Chồng 90 ngoại tình, cụ bà 80 gọi hội bạn thân Hải Phòng đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí

K.T - Ngày 13/12/2020 14:40 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cụ bà mặc áo nâu đã dẫn hội bạn thân từ Hải Phòng đến tận nơi đánh ghen và dọa nạt nếu "bồ nhí" còn dám cặp kè với chồng của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh một cụ bà 80 tuổi mặc áo nâu đi đánh ghen gây xôn xao. Theo đó, những người trong clip cho biết, cụ ông 90 tuổi "hồi xuân" đi ngoại tình với người phụ nữ 60 tuổi. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cụ bà mặc áo nâu đã dẫn hội bạn thân đi từ Hải Phòng lên Hà Nội đánh ghen và dọa nạt nếu "bồ nhí" còn dám cặp kè với chồng của mình. "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao...", cụ bà 80 tuổi lao ra mắng chửi nhân tình của chồng.

Chồng 90 ngoại tình, cụ bà 80 gọi hội bạn thân Hải Phòng đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí - 1

Cụ bà 80 tuổi lao ra mắng chửi nhân tình của chồng (Ảnh cắt từ clip).

Lúc này, một cụ bà đứng bên ngoài được cho là bạn của cụ bà 80 tuổi nói: "Bà ấy mua thuốc kích dục với thuốc bôi trơn thì sức bà ấy phải chơi chứ còn gì nữa". Sau đó một người phụ nữ mặc váy nhung xanh, đeo khẩu trang và kính đen lên tiếng: "Bà ấy (tức bồ nhí - PV) đi đâu rồi... Gọi bà ấy ra nói chuyện cho các bà biết... Chúng tôi ở tận Hải Phòng ra, không thèm đánh ghen, đánh ghen với người già làm gì. Gọi nói chuyện thôi".

Sau khi lắng nghe câu chuyện của nhóm cụ bà này, cô gái trẻ - người quay clip đã thốt lên: "Cứ như một giấc mơ ấy nhỉ?". Có lẽ người này cho rằng đây chính là một câu chuyện hi hữu xảy ra giữa đời thường và đến hôm nay cô mới được tận mắt chứng kiến.

Chồng 90 ngoại tình, cụ bà 80 gọi hội bạn thân Hải Phòng đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí - 2

Nhóm bạn thân đi cùng cụ bà 80 tuổi (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, vụ việc trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng, "mắt chữ O miệng chữ A" trước cảnh tượng một cụ bà 80 tuổi đi đánh ghen chồng 90 tuổi. Bạn Thảo Nhi bình luận: "Đúng là vạch áo cho người xem lưng rồi. Hai ông bà đã sống với nhau hết đời người vậy mà còn đi đánh ghen làm gì chứ? Bà đi như vậy, còn cháu ở nhà biết chuyện sẽ thấy xấu hổ và khó xử lắm đấy ạ. Cháu khuyên bà nên mặc kệ ông thích làm gì thì làm, bà đi đánh ghen làm gì cho mệt người ra chứ?".

"Từ thuở cha sinh mẹ đẻ, tôi lần đầu tiên thấy cảnh cụ bà 80 tuổi đi đánh ghen chồng và cô nhân tình 60 tuổi đó ạ. Hai ông bà đều gần đất xa trời rồi mà còn để chuyện này xảy ra ư? Bà vợ thật mạnh mẽ và ngầu quá đi thôi. Dù vậy tôi vẫn khuyên bà lão đừng vì chuyện chồng ngoại tình mà làm xấu mặt mình và con cháu ở nhà ạ. Ông đi ra ngoài vụng trộm rồi cũng sẽ trở về nhà thôi mà", nickname Ngọc Trinh bày tỏ.

Chồng 90 ngoại tình, cụ bà 80 gọi hội bạn thân Hải Phòng đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí - 3

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước sự việc (Ảnh chụp màn hình).

"Mình không biết đây là chuyện buồn hay chuyện hài hước, nực cười nữa? Nhưng thực sự bà lão đầu tóc bạc phơ đi đánh ghen quả thực rất hi hữu, xưa nay hiếm có. Mình rất tò mò cái kết của câu chuyện này, không biết ông bà có ra tòa ly hôn không", thành viên Tuấn Vũ nói.

"Cụ bà ngầu quá đi. Cụ đi đánh ghen còn rủ thêm bạn bè mình đi cùng nữa chứ. Đúng là phụ nữ ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì vẫn ghen và muốn "xử lý" nhân tình của chồng", bạn Thái Hòa nói.

Trước đó không lâu, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 2 phút ghi cảnh một người phụ nữ đi đánh ghen nhưng… nhầm gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ mặc áo trắng liên tiếp có hành động túm tóc, đánh vào mặt và đầu của cô gái áo hồng được cho ngay trên phố đông người.

“Mày dám giật chồng… giật chồng người khác này. Mày có biết cuộc đời tao ghét nhất là giật chồng không…”, người phụ nữ áo trắng vừa đánh vừa mắng chửi cô gái áo vàng.

Lúc này cô gái bị đánh chỉ biết kêu góc rồi nằm im chịu trận mà không hề lên tiếng giải thích hay phản kháng lại. Đặc biệt, những người xung quanh chỉ đứng nhìn, không ai chịu ra can ngăn.

Sau đó một cán bộ đã đến khuyên ngăn người phụ nữ áo trắng. Nhưng dường như họ không quan tâm, tiếp tục đánh đập cô gái trẻ. Và chỉ khi người quay clip nói: “Thôi được rồi, dằn mặt thế được rồi” thì người phụ nữ mới chịu dừng tay.

Cô gái bị bỏng toàn thân, người yêu qua đời, nguyện ước năm sau đám cưới mãi mãi dang dở
Sáng 26/11, Hà và Thành dậy sớm nấu mì để kịp giao cho khách thì bình gas bất ngờ phát nổ. Cả hai chạy lên tầng 2 rồi trèo qua lan can thoát thân, sau...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng