Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao?

Ngày 02/06/2020 18:49 PM (GMT+7)

Sau 4 năm gây bão với đám cưới siêu khủng, cuộc sống hiện tại của "cô dâu 100 cây vàng" khiến nhiều người tò mò.

Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao?

Tháng 4/2016, một đám cưới xa hoa "siêu khủng" được tổ chức tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. Những hình ảnh trong lễ cưới được đăng tải lên mạng khiến không ít người phải choáng ngợp. 

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 1

Tòa lâu đài nơi diễn ra đám cưới siêu khủng, khiến dư luận choáng váng 4 năm trước

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 2

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 3

Mẹ chồng tặng con dâu vương miện 100 cây vàng

Cụ thể, hôn lễ được tổ chức trong lâu đài rộng hàng nghìn m2 được trang trí lộng lẫy và nguy nga với hệ thống đèn led sáng rực. Chú rể rước dâu bằng chiếc xe Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ đồng. Thực đơn tiệc cưới gồm 18 món, đều là những “cao lương mỹ vị” như: bồ câu tần thuốc bắc, dê núi hấp lá chanh, chả mực Hạ Long, thỏ chiên vừng, cá vược hấp xì dầu, ba ba rang muối…

Đặc biệt, trong đám cưới, mẹ chồng tặng con dâu chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng và có đính một hạt ruby trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Cô dâu là Minh Nguyệt (sinh năm 1996, từng sinh viên trường ĐH Thương mại Hà Nội), còn chú rể tên là Anh Khoa, con trai của một gia đình bề thế tại Nam Định. Sau 4 năm, cuộc sống của cặp vợ chồng này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người tò mò.

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 4

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 5

Cả 2 thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm

Theo thông tin trên trang cá nhân, cặp đôi Minh Nguyệt- Anh Khoa hiện đang sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Cả 2 thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ lên facebook. Họ cũng đã có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Cô dâu Minh Nguyệt được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Còn chủ rể cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng điển trai và phong độ hơn trước.

Việt Nam đã chữa khỏi 298 ca nhiễm COVID-19

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, chiều nay, (2/6), bệnh viện có 4 bệnh nhân nhiễm COVID-19 đang điều trị tại cơ sở y tế này được công bố khỏi bệnh.

Các bệnh nhân (BN) được công bố khỏi bệnh tại đây bao gồm: BN294, BN299, BN307, BN311.

Tất cả đều là những hành khách về nước từ Nga và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh.

Hiện tại, 4 bệnh nhân trên sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở và sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 6

Bệnh nhân khỏi bệnh COVID-19 tại Việt Nam. 

Cũng chiều 2/6, tại BV Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh có 1 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh là BN278 (50 tuổi, nữ, quốc tịch Việt Nam).

Hiện tại sức khỏe bệnh nhân ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Như vậy, tổng số trường hợp được chữa khỏi ở nước ta lên 298/328 (chiếm 91% tổng số bệnh nhân).

Tính từ 6h ngày 16/4 đến 6h ngày 2/6, đã 47 ngày Việt Nam bảo vệ được thành quả bước đầu trong công cuộc chống dịch COVID-19 là không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Lời khai của nghi phạm đâm chết người ở biệt thự Hóc Môn

Ngày 1-6, Công an Huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiếp tục điều tra vụ án mạng trên địa bàn khiến một người tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Phú S. (58 tuổi, ngụ Hóc Môn).

Thông tin ban đầu, nghi phạm sát hại ông S. là Nguyễn Ngọc Tuyến (39 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tin tức 24h: Cô dâu được mẹ chồng tặng quà cưới 100 cây vàng 4 năm trước giờ ra sao? - 7

Vụ án mạng xảy ra ở căn nhà 3 tầng trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn). Ảnh: HT

Trước đó, sáng 29-5, Tuyến chở vợ đến nhà ông S. (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, là cha nuôi của Tuyến) để nói chuyện. Khi ông S. đang pha cà phê trong bếp thì bất ngờ bị Tuyến dùng con dao dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát.

Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến những người trong gia đình không can ngăn kịp. Sau khi gây án, Tuyến lấy xe máy bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an huyện Hóc Môn sau đó phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Tuyến sau đó đã đến Công an xã Xuân Thới Thượng đầu thú và bị tạm giữ hình sự. Ban đầu người này đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó nguyên nhân là do mâu thuẫn trong gia đình.

Miền Bắc đang trải qua những ngày nắng đổ lửa

Trưa nay (02/6), nắng nóng xảy ra diện rộng ở khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ với nhiệt độ lúc 13h trưa phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Dự báo ngày mai (03/6), do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn nên các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 45-55%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ.

Cảnh báo đợt nắng nóng này còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Hà Nội ngày mai (03/6) có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ.

Do ảnh hưởng của nắng nóng và nắng nóng gay gắt trong những ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp và gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn thổi mạnh nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ. Ngoài ra, nắng nóng còn có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.  

Ngày mai (03/6), chỉ số tia UV ở Hà Nội và Đà Nẵng có giá trị từ 7-9 với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. 

Đi chụp ảnh cưới với bạn trai mới, cô dâu điếng người khi nhận về album với bạn trai cũ
Một chuyện thật mà cứ ngỡ như đùa, do sai sót trong quá trình tiếp nhận thông tin mà cô gái này rơi vào tình huống dở khóc dở cười.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự