Tin tức 24h: Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí

K.T - Ngày 13/12/2020 19:00 PM (GMT+7)

Những người trong clip cho biết, cụ ông 90 tuổi "hồi xuân" đi ngoại tình liền bị vợ 80 tuổi đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí.

Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí

Sáng 13/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh một cụ bà 80 tuổi mặc áo nâu đi đánh ghen gây xôn xao. Theo đó, những người trong clip cho biết, cụ ông 90 tuổi "hồi xuân" đi ngoại tình với người phụ nữ 60 tuổi. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cụ bà mặc áo nâu đã dẫn hội bạn thân đi từ Hải Phòng lên Hà Nội đánh ghen và dọa nạt nếu "bồ nhí" còn dám cặp kè với chồng của mình. "Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao...", cụ bà 80 tuổi lao ra mắng chửi nhân tình của chồng.

Tin tức 24h: Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí - 1

Cụ bà 80 tuổi lao ra mắng chửi nhân tình của chồng (Ảnh cắt từ clip).

Lúc này, một cụ bà đứng bên ngoài được cho là bạn của cụ bà 80 tuổi nói: "Bà ấy mua thuốc kích dục với thuốc bôi trơn thì sức bà ấy phải chơi chứ còn gì nữa". Sau đó một người phụ nữ mặc váy nhung xanh, đeo khẩu trang và kính đen lên tiếng: "Bà ấy (tức bồ nhí - PV) đi đâu rồi... Gọi bà ấy ra nói chuyện cho các bà biết... Chúng tôi ở tận Hải Phòng ra, không thèm đánh ghen, đánh ghen với người già làm gì. Gọi nói chuyện thôi".

Sau khi lắng nghe câu chuyện của nhóm cụ bà này, cô gái trẻ - người quay clip đã thốt lên: "Cứ như một giấc mơ ấy nhỉ?". Có lẽ người này cho rằng đây chính là một câu chuyện hi hữu xảy ra giữa đời thường và đến hôm nay cô mới được tận mắt chứng kiến.

>> Xem thêm: Chồng 90 ngoại tình, cụ bà 80 gọi hội bạn thân Hải Phòng đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí

Giá vàng trong nước hôm nay 13/12

Trong nước, giá vàng SJC tại thị trường TPHCM chốt tuần tại 54,75-55,25 triệu đồng/lượng tang 150 nghìn đồng ở chiều mua vào nhưng mức bán ra không thay đổi so với tuần trước.

Trong khi đó, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đóng cửa tại 54,50-55,20 triệu đồng/lượng, giảm nhẹ 50 nghìn đồng so với giá chốt tuần trước.

Còn giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý chốt tại 54,60-55,10 triệu đồng/lượng, giảm 150 và 200 nghìn đồng so với tuần trước; Giá vàng thương hiệu riêng của doanh nghiệp này là NPQ cũng duy trì tại 53,10-53,80 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra, chỉ giảm 150 nghìn đồng chiều bán ra....

Nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông

Trưa 13/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Văn Tín, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh H.B.B.N (12 tuổi, học lớp 7 một trường THCS ở huyện Dương Minh Châu) bị một thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn xuất phát từ va chạm giao thông trước đó trên địa bàn xã Chà Là.

“Sau khi tiếp nhận thông tin do UBND xã Chà Là báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an huyện Dương Minh Châu vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc”, ông Tín nói.

Chị Bùi Thị Thanh T. (30 tuổi, ngụ Tây Ninh), dì cháu N. rất bức xúc trước việc cháu mình bị thanh niên tên T.V.M (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) tát, đánh rồi đạp xuống mương.

Theo chị T., sáng 12/12, cháu N. chạy xe đạp điện trên tuyến đường thuộc KCN Chà Là, xã Chà Là thì va chạm với một người phụ nữ đang đi bộ.

Tin tức 24h: Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí - 2

Nữ sinh N. đang được điều trị tại Bệnh viện Lê Ngọc Tùng.

Sau đó, cháu N. đến đỡ người phụ nữ dậy. Ít phút sau, M. chạy đến xưng là chồng của chị phụ nữ bị N. tông trúng và tát vào mặt N.

Cháu N. sợ hãi, bỏ chạy thì bị M. đuổi theo đánh vào đầu, mặt rồi đạp khiến nữ sinh N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m, vùng đầu bị một vết thương rỉ máu.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến Bệnh viện Lê Ngọc Tùng, TP Tây Ninh cấp cứu.

Theo chị T., hiện sức khỏe của N. vẫn chưa ổn định. “Khi tỉnh dậy, N. sợ sệt, nói sảng và sợ hãi khi gặp người lạ và khóc lóc. Ngày mai (ngày 14/12) cháu N. sẽ thi học kỳ”, chị T. nói.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã có mặt mời thanh niên và đại diện gia đình cháu N. đến công an xã để làm việc.

Bắt đầu đợt rét đậm, rét hại đầu tiên của mùa Đông năm 2020

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 14/12, bộ phận không khí lạnh mạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

 Từ ngày 15/12, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ xảy ra đợt rét đậm, rét hại đầu tiên của mùa Đông năm nay. Nhiệt độ được dự báo thấp nhất 11-14 độ C, vùng núi 8-11 độ C, vùng núi cao dưới 5 độ C và có khả năng xảy ra băng giá.

 Trọng tâm rét hại tập trung ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai.

Tin tức 24h: Vợ đi đánh ghen chồng 90 tuổi ngoại tình, bất ngờ hơn khi biết tuổi bồ nhí - 3

Ban chỉ đạo Trung ương cũng lưu ý, căn cứ tình hình thời tiết cụ thể tại địa phương chủ động cho học sinh nghỉ học.

 Trước tình hình trên, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai yêu cầu các địa phương theo dõi sát thời tiết, diễn biến không khí lạnh, rét đậm, rét hại; thông tin để chính quyền các cấp, người dân, nhất là ở vùng cao biết, chủ động phòng chống.

 Các địa phương tập trung triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn cho người nhất là với người già, trẻ nhỏ, học sinh. Có biện pháp để giảm thiểu mức độ thiệt hại về sản xuất, chú trọng đàn đại gia súc và các cơ sở chăn nuôi tập trung ở khu vực đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa.

 Các địa phương thành lập các đoàn công tác kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống rét cho người, vật nuôi, cây trồng. Chủ động bố trí ngân sách địa phương, quỹ phòng, chống thiên tai và các nguồn lực tại chỗ để kịp thời phục vụ công tác phòng, chống; triển khai lực lượng xung kích tại cơ sở, hỗ trợ vật tư, kinh phí để giúp nhân dân.

Bộ NN&PTNT chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương về việc thực hiện công tác phòng chống rét, dịch bệnh cho đàn vật nuôi, thủy sản và cây trồng; xây dựng, điều chỉnh kế hoạch sản xuất, cơ cấu cây trồng phù hợp với điều kiện và diễn biến thời tiết.

Ngoài ra, Ban chỉ đạo Trung ương cũng lưu ý, căn cứ tình hình thời tiết cụ thể tại địa phương chủ động cho học sinh nghỉ học.

Chồng 90 ngoại tình, cụ bà 80 gọi hội bạn thân Hải Phòng đi đánh ghen, dằn mặt bồ nhí
Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cụ bà mặc áo nâu đã dẫn hội bạn thân từ Hải Phòng đến tận nơi đánh ghen và dọa nạt nếu "bồ nhí" còn dám cặp kè với...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h