Tin tức 24h: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ với đại gia xấu trai gây tranh cãi

Ngày 27/05/2018 19:00 PM (GMT+7)

Trong đám cưới, cô dâu xinh đẹp đeo vàng nặng trĩu sánh bước bên chú rể đại gia nhiều tuổi, xấu trai khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Mới đây, hình ảnh từ một đám cưới tại Trung Quốc đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Cô dâu là một cô gái trẻ khá xinh đẹp và cao ráo. Tuy nhiên, chú rể lại khiến nhiều người khá thất vọng khi có vẻ ngoài kém sắc.

Được biết, chú rể là con trai của một gia đình rất giàu có và quyền lực. Chú rể quen người bạn gái của mình từ năm ngoái thông qua bạn bè giới thiệu. Cả hai đã có một tình yêu sét đánh và đi đến cái kết cuối cùng.

Tin tức 24h: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ với đại gia xấu trai gây tranh cãi - 1

Cô dâu đeo đầy vàng và trang sức trên người, bên cạnh là chú rể kém sắc.

Hồi tháng 3 vừa qua, chú rể đã cầu hôn bạn gái xinh đẹp bằng một chiếc nhẫn kim cương 5 carat. Cô gái đã nhanh chóng nhận lời cầu hôn. Không lâu sau đó, hai người tổ chức lễ cưới để về chung một nhà.

Những hình ảnh tại đám cưới của cô gái xinh đẹp với chàng trai đại gia xấu trai đã khiến nhiều người vô cùng choáng váng. Cô dâu mặc một bộ váy cưới truyền thống lộng lẫy, trên người đeo đầy vàng và trang sức quý giá, ngay cả vương miện, hoa cài tóc cũng bằng vàng, nhiều đến mức không đếm xuể. Trong khi đó, chú rể mặc một bộ vest màu đỏ và cũng đeo một chiếc dây chuyền vàng lớn. Ngoài ra, đám rước dâu sử dụng một dàn xế hộp đắt tiền.

Trước đó, theo chia sẻ của cô dâu, cô đã bị bố mẹ phản đối chuyện kết hôn bởi họ cho rằng chú rể có ngoại hình kém xa cô dâu, đồng thời tuổi tác cũng lớn hơn nhiều. Tuy nhiên sau đó, họ đã chấp nhận bởi muốn con gái được hạnh phúc và chàng trai cũng đối xử tử tế với gia đình, đồng thời khẳng định đàn ông không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài.

 Về phía cô gái, mặc cho nhiều lời chế giễu, chỉ trích, cô vẫn luôn quả quyết rằng mình lấy chàng trai là vì tình yêu thật lòng chứ không phải vì vật chất hay ngoại hình.

>> Xem thêm: Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng

Tố cáo họa sĩ hiếp dâm, người mẫu nude Kim Phượng có khả năng bị kiện ngược?

"Tất cả những cáo buộc của Kim Phượng là bịa đặt! Tôi sẽ làm đơn kiện Kim Phượng. Những ai tố cáo tôi sai sự thật, họ đều phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Khi phát ngôn không có căn cứ, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự người khác, đều phải chịu trách nhiệm. Tôi không cần lời xin lỗi mà cần thực hiện đúng pháp luật, đúng với những gì mà cô ấy đưa ra. Tôi không đặt cảm xúc vào đây nữa", họa sĩ Ngô Lực trả lời trên báo chí.

Tin tức 24h: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ với đại gia xấu trai gây tranh cãi - 2

Hình thức vẽ bodypainting

Họa sĩ Ngô Lực cho hay, chính ông chủ động liên hệ qua Facebook mời người mẫu Kim Phượng cho dự án vẽ bodypainting vào đầu tháng 5 khi xem những bức ảnh của cô với hình thể đẹp.

Trả lời về lý do không vẽ tại studio, họa sĩ chia sẻ, do lần gặp đầu tiên để check mẫu nên ông đề nghị đến nhà người mẫu để vẽ, song bị từ chối. Hai người đến một địa điểm do Kim Phượng chọn. Nơi này hết chỗ, cả hai thống nhất vào khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh (phường 12, quận 10, TP.HCM) để vẽ. Sau buổi gặp gỡ này, họa sĩ bị người mẫu tố đã hiếp dâm cô.

Hiện tại, cả họa sĩ và người mẫu đều bức xúc với đối phương và bày tỏ mong đợi sự vào cuộc của cơ quan chức năng.

