Tin nổi bật tuần: Xé lòng cô dâu gọi "Chồng ơi" trong vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết

Ngày 05/08/2018 19:41 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn xe đón dâu thảm khốc trong tuần qua ở Quảng Nam khiến chú rể và 12 người khác thiệt mạng đã khiến người dân cả nước bàng hoàng, xót xa.

Tai nạn thảm khốc 13 người chết, cô dâu khóc nghẹn bên thi thể chồng

Chú rể Nguyễn Khắc Long làm việc ở công ty thép An Hưng Tường, Bình Dương hơn 5 năm nay. Tại đây, anh quen và yêu nữ công nhân xa xứ Lê Thị Yên (quê Bình Định), làm việc cho một công ty may gần cơ quan. Sau nhiều năm yêu nhau, hai người đã quyết định tiến tới hôn nhân và đám cưới của họ đã được tổ chức ở Bình Dương vài hôm trước.

Khuya 29-7, gia đình chú rễ Nguyễn Khắc Long lên đường vào Bình Định để tham dự lễ cưới ở nhà gái và rước dâu. Tuy nhiên, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30-7, xe ôtô chở gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long đã gặp nạn tại tỉnh Quảng Nam.

Tin nổi bật tuần: Xé lòng cô dâu gọi amp;#34;Chồng ơiamp;#34; trong vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết - 1

 Lê Thị Yên khóc nghẹn bên thi thể chồng. Ảnh: N.DO

Vụ tai nạn quá thảm khốc đã khiến 13 người tử vong, trong đó ngoài tài xế ô tô (trú ở huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế), 12 nạn nhân còn lại là người thân và hầu hết cùng một chi Nguyễn Khắc ở thôn Lương Điền. Riêng nhà chú rể Nguyễn Khắc Long có 4 người thiệt mạng.

Hung tin truyền về, cả thôn Lương Điền xưa nay vốn yên bình trở nên đau đớn, những gương mặt hoan hỉ ngồi trên chiếc xe khách đi rước dâu giờ đây trở về trong lạnh lẽo.

Chị Lê Thị Yên (vợ sắp cưới của chú rể Nguyễn Khắc Long) khóc nghẹn gọi tên chồng. 

"Đáng lẽ hôm nay em làm cô dâu mà..."

"Chồng ơi!..."

"Chồng..."

Những tiếng kêu đứt quãng của cô dâu Lê Thị Yên khiến người thân và hàng xóm không cầm được lòng.

>> Xem thêm: 

Cô dâu khóc nghẹn bên thi thể chồng: "Chồng ơi! Đáng lẽ hôm nay em làm cô dâu cơ mà..."

Xe đón dâu gặp nạn 13 người chết: Từ đường Nguyễn Khắc phủ trắng khăn tang

Thảm kịch 13 người chết ngày rước dâu: Hạnh phúc hóa tang gia một cách đớn đau, tàn khốc

Con gái sát hại mẹ ruột vì... chăm sóc mệt

Liên quan đến vụ con gái sát hại mẹ ruột vì chăm sóc mệt, chiều 2/8 Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi cho biết vẫn đang tiến hành lấy lời khai nghi can Trần Thị Lộc (47 tuổi, ngụ thôn Văn Hà, xã Đức Phong) để điều tra làm rõ hành vi giết bà V.T.M (68 tuổi, mẹ ruột Lộc).

Tại cơ quan điều tra, Lộc thừa nhận hành vi giết chết bà M. vì mâu thuẫn cá nhân, mệt mỏi cảnh chăm sóc mẹ già bị liệt ở chân. Theo đó sáng 1/8, trong lúc bực tức Lộc đã xô ngã mẹ ruột, sau đó nảy sinh ý định sát hại.

Lộc khai nhận biết bà M. bị huyết áp cao nên mua 2 lon nước tăng lực đem về đưa bà uống để tăng huyết áp mà chết. Tuy nhiên thấy mẹ uống xong vẫn còn sống, Lộc dùng tay và cây đánh đến tử vong.

Tin nổi bật tuần: Xé lòng cô dâu gọi amp;#34;Chồng ơiamp;#34; trong vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết - 2

Ngôi nhà nơi bà M. bị con gái ruột nhẫn tâm ra tay sát hại  (Ảnh: Q.N)

Theo những người hàng xóm, bà Lộc tính khí không được bình thường, hay gây gổ, sống độc thân. Bà Lộc bỏ đi đâu đó một thời gian, năm 2010 thì quay về với cái bụng bầu, sau đó sinh một bé trai. Hiện cháu bé chuẩn bị vào lớp 3. Và năm trước, mẹ bà Lộc bị thoát vị địa đệm nặng, đi lại khó khăn, gia đình càng túng quẫn khiến bà Lộc càng khó chịu hơn", người hàng xóm kể.

>> Xem thêm: 

Góc tối sau vụ án con gái sát hại mẹ ruột bị liệt vì... quá mệt khi chăm sóc

Bất ngờ lời khai của con gái sát hại mẹ ruột bị liệt vì... quá mệt khi chăm sóc

Thực hư thông tin con gái sát hại mẹ ruột vì... chăm sóc mệt!

Cặp đôi diễn “cảnh nóng” trong quá trà sữa ở Thái Nguyên gây sốt MXH

Sáng 3/8, mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh đôi ngang nhiên cởi đồ, rồi “yêu” trong một quán trà sữa vắng khách.

Trong lúc cặp đôi đang mải mê ân ái, nhân viên của quán trà sữa đã bước vào yêu cầu dừng lại. Sau khi được đăng tải, hai đoạn clip đôi nam nữ “mây mưa” khiến dân mạng “dậy sóng”. Đa phần đều dùng lời lẽ gay gắt để chỉ trích hành vi thiếu ý thức tại nơi công cộng của cặp đôi trong clip.

Tin nổi bật tuần: Xé lòng cô dâu gọi amp;#34;Chồng ơiamp;#34; trong vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết - 3

Nhân viên bắt tại trận và yêu cầu cặp đôi ra khỏi quán. (Ảnh cắt từ clip)

Tối 3/8, nam thanh niên tên Nguyễn Việt T. (21 tuổi, Thái Nguyên) bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh và thông tin có nội dung thừa nhận chính mình là người đã đăng tải đoạn clip nhạy cảm.

T. cũng cho biết do muốn đăng thông tin của đôi nam nữ trong clip lên mạng nên đã tìm kiếm từ khóa theo tên K.L nhưng lại gắn nhầm FaceBook của một bạn nữ khác ở Hải Phòng. Điều đó đã khiến cuộc sống của cô gái bị đảo lộn hoàn toàn vì ai cũng tưởng cô gái chính là nhân vật chính trong clip diễn “cảnh nóng” ở quán trà sữa Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, Việt T. còn viết bản xin lỗi tường trình lại toàn bộ vụ việc. Theo đó, vào hồi 23h ngày 2/8, T. ngồi uống nước với bạn là nhân viên làm tại quán trà sữa T. ở đường tròn (TP. Thái Nguyên).

>> Xem thêm: 

Diễn biến bất ngờ vụ cặp đôi diễn “cảnh nóng” trong quá trà sữa ở Thái Nguyên

Cô gái bị nhầm là người 'ân ái' ở quán trà sữa: Cuộc sống đảo lộn chỉ sau 1 đêm

Cặp đôi diễn "cảnh nóng" trong quán trà sữa gây sốt MXH: Công an vào cuộc xác minh

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h