Tin tức 24h: Cô Minh Hiếu 10 đời chồng gây "bão" khi livestream khoe nhan sắc khác lạ

HÀ ANH - Ngày 25/08/2020 19:10 PM (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, "cô Minh Hiếu" đã có buổi livestream để trò chuyện cùng người theo dõi. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Cô Minh Hiếu 10 đời chồng gây "bão" khi livestream khoe nhan sắc khác lạ

Để đẹp hơn trong mắt "các cháu", "cô Minh Hiếu" đã phẫu thuật lại vùng mắt, thay đổi kiểu tóc. Dù vết thương chưa lành, nhưng cô vẫn trang điểm để livestream. Hơn nữa, việc cắt mí mắt làm cô trông khác đi rất nhiều.

Nhiều người nhận xét ngoại hình của "cô Minh Hiếu" khác xa trước đây, cặp mắt to khiến cô trông già hơn. Tuy vậy cô vẫn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên và chân thật của mình. Đặc biệt, lúc nào cô cũng phải đeo vàng đầy cổ, lấp lánh.

Sau khi nổi tiếng mạng xã hội với các video, "cô Minh Hiếu" vẫn đang nỗ lực với việc kinh doanh của mình ở quê nhà. Hiện tại, cô vẫn đang thi công khách sạn tại thị xã Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) và đưa vào hoạt động trong thời gian sắp tới.

Mới đây, cư dân mạng đã khá bất ngờ khi thấy "cô Minh Hiếu" xuất hiện trong MV mới của S.T Sơn Thạch, cùng với Võ Hoàng Yến. Điều này có thể giải mã được tấm ảnh "đình đám" mà hai người đã từng chụp chung với nhau.

Tin tức 24h: Cô Minh Hiếu 10 đời chồng gây amp;#34;bãoamp;#34; khi livestream khoe nhan sắc khác lạ - 1

Nhan sắc khác lạ của "cô Minh Hiếu".

"Cô Minh Hiếu" được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Trước khi trở thành con gái, cô từng bị bạn bè trêu chọc. Gia đình không biết chuyện nên hối thúc cô cưới vợ, sinh con.

Đến năm 2004 cô chính thức chuyển giới. Nhờ có cách giao lưu vô cùng tự nhiên, thoải mái và đậm chất miền Tây nên "cô Minh Hiếu" được nhiều người yêu mến.

Đặc biệt, trình độ “khẩu nghiệp” và sẵn sàng đáp trả anti fan đã góp phần tạo nên danh tiếng lẫy lừng của cô trong lòng cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ rằng nếu không được nghe cô Minh Hiếu chửi thì sẽ cảm thấy rất buồn và trống vắng.

Tin tức 24h: Cô Minh Hiếu 10 đời chồng gây amp;#34;bãoamp;#34; khi livestream khoe nhan sắc khác lạ - 2

"Cô Minh Hiếu" trước và sau khi phẫu thuật cắt mí, thay đổi kiểu tóc.

Nhắc đến "cô Minh Hiếu", nhiều bạn trẻ cũng sẽ nhớ ngay đến những câu nói “đi vào lòng người” như: “Mất một trăm mấy chục triệu như con bò rụng lông, như cây me rụng lá vậy đó”, “Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê”, "Giờ nổi tiếng là ngủ dậy là phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình"…

Theo những thông tin được chia sẻ, hiện tại "cô Minh Hiếu" đang sống cùng chồng, một cháu nhỏ và người giúp việc trong căn nhà khá tiện nghi. Ngoài những câu chuyện thú vị về 10 đời chồng, 7 miếng đất, 100 cây vàng hay cầm tiền đô đi đường quyền, "cô Minh Hiếu" được yêu thích nhờ cách nói chuyện thật thà, hài hước...

(Theo Đời sống & Pháp luật)

Bé gái 17 tháng tuổi tử vong trong bể cá cảnh nhà hàng xóm

Ngày 25-8, bà Nguyễn Thị Tỉnh – Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé gái 17 tháng tuổi tử vong vì rơi xuống bể cá cảnh.

Nạn nhân là cháu Hoàng Lê B.T. (SN 2019, ngụ thôn Thượng Thọ, xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch).

Tin tức 24h: Cô Minh Hiếu 10 đời chồng gây amp;#34;bãoamp;#34; khi livestream khoe nhan sắc khác lạ - 3

Người nhà đang lo đám tang cho cháu bé xấu số

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 24-8, cháu T. cùng anh trai là con của bà Hoàng Thị Loan đi qua nhà hàng xóm chơi, không may sẩy chân vào bể cá cảnh và hòn non bộ ở trước sân. Nước trong bể cá này sâu khoảng 0,5m. Khi người lớn phát hiện thì cháu T. đã tử vong.

Được biết, bà Loan một mình nuôi 3 con nhỏ và là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương. Để lo hậu sự cho con, bà Loan đã phải vay mượn, nhờ người thân chung tay lo đám tang cho cháu bé xấu số.

Mùa đông 2020 sẽ đến sớm và có những đợt lạnh kỷ lục

Theo nhận định của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ tháng 9/2020 đến tháng 2/2021, nhiệt độ mặt nước biển tại khu vực trung tâm Thái Bình Dương tiếp tục lạnh hơn và có khả năng chuyển sang trạng thái La Nina (pha lạnh) vào các tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021 với xác suất xảy ra khoảng 60%.

Do ảnh hưởng của La Nina nên không khí lạnh có khả năng ảnh hưởng sớm. Nền nhiệt trung bình của mùa Đông năm 2020-2021 có xu hướng thấp hơn so với mùa Đông năm 2019-2020. Khả năng xảy ra những đợt lạnh kỷ lục. Vùng núi đặc biệt lưu ý xảy ra rét đậm, rét hại.

Tin tức 24h: Cô Minh Hiếu 10 đời chồng gây amp;#34;bãoamp;#34; khi livestream khoe nhan sắc khác lạ - 4

Mùa đông 2020 sẽ đến sớm và khả năng sẽ lạnh hơn năm trước. Ảnh minh họa.

Cơ quan khí tượng nhận định thêm, từ nay cho tới hết năm 2020, sẽ còn khoảng 7-9 cơn bão và áp thấp nhiệt đới trên khu vực Biển Đông, trong đó khoảng 4-5 cơn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta, tập trung nhiều ở khu vực Trung Bộ và phía Nam.

Trên cả nước tiếp tục đề phòng khả năng xuất hiện các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như dông, sét, lốc, mưa đá… nhất là trong giai đoạn chuyển mùa tháng 10 và tháng 11. Khu vực miền Trung đề phòng các đợt mưa lớn dồn dập và kéo dài trong các tháng 10 và tháng 11/2020, đặc biệt khu vực Trung và Nam Trung Bộ.

Trong những tháng mùa khô tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ nhiều khả năng xuất hiện các đợt mưa trái mùa.

Nhiệt độ trung bình trên toàn quốc phân bố không đồng đều trong các tháng. Cụ thể: Tháng 9/2020 nhiệt độ trung bình trên toàn quốc phổ biến ở mức cao hơn trung bình nhiều năm (TBNN) cùng thời kỳ khoảng 0,5-1,0 độ C; các tháng 10/2020, tháng 1 và tháng 2/2021 phổ biến ở mức xấp xỉ TBNN cùng thời kỳ. Riêng tháng 11 và tháng 12/2020 nhiệt độ toàn quốc phổ biến thấp hơn so với TBNN cùng thời kỳ từ 0,5-1,0 độ C.

Nắng nóng còn xảy ra trong nửa cuối tháng 8/2020 ở khu vực Bắc và Trung Trung Bộ nhưng không gay gắt.

Vụ 2 cháu bé mất tích ở Hà Tĩnh, hàng trăm người đi tìm: Phát hiện thi thể cách nhà 1km

Sáng ngày 25/8, chính quyền địa phương xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã tìm thấy 2 thi thể cháu bé nghi mất tích trước đó.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Trần Quang M. (SN 2010) và Nguyễn Đặng Trí H. (SN 2012) đều ở thôn Cây Tắt, xã Sơn Tây.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 24/8, M. và H. rủ nhau đi chơi. Đến 19h cùng ngày, gia đình không thấy con về ăn cơm nên đi tìm. Trong quá trình tìm dọc bờ sông Ngàn Phố cách nhà gần 1km, người thân phát hiện 2 chiếc áo và 2 đôi dép của các cháu để lại trên bờ.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp với Công an huyện, Công an xã Sơn Tây, người dân địa phương tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm.

Hàng trăm người đã được huy động tìm kiếm 2 cháu bé. Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể cháu M. được tìm thấy trên sông Ngàn Phố cách điểm mất tích khoảng 500m.

Đến 8h30 ngày 25/8, thi thể cháu H. đã được tìm thấy cách nơi phát hiện thi thể cháu M. 100m. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Cô Minh Hiếu 10 đời chồng: Lái xe đi mua vàng giải khuây, tiết lộ điều khiến fan thích thú
Trong 2 ngày 4 -5/6, cô Minh Hiếu tự lái xe đi mua rất nhiều vàng để "giải khuây" và dằn mặt những người chê cô đeo vàng đểu.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h