Tin tức 24h: Chồng thai phụ Bắc Ninh giả mang bầu giãi bày việc vợ lừa dối cả gia đình

H.A - Ngày 07/12/2020 19:10 PM (GMT+7)

Người chồng thai phụ giả mang thai ở Bắc Ninh mong muốn dư luận thông cảm để vợ sớm ổn định cuộc sống sau những biến cố xảy ra.

Chồng thai phụ giả mang bầu ở Bắc Ninh lên tiếng khi biết sự thật "sửng sốt"

Ngày 7/12, dư luận đang rất quan tâm về sự việc N.T.T.T. (SN 1998, ở Bắc Ninh) giả mang bầu, sau đó mất tích vào Gia Lai để xin con nuôi. Sau vài ngày mất tích, T. liên lạc với gia đình, ngay trong ngày ngày 6/12, mẹ chồng, mẹ ruột và chồng của T. đã có mặt tại Gia Lai. Khi công an thông tin về việc T. không hề có bầu và không sinh con tại TTYT Pleiku, tất cả mọi người đều rất bất ngờ.

T.A. (SN 1997, chồng của T.) cho biết được sự động viên của mọi người trong gia đình, hiện vợ anh tinh thần đã ổn định hơn. T.A. cũng mong muốn dư luận cảm thông cho vợ anh sau sự việc này để T. sớm quay lại với cuộc sống.

Tin tức 24h: Chồng thai phụ Bắc Ninh giả mang bầu giãi bày việc vợ lừa dối cả gia đình - 1

N.T.T.T. (SN 1998, ở Bắc Ninh) giả mang bầu, sau đó mất tích vào Gia Lai để xin con nuôi.

Theo T.A., bản thân anh cũng rất bất ngờ trước thông tin vợ sảy thai ở tháng thứ 5 và giả mang thai, rồi vào tận Gia Lai để xin con. T.A. chia sẻ trước đây T. từng mang thai một lần và đã bị sảy thai, đây là lần mang thai thứ hai của vợ anh.

“Có lẽ do đã bị sảy thai một lần, lần này mang thai đến tháng thứ 5 lại bị sảy tiếp nên vợ tôi bị áp lực và có hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Đến khi mọi chuyện được làm sáng tỏ, vợ tôi khóc nhiều và chỉ biết xin lỗi gia đình”, T.A. chia sẻ.

Bản thân T.A. trước đó cũng không hề biết vợ mang thai giả và cũng không biết vợ vào Gia Lai để xin con, nếu biết trước thì anh và gia đình không phải mất công tìm kiếm khắp nơi.

Trong cuộc sống gia đình, T.A. cho biết mọi người không hề có mâu thuẫn gì, hàng ngày hai vợ chồng đi làm về rồi ăn uống, nghỉ ngơi và cũng ít tâm sự. Trước đó, bản thân T.A. cũng đưa vợ đi siêu âm một số lần nhưng không ghi ngờ gì.

“Hôm qua (6/12) khi biết vợ đã sảy thai vào tháng thứ 5 tôi buồn và khóc nhiều vì thương con, thương vợ phải chịu đựng nỗi đau mất con một mình”, T.A. nói.

Hiện không chỉ T.A. mà tất cả gia đình đều buồn, mệt mỏi với những ý kiến dư luận trái chiều. T.A. thường xuyên ở bên động viên vợ sớm vượt qua cú sốc này, chuyện con cái năm nay không có thì năm sau có vì hai vợ chồng còn trẻ.

Ông Bùi Hữu Bình (bố chồng T.) cũng cho biết, quan điểm của gia đình lúc này là không trách móc gì con dâu, chỉ mong con dâu biết sai để sửa sai, lấy đó là kinh nghiệm cho mình. “Tôi cũng mong dư luận thông cảm, bởi khi trải qua cú sốc này nếu không sớm ổn định được tinh thần, T. dễ rơi vào trầm cảm, sinh bệnh. Tôi cũng mong sự việc này khép lại từ đây”, ông Bình chia sẻ.

Trước đó, sáng 2/12, chị T cùng mẹ chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám thai, trong lúc ngồi ở hành lang bệnh viện, T. nói muốn đi vệ sinh rồi mất liên lạc. Qua xác minh, T. được phát hiện đã bắt taxi từ Bệnh viện huyện Yên Phong đi Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh sau đó mất tích. Đến tối ngày 5/12, T. liên lạc với gia đình nói rằng đã sinh con ở Gia Lai được 2 ngày. Sau đó cơ quan công an vào cuộc và xác định T. không hề sinh con mà vào Gia Lai để xin con của một sản phụ mang thai cùng thời điểm với mình.

Phát hiện cô gái 19 tuổi tử vong trong phòng trọ

Sáng 7/12, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cô gái trẻ đột tử trong phòng trọ.

Theo đó, tối 6/12, người dân tại một dãy trọ ở thôn Đa Cấu, phường Nam Sơn, TP.Bắc Ninh không thấy nữ công nhân 19 tuổi, quê Lạng Sơn ở cùng khu trọ mở cửa phòng. Một số người quen qua gọi cửa nhưng cũng không được đáp lời trong khi căn phòng trọ đã khoá kín từ bên trong. 

Tin tức 24h: Chồng thai phụ Bắc Ninh giả mang bầu giãi bày việc vợ lừa dối cả gia đình - 2

Người dân tá hoả phát hiện cô gái 19 tuổi tử vong trong phòng trọ.

