tình phát hiện được và không lâu sau đó, thủ phạm cũng đã lộ mặt.

Theo đó, hồi đầu tháng 6/2020, một người phụ nữ là nhân viên của ngân hàng tại quận Trung Sơn đang đi vệ sinh thì phát hiện điều bất thường. Cô đã nhìn thấy một chiếc điện thoại bị vỡ dán trên tường phía trên của buồng vệ sinh. Camera của chiếc điện thoại này đang hướng ra phía ngoài. Nghi ngờ đây có thể là hành vi quay lén, nữ nhân viên ngân hàng lập tức thông báo cho cảnh sát để tiến hành kiểm tra.

Tìm thấy điện thoại vỡ trong nhà vệ sinh, người phụ nữ hốt hoảng khi biết sự thật - 1

Nữ nhân viên ngân hàng phát hiện camera quay lén trong nhà vệ sinh (Ảnh minh họa)

Sau khi gỡ chiếc điện thoại xuống và xem xét, cảnh sát xác nhận đây là một chiếc camera quay lén được lắp đặt khá tinh vi. Trong đó có ghi lại hình ảnh nhạy cảm của 6 nhân viên nữ làm việc tại ngân hàng trong khoảng thời gian 2 năm qua. Thông qua lời khai của các nhân chứng và hình ảnh từ camera an ninh, không lâu sau đó, cảnh sát đã xác định được thủ phạm là tên Qiu, nhân viên bảo vệ của ngân hàng này.

Tên Qiu, 50 tuổi, được thuê làm bảo vệ cho ngân hàng này từ năm 2018 thông qua một công ty bảo vệ. Bề ngoài, ông ta tỏ ra là người rất hòa nhã và thân thiện nên không ai ngờ được, bản chất thật sự của Qiu lại là một tên "yêu râu xanh" và biến thái. Tháng 11/2018, Qiu đã cố tình lẻn vào nhà vệ sinh nữ của ngân hàng, vốn chỉ dành cho nhân viên nội bộ. Hắn đã lén lắp chiếc điện thoại giả làm camera quay lén để ghi lại hình ảnh của các nữ nhân viên.

Camera do tên Qiu lắp đặt không chỉ ghi hình mà cả ghi âm. Ngoài ra, hắn cũng đặt một chiếc camera quay lén khác ở góc tường, phía bên trái của toilet mà nếu không nhìn kỹ thì sẽ không thể nhận ra. 

Khi bị cảnh sát bắt giữ, Qiu đã nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình, đồng thời tỏ ra hối hận: "Tôi đã sai rồi, tôi nhất định sẽ không lặp lại việc đó nữa".

Trong số 6 nhân viên nữ bị tên Qiu quay lén, có 4 người đã quyết định không khởi kiện, còn 2 người còn lại quyết tâm đâm đơn kiện với mong muốn Qiu phải trả giá cho những hành động xấu xa và biến thái của mình. Hiện tại, người đàn ông này vẫn đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát quận Trung Sơn, chờ ngày xét xử.

Thấy rắn con bò lên giường, người đàn ông tá hỏa khi mở nắp điều hòa kiểm tra
Vừa bước vào phòng đã thấy một con rắn nhỏ trên nền nhà, người đàn ông không hề sợ hãi mà bắt nó rồi bỏ ra ngoài, không thể ngờ nhìn lên điều hòa lại...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự