Tin tức 24h: Chồng đau đớn tột cùng khi mất cả vợ sắp cưới, 2 con trai trong một đêm

Ngày 25/12/2017 18:18 PM (GMT+7)

Chiếc xe ô tô chạy tốc độ nhanh đâm trúng người vợ sắp cưới cùng hai con nhỏ và người em vợ của anh Tùng khiến cả 4 người tử vong.

Chồng đau đớn tột cùng khi mất cả vợ sắp cưới, 2 con trai trong một đêm

Ngày 25/12, chúng tôi tìm về nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, cướp đi 4 mạng người ở thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Tại đây, những người dân chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm chiếc xe bán tải gây tai nạn.

Anh Phạm Thanh Tùng (là chồng, cha và anh của các nạn nhân) gương mặt hốc hác, ngồi nhìn di ảnh vợ, con.

Tin tức 24h: Chồng đau đớn tột cùng khi mất cả vợ sắp cưới, 2 con trai trong một đêm - 1

Anh Tùng thẫn thờ trước di ảnh vợ sắp cưới và các con

Anh Tùng nấc nghẹn không nói lên lời. “Chỉ còn mấy ngày nữa là đến sinh nhật con trai tôi, còn cháu thứ 2 thì vừa mới tròn 9 tháng, nào ngờ tai họa ập xuống gia đình tôi", anh Tùng nói trong nước mắt.

Được biết, chị Ngọc tuy về ở với anh Tùng nhưng hai người vẫn chưa tổ chức đám cưới. "Vợ chồng tôi dự tính thứ 3 tuần sau tổ chức đám cưới, lịch đã lên hết rồi nào ngờ đâu ngày chủ nhật định mệnh đó đã cướp đi gia đình tôi. Ngày vui chưa đến thì tai họa lại ập xuống, mất vợ, mất con, giờ tôi sống thế nào đây", anh Tùng đau lòng chia sẻ.

>> Xem thêm: Vụ 4 người trong một gia đình tử vong khi qua đường: “Trong nháy mắt, tôi đã mất tất cả”

Bão số 16 giảm tốc, nhiều tỉnh Nam Bộ đang mưa to

Hiện nay, bão số 16 tiếp tục có xu hướng yếu dần, hoàn lưu bão đang gây mưa cho các tỉnh Nam Bộ, tại Côn Đảo đã có gió giật mạnh cấp 7.

Lúc 14 giờ chiều nay 25/12, vị trí tâm bão số 16 ở vào khoảng 8,4 độ Vĩ Bắc; 108,4 độ Kinh Đông, cách Côn Đảo khoảng 200km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90-100km/giờ), giật cấp 13. Vùng gió mạnh trên cấp 6, gió giật mạnh trên cấp 9 có bán kính khoảng 150km về phía Tây Bắc, khoảng 80km về phía Đông Nam tính từ vùng tâm bão.

Tin tức 24h: Chồng đau đớn tột cùng khi mất cả vợ sắp cưới, 2 con trai trong một đêm - 2

Bão số 16 trên ảnh mây vệ tinh

Trong những giờ tới, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây và suy yếu thêm, tốc độ di chuyển 15-20km/h. Đến 4 giờ ngày 26/12, vị trí tâm bão ở vào khoảng 8,5 độ Vĩ Bắc; 105,8 độ Kinh Đông, ngay trên phía Tây Côn Đảo và vùng biển từ Trà Vinh đến Cà Mau. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 12.

Trong 12 đến 24 giờ tiếp theo, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây và suy yếu thêm, tốc độ di chuyển khoảng 20km/h, đến 16 giờ ngày 26/12, vị trí tâm bão ở vào khoảng 8,7 độ Vĩ Bắc; 103,4 độ Kinh Đông, trên khu vực vùng biển Cà Mau-Kiên Giang. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 11.

Từ chiều nay (25/12), vùng biển các tỉnh từ Bà Rịa-Vũng Tàu đến Cà Mau (bao gồm cả Côn Đảo) có gió mạnh dần lên cấp 6-7, sau tăng lên cấp 8, vùng gần tâm bão đi qua cấp 9, giật cấp 12.

Hà Nội: Khốn khổ cảnh xếp hàng dài chờ… đi vệ sinh trong đêm Noel

Trên mạng xã hội đang xôn xao trước hình ảnh dòng người đứng xếp hàng ngay ngắn… chờ đến lượt đi vệ sinh tại khu vực nhà vệ sinh công cộng ở hồ Gươm (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào tối qua đêm Noel 24/12.

Liên hệ với anh Lê Hiếu - người chụp những bức ảnh trên, anh Hiếu xác nhận hình ảnh trên được anh ghi nhận được vào tối qua. Theo anh Hiếu, do lượng người đổ về khu vực hồ Gươm quá đông trong đêm Noel trong khi quanh hồ Gươm chỉ có hai nhà vệ sinh công cộng nên dẫn đến cảnh tắc nghẽn trước nhà vệ sinh. 

Tin tức 24h: Chồng đau đớn tột cùng khi mất cả vợ sắp cưới, 2 con trai trong một đêm - 3

Những nam thanh niên cũng trật tự xếp hàng, chờ đến lượt.

Những hình ảnh trên đã và đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ rằng họ cảm thấy may mắn khi đã không đến khu vực này vào tối qua, nếu không thì nhỡ bị “tào tháo đuổi” hoặc có nhu cầu đi vệ sinh gấp chắc phải khóc thét ở đây.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận tích cực cho rằng tuy đông và đang trong tình trạng dở khóc, dở cười nhưng không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy hay ẩu đả xảy ra mà xếp hàng trật tự, chờ cho đến lượt là rất đáng hoan nghênh.

>> Xem thêm: Hà Nội: Dở khóc, dở cười cảnh xếp hàng dài chờ… đi vệ sinh trong đêm Noel

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h