Nghi có chuyện chẳng lành với cô gái trẻ, mọi người trong khu trọ hợp lực phá cửa thì tá hoả phát hiện người này đã tử vong trước đó nên đã nhanh chóng báo tin đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP.Bắc Ninh đã phong toả hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do bệnh lý. Đơn vị cũng đã liên hệ người nhà và bàn giao thi thể để tổ chức hậu sự.

TP.HCM: Hàng nghìn học sinh, sinh viên trở lại trường sau thời gian nghỉ phòng dịch COVID-19

Ngày 7/12, Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Lưu hồng Uyên, Trưởng phòng GD&ĐT quận 6, TP.HCM xác nhận hơn 4.000 học sinh tiểu học của 4 trường: Trường tiểu học Võ Văn Tần, Trường tiểu học Nguyễn Huệ, Trường tiểu học Lê Văn Tám, Trường tiểu học Bình Tiên đã trở lại học bình thường vào sáng nay (7/12).

Theo Trưởng phòng GD&ĐT quận 6, khi học sinh đi học trở lại, phòng GD&ĐT đã yêu cầu các trường thực hiện nghiêm túc các biên pháp phòng chống dịch như đo nhiệt độ, khử khuẩn, thực hiện đeo khẩu trang đúng quy định.

"Đeo khẩu trang từ nhà đến trường và ngoài lớp học; khuyến khích chứ không bắt buộc việc đeo khẩu trang trong lớp học, khi ngủ trưa bán trú. Trường nghiêm túc tuân thủ khuyến cáo "5K" của Bộ Y tế", ông Uyên nói.

Cũng trong sáng 7/12, khoảng 2.000 học sinh trường THPT Trần Quang Khải (quận 11) cũng trở lại trường học sau khi nghỉ phòng dịch COVID-19.

Lãnh đạo trường học cho biết, đây là ngày thứ 2 học sinh trường đi học, trước đó, ngày 4/12, học sinh trường này đã đi học trở lại buổi đầu tiên. Nhà trường cũng quán triệt thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch để an toàn trong môi trường trường học.

Trong khi đó, 48 học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP.HCM) nghỉ học do liên quan tới BN1347 vẫn chưa đến trường.

Cô Nguyễn Thị Hồng Chương, Hiệu trưởng trường học thông tin: "Sáng nay (7/12), trường mới họp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch của quận. Học sinh khi nào đi học lại thì phải đợi thông báo của quận. Nhà trường luôn chủ động trong kế hoạch. 48 em lớp 10A3 được học tập trực tuyến, theo dõi bài vở như các bạn ở lớp trong tuần qua..."

Ở khối đại học, sáng 7/12, hơn 30.000 sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM trở lại trường học tập. Tất cả các cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên, học viên khi vào cổng phải đo thân nhiệt và nghiêm túc tuân thủ khuyến cáo 5K của bộ Y tế. Nhà trường trang bị đầy đủ nước rửa tay, thiết bị y tế ở tất cả các khu vực để sinh viên, học viên quay trở lại trường an toàn.

Tin tức 24h: Chồng thai phụ Bắc Ninh giả mang bầu giãi bày việc vợ lừa dối cả gia đình - 3

Lực lượng chức năng tiến hành khử khuẩn tại trường học.

Khi có các dấu hiệu nghi ngờ như sốt, ho, khó thở,... phải khai báo ngay với cơ quan y tế địa phương hoặc đến ngay bệnh viện quận/huyện để được khám và xét nghiệm.

Đối với các trường hợp cách ly tại nhà, cần thực hiện nghiêm ngặt các quy định về khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tại nhà theo quy định. Đối với các trường hợp tự theo dõi sức khỏe tại nhà, cần đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, không đến nơi tập trung đông người; hạn chế tiếp xúc, không tiếp xúc gần với người khác; ghi nhận nhật ký đi lại của mình ít nhất trong 28 ngày.

Thông tin mới nhất vụ cô giáo cơ sở mầm non tư thục đánh trẻ ở Nha Trang

Sáng 7/12, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời của ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã ký quyết định rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten, ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung.

Quyết định được đưa ra sau khi cơ quan chức năng xác định chủ cơ sở mầm non trên là bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý đã đánh 4 trẻ nhỏ.

Tin tức 24h: Chồng thai phụ Bắc Ninh giả mang bầu giãi bày việc vợ lừa dối cả gia đình - 4

Sự việc cô giáo đánh 4 trẻ mầm non bị camera ghi lại. 

Theo Chủ tịch UBND Vĩnh Ngọc, đơn vị đang chờ kết luận của cơ quan công an để ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở này.

“Tùy mức độ sai phạm mà UBND xã Vĩnh Ngọc hoặc UBND TP Nha Trang sẽ ra quyết định xử phạt. Chúng tôi đang chờ phía công an kết luận”, ông Mỹ nói.

Khi làm việc với UBND xã Vĩnh Ngọc, bà Ý thừa nhận do nóng giận khi biết 4 trẻ mầm non xé hộp bút chì màu, bẻ bút chì màu vẽ lên tường nhà nên đã đánh các em.

Đồng thời, bà Ý cũng thừa nhận 4 trẻ bị đánh, trong đó có 2 con của bà và 2 bé là con của phụ huynh gửi. Ngoài ra, bà Ý còn thừa nhận trong clip, mình là nhân vật chính đánh trẻ.

Tiết lộ điểm mấu chốt khiến thai phụ Bắc Ninh thừa nhận việc mang thai giả rồi mất tích
Chỉ khi người thân nói sẽ giám định xem đã sinh con chưa, hoặc xét nghiệm ADN cháu bé, T. mới thừa nhận việc làm của mình.
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h