Vợ lao lên xe buýt đánh ghen chồng tưng bừng, nhân tình chuồn theo lối cửa sau chạy trốn

Ngày 13/06/2019 17:28 PM (GMT+7)

Cặp vợ chồng này đã có với nhau 12 người con, nhưng chồng vẫn quen thói trăng hoa, bị vợ lao lên xe buýt đánh ghen trước sự chứng kiến của các hành khách. 

Mirror đưa tin, sự việc này xảy ra vào tuần trước ở thành phố Manile, Philippines. Trong video, người phụ nữ tỏ ra rất giận giữ, lao lên chiếc xe buýt mà chồng đang cầm lái để đánh ghen.

Người chồng mặc áo đỏ buộc phải dừng xe khi vợ xông thẳng vào ghế lái túm lấy cổ áo đánh lia lịa. Rất nhiều hành khách trên xe, bao gồm cả cô nhân tình của anh chồng ngơ ngác khi chứng kiến sự việc. 

Vợ lao lên xe buýt đánh ghen chồng tưng bừng, nhân tình chuồn theo lối cửa sau chạy trốn - 1

Người vợ vừa đánh chồng vừa hét lớn: "Tôi với anh đã có với nhau 12 mặt con. Thế mà giờ đây anh vì một người phụ nữ khác mà phá hủy hạnh phúc gia đình này sao?".

Sau khi đánh liên tiếp vào đầu chồng, người phụ nữ này quay sang chỗ cô nhân tình đang ngồi ở ghế hành khách. Một số người yêu cầu cô ta nên rời đi vì màn đánh ghen này đã khiến cho chuyến đi của họ bị chậm trễ. Sau đó, cô nhân tình phải chuồn theo lối cửa sau xe buýt để thoát thân. 

Vợ lao lên xe buýt đánh ghen chồng tưng bừng, nhân tình chuồn theo lối cửa sau chạy trốn - 2

Hành khách Dwigay Germanes bình luận: "Tôi ủng hộ hành động của người vợ. Chắc hẳn cô ấy đã có những nghi ngờ từ trước. Anh chồng đáng bị như vậy vì không chung thủy. Hơn nữa, chúng tôi đã bị muộn làm vì anh ta".

Anh Dwigay cho biết, sau màn đánh ghen, anh và nhiều hành khách phải chuyển khác chuyến xe khác. Một nhân viên điều phối giao thông đã phải can ngăn cặp vợ chồng đang mải tranh cãi. 

Vô tình gặp chồng đi với gái lạ, vợ lao vào đánh ghen túm tóc gây náo loạn phố cổ
Clip ghi lại cảnh được cho là màn đánh ghen xảy ra mới đây tại một phố cổ đông đúc của Hà Nội. Theo người quay clip, một cô gái được cho là cô vợ đang...
Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng