Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng

HÀ ANH - Ngày 03/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

So với ảnh tự đăng và khi livestream, cô dâu Thu Sao (63 tuổi, ở Cao Bằng) lộ nhiều điểm khác biệt, nhất là phần mắt và khuôn miệng.

Cô dâu Thu Sao lộ dung nhan khác lạ khi đăng ảnh và lúc livestream

Để níu kéo thanh xuân, cô dâu Thu Sao (63 tuổi, ở Cao Bằng) bỏ ra một khoản tiền lớn để thực hiện liên tiếp các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây nhất, chị Sao chi 50 triệu để căng da mặt. Hậu "dao kéo", chị tự tin đăng ảnh gương mặt căng mịn, không một nếp nhăn nhưng miệng vẫn méo mó. Nhiều người chê chị đã lãng phí số tiền lớn nhưng nhìn còn tệ hại hơn xưa. 

Trước những lời xì xào của dân mạng, cô dâu Thu Sao vẫn im lặng và luôn khoe những bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng đến mức không còn một nếp nhăn.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng - 1

Nhan sắc của cô dâu Thu Sao khi livestream

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng - 2

Miệng méo xệch sau phẫu thuật

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng - 3

Da nhăn, không căng bóng như ảnh 

Nhìn những bức ảnh đó ai cũng biết đã qua nhiều app chỉnh sửa, nhiều người tò mò không biết ngoài đời không biết nhan sắc thực sự của cô dâu 63 tuổi như thế nào. Và mới đây, trong livestream chị Sao đã để lộ gương mặt chưa quả chỉnh sửa của mình. Cụ thể, chị Sao đã lộ rõ vết tích phẫu thuật là khuôn miệng bị méo, làn da cũng không được mịn màng như trên ảnh, hơn nữa phần mắt vẫn còn nếp nhăn và khá sưng. 

Nhìn tổng thể, nhiều người giật mình với gương mặt thật của cô dâu Thu Sao nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khách quan, cho rằng cô dâu Cao Bằng dẫu sao cũng khá nhiều tuổi rồi, việc giữ được sắc vóc như vậy kể cũng là điều hiếm thấy. 

Giá vàng hôm nay 3/8: Biến động "dữ dội" sáng đầu tuần khi dịch Covid-19 "uy hiếp"

Chốt phiên giao dịch tuần qua, giá vàng thế giới giao ngay ở mức 1.975,96 USD/Ounce. Mở phiên giao dịch đầu giờ sáng nay (3/8), giá vàng tăng vọt lên 1.977,30 USD/Ounce sau đó lại quay đầu giảm nhẹ. Lúc 9h (theo giờ Việt Nam), vàng giao ngay chỉ còn ở mức 1.972,86 USD/Ounce, giảm 5 USD/Ounce so với giờ mở cửa, giảm 3 USD/Ounce so với cuối tuần.

Giá vàng thế giới giao tháng 9/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.983,9 USD/Ounce, tăng 13 USD/Ounce so với cuối tuần. 

Tuy giảm nhẹ nhưng giá vàng hiện đang neo ở mức cao kỷ lục trong bối cảnh dịch Covid-19 đang "uy hiếp" nhiều quốc gia trên thế giới và chưa có dấu hiệu nào cho thấy dịch được khống chế. Tính đến 6h sáng nay (theo giờ Việt Nam), thế giới có 18.218.916 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 692.307 ca tử vong. 

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng - 4

Giá vàng biến động sáng đầu tuần

Ở thị trường trong nước, lúc 9h, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM đang được niêm yết ở mức 56,63-57,93 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). 

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, giá vàng SJC niêm yết ở ngưỡng 56,63-57,95 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra). Biên độ mua vào bán ra đang được giãn rộng ở mức 1,3 triệu đồng/lượng. 

Tại Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 56,8-57,8 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Biên độ mua vào bán ra được giãn rộng ở mức 1 triệu đồng/lượng để tránh rủi ro.

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI Hà Nội niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,7-57,7triệu đồng/lượng.

Giám đốc người Nhật từ Lâm Đồng về Tokyo dương tính với SARS-CoV-2

Sáng 3/8, thông tin từ lãnh đạo Sở Y tế Lâm Đồng cho biết, ông M.N vừa được cơ quan y tế Nhật Bản xét nghiệm bằng phương pháp PCR, xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Ngành Y tế Nhật Bản đã chuyển thông tin này cho Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế Việt Nam).

Theo Ban Chỉ đạo Phòng chống COVID-19 tỉnh Lâm Đồng, đến nay vẫn chưa rõ vị giám đốc người Nhật này bị lây nhiễm COVID-19 từ đâu và vào thời điểm nào.

Khi nhập cảnh vào Việt Nam, ông M.N có giấy xác nhận “không nhiễm COVID-19” của ngành Y tế Nhật Bản. Ông M.N sau đó không rời khỏi Việt Nam nên có thể khẳng định ông bị nhiễm bệnh trong khoảng thời gian ở Việt Nam cho đến khi bay về Nhật Bản (đêm 31/7).

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng - 5

Khử khuẩn tại huyện Lạc Dương, nơi có công ty của ông M.N

 Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết thêm, ông M.N nhập cảnh vào Việt Nam ngày 19/3/2020 và đến ngày 6/7/2021 mới hết hạn visa.

 Từ ngày 1/8 (khi kết quả test nhanh của ông M.N tại sân bay ở Nhật Bản cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2) đến nay, ngành Y tế Lâm Đồng đã xét nghiệm 34 trường hợp tiếp xúc gần (F1) với ông M.N, đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Các trường hợp này vẫn tiếp tục được cách ly tập trung đủ 14 ngày để theo dõi. Nếu trường hợp nào có biểu hiện lâm sàng sốt, ho, khó thở, tức ngực sẽ được lấy mẫu xét nghiệm PCR lần 2.

Chủ nhà nghỉ gọi gái mại dâm đến phục vụ khách

Chiều 2/8, phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án hoạt động chứa, môi giới mại dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Huế.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, lực lượng phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Đỗ Quân (địa chỉ 153 Ngự Bình, phường An Tây, TP Huế) và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ lộ dung nhan khác lạ khi livestream, ai xem cũng choáng - 6

Các đối tượng môi giới mại dâm, bán dâm tại cơ quan Công an.

Các đối tượng bị bắt giữ, gồm: Hồ Thị Phương Kim Anh (SN 1990, chủ nhà nghỉ); Cao Thị Bé (người môi giới mại dâm, SN 1986, cùng trú ở địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế) và 3 đối tượng bán dâm.

Tại cơ quan Công an, Hồ Thị Phương Kim Anh thừa nhận, dù kinh doanh nhà nghỉ cho khách thuê phòng lưu trú nhưng nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Anh sẽ liên hệ với Cao Thị Bé để đưa các đối tượng đến bán dâm cho khách ngay tại nhà nghỉ.

Bé gái 3 tháng tuổi mắc tim bẩm sinh bị bỏ lại bệnh viện 3 ngày chưa ai đến nhận
Đến nay đã 3 ngày kể từ khi vào viện, bé T. vẫn được các bác sĩ chăm sóc, người thân cháu bé chưa đến nhận.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h