Tin mới vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành: Cách ly cháu bé ra khỏi người bố

Ngày 15/12/2017 09:30 AM (GMT+7)

Trong thời gian cơ quan chức năng làm rõ sự việc, cháu N. sẽ được cách ly khỏi người bố để đảm bảo an toàn cho cháu.

Liên quan đến sự việc cháu Trần Duy N. (9 tuổi) bị bố đánh với nhiều thương tích ở người, lãnh đạo UBND xã Vân Nội, huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan công an huyện để xác minh việc có hay không cháu N. bị bố bạo hành trong thời gian dài.

Vị lãnh đạo xã này cũng cho biết, trong thời gian cơ quan chức năng làm rõ sự việc, cháu N. sẽ được cách ly khỏi người bố để đảm bảo an toàn. Hiện cháu N. đang được mẹ đẻ đón về chăm sóc.

Tin mới vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành: Cách ly cháu bé ra khỏi người bố - 1

Nhưng thương tích trên người cháu N. sau khi bị bố bạo hành.

Về bản thân anh Trần Văn Long (SN 1982, bố cháu N.) lãnh đạo UBND xã Vân Nội cho biết: "Ở địa phương anh Long chưa có tiền án, tiền sự gì. Chúng tôi cũng không nhận được thông tin từ thôn xóm cũng như tổ hòa giải về điều tiếng của gia đình. Với cháu N., bố mẹ li hôn, ông nội mất sớm, bà và bố đi làm cả ngày nên có thể sự quan tâm, giáo dục cháu cũng hạn chế hơn các gia đình khác”.

Trao đổi với chúng tôi anh Trần Văn Long cho biết, từ ngày 11/12 con trai anh là cháu Trần Duy N. đã được mẹ đẻ đón về nhà ngoại. Tuy nhiên khi đón đi mẹ cháu N. không hề thông báo với anh câu nào.

Anh Long trần tình về việc bạo hành con.

“Về pháp luật chúng tôi không còn là vợ chồng, tòa cũng giao cho tôi quyền nuôi con. Vì thế, khi đón con tôi đi ít nhất cô ta (vợ cũ - PV) cũng phải thông báo với tôi 1 câu, chứ không thể tự ý đón đi như vậy được”, anh Long nói.

Theo anh Long, anh không hề cấm các con gặp mẹ, thậm chí là nếu các con muốn ở với mẹ anh cũng sẽ đồng ý và sau này khi trưởng thành, các con sẽ lại quay về với bố.

Tin mới vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành: Cách ly cháu bé ra khỏi người bố - 2

Anh Long cho rằng, mình sống vì các con nên không tiếp tục lấy vợ.

Trước những tố cáo về việc bạo hành con, anh Long cho rằng anh có đánh nhưng chỉ là để dạy bảo chứ không phải là bạo hành hay đuổi các con ra khỏi nhà. “Tôi rất thương các con tôi, nhiều người bảo tôi lấy vợ nữa nhưng tôi vì con nên tôi không lấy, vì khi lấy vợ về chuyện vợ nọ, con kia rất phức tạp”, anh Long nói.

Về phía chị Phạm Thị Liên (SN 1986, mẹ cháu N.) xác nhận, hiện chị đã đón cả 2 con về để chăm sóc. Nguyện vọng lớn nhất của chị N. bây giờ là muốn được pháp luật thừa nhận việc chị được quyền nuôi con, cũng như mong muốn được chồng và gia đình nhà chồng cho 2 con chị chuyển hẳn khẩu về ở với chị. Chỉ có như vậy, các cháu mới được chăm sóc và đi học đầy đủ.

Trước đó, ngày 11/12 sau khi biết con trai bị bố bạo hành dã man chị Phạm Thị Liên đã tức tốc về nhà chồng cũ để tìm hiểu thực hư sự việc. Tại đây chị phát hiện trên cơ thể con có nhiều thương tích do bố đánh. Ngay sau đó chị đã đón con về ở với mình, đồng thời báo chính quyền địa phương về sự việc.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 9 tuổi bị bố bạo hành