Tìm thấy sổ tiết kiệm của con riêng của chồng, người phụ nữ sững sờ khi biết sự thật

Ngày 25/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Thấy đứa con gái riêng của chồng luôn miệng kêu nghèo khó nhưng giờ lại có sổ tiết kiệm, người phụ nữ vô cùng tức giận và nghi ngờ con riêng của chồng đã ăn trộm tiền của mình.

Một số người già thường mắc phải căn bệnh đãng trí, đôi khi vô hại nhưng đôi khi cũng gây ra những hiểu lầm không đáng có như trường hợp dưới đây. Đó là câu chuyện của một cụ bà tên Wang, 70 tuổi, sống tại thành phố Tề Tề Cáp Nhĩ, tỉnh Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc.

Theo đó, trong lúc bà Wang đang dọn dẹp nhà cửa và tìm một cuốn sổ tay thì vô tình tìm thấy một cuốn sổ tiết kiệm. Trong cuốn sổ đó là số tiền khá lớn, lên tới 80.000 nhân dân tệ (gần 270 triệu đồng) và kỳ hạn tiết kiệm cũng sắp hết. Ngay lúc ấy, bà Wang đã nghĩ rằng cuốn sổ này là của đứa con gái Liu, khiến bà vô cùng tức giận.

Cô Liu vốn là con gái riêng của chồng bà Wang. Sau khi tái hôn năm 40 tuổi, bà Wang đã cùng chồng chung sống với cô con gái riêng này. Tuy nhiên sau đó, người chồng đã qua đời, để lại gia đình chỉ còn bà Wang và cô Liu. Khi đã trưởng thành, cô Liu kết hôn và chuyển ra ở riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn về thăm bà Wang, đồng thời chăm sóc ban thờ của bố.

Tìm thấy sổ tiết kiệm của con riêng của chồng, người phụ nữ sững sờ khi biết sự thật - 1

Tìm thấy cuốn sổ tiết kiệm trong nhà, bà Wang lập tức nghi ngờ con gái riêng của chồng trộm tiền của mình (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cuộc sống của cô Liu gặp khá nhiều khó khăn về tài chính. Cô vẫn hay than thở chuyện nghèo khó với bà Wang. Chính vì vậy, khi tìm thấy cuốn sổ tiết kiệm, bà Wang đã nghi ngờ cô Liu ăn trộm tiền của mình.

"Không có ai khác tới nhà tôi, chỉ thỉnh thoảng có cô con gái riêng của chồng đến chơi. Nó thường nói với tôi rằng rất muốn mua một ngôi nhà nhưng không có tiền. Trước đó, nó còn từng hỏi tôi mật khẩu thẻ ngân hàng", bà Wang nói.

Sau đó, bà Wang đã tới tìm cô Liu và kéo cô tới đồn cảnh sát để tố cáo tội trộm cắp. Tuy nhiên sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát địa phương nhận thấy chủ sở hữu của cuốn sổ tiết kiệm không phải cô Liu mà chính là bà Wang. Bà Wang đã tiết kiệm số tiền này khá lâu nhưng vì đãng trí nên không nhớ tới sự tồn tại của nó. Chính điều này đã dẫn tới sự hiểu lầm.

Khi biết được sự thật bẽ bàng, bà Wang mới sững sờ và nhận ra mình đã hiểu lầm cô con gái hiếu thảo. Sau cùng, bà đã xin lỗi con gái, tự hứa sẽ không bao giờ nghi ngờ con vô cớ nữa.

Con gái làm vỡ bình hoa, vợ phát hiện bí mật chồng giấu giếm suốt 13 năm
Nếu con gái không vô tình làm vỡ bình hoa, có lẽ cả gia đình vẫn không hề biết rằng người chồng đã giấu giếm bí mật này.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội