Thi thể con 6 tuổi tìm thấy trong cốp xe, nguyên nhân tử vong khiến mẹ ân hận cả đời

Ngày 08/06/2019 07:31 AM (GMT+7)

Vụ tai nạn đáng tiếc này là lời cảnh tỉnh cho tất cả các bậc  phụ huynh, chỉ cần sơ sẩy 1 giây cũng có thể sẽ phải hối hận cả đời. 

Video ghi lại cảnh đứa trẻ chui vào cốp xe sau khi loay hoay không mở được cửa dưới thời tiết 37 độ C

QQ đưa tin, mới đây, tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra một câu chuyện đau lòng khiến ai cũng xót xa. 

Cụ thể, vào ngày 5/6, một cậu bé 6 tuổi bất ngờ biến mất khỏi nhà do bố mẹ để con tự chơi 1 mình. Cả gia đình hốt hoảng, cuống cuồng tìm kiếm khắp nơi. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm nhưng không thấy tung tích của con, họ đã báo cảnh sát.

Thi thể con 6 tuổi tìm thấy trong cốp xe, nguyên nhân tử vong khiến mẹ ân hận cả đời - 1

Cảnh sát địa phương cho biết gia đình cậu bé đã trình báo con trai mất tích với cơ quan chức năng, họ lập tức có mặt tại hiện trường và kiểm tra camera an ninh nhưng sự việc không may đã xảy ra. 

Những hình ảnh trên camera ghi lại cho thấy đứa trẻ chơi lảng vảng quanh khu vực đỗ xe trước sảnh tòa nhà chung cư. 

Sau đấy, đứa bé tiến lại gần chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng, cố gắng mở cửa xe nhưng không thành rồi bé đi ra phía sau mở cốp xe. Có lẽ do tò mò nên sau đó bé trai chui vào trước khi cốp xe tự động đóng lại, nhốt em bên trong.

Thi thể con 6 tuổi tìm thấy trong cốp xe, nguyên nhân tử vong khiến mẹ ân hận cả đời - 2

Dưới cái nắng gay gắt 37 độ C, cậu bé bị ngạt, rơi vào tình trạng nguy kịch, ngừng thở và không thể cứu chữa được nữa. Theo kết quả nghiên cứu của cơ quan an toàn giao thông vận tải Hàn Quốc, dưới bóng râm, nhiệt độ trong cabin khoảng 32 độ C và nếu đỗ xe trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nhiệt độ có thể tăng lên 50 hoặc tới 60. Nếu trẻ bị nhốt trong ô tô trong vài giờ mà không bật điều hòa, trẻ dễ suy kiệt, thậm chí tử vong.

Trước đó, vào trưa 27/5, cậu bé bốn tuổi rưỡi được tìm thấy với tình trạng bất tỉnh trong chiếc xe buýt ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam (Trung Quốc). Tới ngày 30/5, cậu bé đã tử vong tại bệnh viện ở Hải Khẩu.

Cậu bé học trường mẫu giáo Damao Golden Cradle và được tìm thấy bởi tài xế xe buýt. Đây cũng là người đã chở cậu bé cùng một số người bạn cùng lớp và một giáo viên tới trường vào sáng hôm đó. Người lái xe và giáo viên không nhận ra cậu bé vẫn còn ở trên xe sau khi những học sinh khác đã được đón. Lúc cậu bé được tìm thấy, nhiệt độ ở Vạn Ninh là 33 độ C.

Bé gái 11 tháng chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sai lầm không tin nổi của bố mẹ
Bé gái đã qua đời chỉ vài ngày trước sinh nhật đầu tiên của mình, nguyên nhân là bởi sự lầm tưởng tai hại của bố mẹ em.
Hà Anh (Dịch từ QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ tử vong do lỗi bất cẩn của người lớn