Họa sĩ Ngô Lực nhận định, sự việc cũng không quá phức tạp, nếu phía Kim Phượng cho rằng kết quả giám định pháp y của cô có "tế bào nam" trong âm đạo thì cơ quan pháp y có thể gọi ông đến để kiểm tra mẫu tế bào xem trùng khớp hay không. Họa sĩ này khẳng định luôn: "Tuyệt nhiên không có! Và mọi chuyện đều từ miệng của Kim Phượng".

>> Xem thêm: Vụ mẫu nude tố họa sĩ hiếp dâm: Người mẫu Kim Phượng có nguy cơ bị kiện!

Giải cứu sầu riêng, người mua than trời vì không ăn nổi

Ngồi ở cơ quan, chị Minh Thu nhờ chị họ chạy ra điểm bán ở Ngọc Thụy (Long Biên) mua hộ sầu. Chị Thu kể lại, “chen bẹp ruột" mới mua được một thùng sầu, hết 870.000 đồng. Mang về, sau khi bổ thử 2 -3 quả thì người chị nhắn tin: “Sầu riêng cứ sai sai làm sao ấy”. 

Chiều về, chị Minh Thu kiểm tra thì thấy có mùi khác lạ so với sầu chị hay mua, ship thẳng từ Sài Gòn ra. Vỏ ngoài lại vàng ruộm chứ không xanh hay chỉ hơi ánh vàng như sầu thường. Bổ thử 1 quả, chị thấy cơm sầu chưa chín, ăn thử thấy sượng, xung quanh có hơi nước như bị hấp hơi. Chị nhận thấy, sầu non, múi lỏng chứ không gắn chặt với vỏ như thường.

 Chị không dám ăn, đóng hộp để đấy chờ 1-2 hôm nữa xem sao.

Tin tức 24h: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ với đại gia xấu trai gây tranh cãi - 3

Sầu riêng mua giải cứu có màu khác lạ (ảnh N.T)

Tuy nhiên, sau đó trao đổi với một chị bạn đồng nghiệp, chị Thu được biết hàng xóm nhà chị đồng nghiệp cũng vừa phải vứt cả thùng sầu riêng tranh mua được đi vì không thể ăn nổi.

Cả chiều và tối 25/5, trên các diễn đàn, nhiều người cũng kêu ca về chất lượng sầu riêng mua từ chiếc xe container được cho là bị phía chủ hàng từ chối. Có người còn livestream cho thấy màu sắc, múi sầu không ngon như thế nào. “Bổ ra có nước, màu cứ đục đục kiểu gì ý”, “Bổ ra cứng đơ không ăn nổi”. 

Độc giả Nguyen Huu Dong phản ánh: “Tôi là một độc giả cũng là người bị lừa khi mua sầu riêng giải cứu. Tôi thấy khá bất bình về vấn đề này khi lòng thương đã bị lợi dụng.

>> Xem thêm: "Giải cứu" 17 tấn sầu riêng ế, nhiều người thất vọng ê chề: Tranh cãi lòng tốt bị lợi dụng

"Trạm thu giá" BOT sẽ đổi thành "Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ?"

Tin tức 24h: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ với đại gia xấu trai gây tranh cãi - 4

Bộ GTVT cho rằng do các nhà đầu tư đã sử dụng tên gọi tắt là "Trạm thu giá" nên tạo ra những ý kiến trong dư luận vừa qua.

Liên quan đến vấn đề chuyển đổi từ "Trạm thu phí BOT" sang "Trạm thu giá BOT", Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản báo cáo Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình. Theo Bộ GTVT, việc chuyển đổi cơ chế quản lý từ phí sang giá có lộ trình cụ thể và được thực hiện theo Luật Phí và Lệ phí đã được Quốc hội thông qua.

Theo Thông tư quy định mức giá tối đa dịch vụ sử dụng đường bộ các dự án đầu tư xây dựng đường bộ để kinh doanh do Bộ GTVT quản lý và Thông tư quy định về xây dựng, tổ chức và hoạt động của trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ, đã quy định rõ, đầy đủ: "Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ là nơi thực hiện việc thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ đối với phương tiện tham gia giao thông. Tuy nhiên, có một số trường hợp các nhà đầu tư đã sử dụng tên gọi tắt là "Trạm thu giá" tạo ra những ý kiến trong dư luận vừa qua".

Bộ GTVT khẳng định: "Bộ GTVT tiếp thu các ý kiến của người dân, các cơ quan báo chí và sẽ yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam làm việc với các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án để sử dụng tên gọi cho phù hợp".

Động thái bất ngờ của BTV bóng đá Minh Tiệp sau khi bị tố bạo hành em vợ
BTV Minh Tiệp vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư...
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Người mẫu ảnh nude Kim Phượng