Tin tức 24h: Thông tin không ngờ vụ nữ trung tá công an bị tố "quỵt tiền" của tài xế

Ngày 03/12/2019 19:45 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Thái Bình đang xác minh, làm rõ thông tin tố cáo một nữ trung tá công an làm việc tại Công an tỉnh này bị một số tài xế taxi và chạy xe dịch vụ làm đơn tố cáo hành vi "quỵt tiền".

Thông tin không ngờ vụ nữ trung tá công an bị tố "quỵt tiền" của tài xế taxi

Ngày 3/12, trao đổi với Người lao động, một cán bộ Phòng Thanh tra Công an tỉnh Thái Bình, xác nhận đơn vị này vừa nhận được đơn của anh B.Đ.H., (28 tuổi, trú tại xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) là tài xế taxi trình báo về việc bị nữ cán bộ công an V.T.L., mang hàm trung tá, đã cố tình "quỵt" số tiền 2 triệu đồng, thuê chạy xe.

Theo vị cán bộ này, nữ trung tá V.T.L. hiện đang công tác tại phòng PV06, Công an tỉnh. Sau khi tiếp nhận đơn của anh H., đơn vị đã chuyển cho lãnh đạo phòng PV06 tiếp nhận, giải quyết theo thẩm quyền. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nội dung đơn thư của anh H.

Tin tức 24h: Thông tin không ngờ vụ nữ trung tá công an bị tố amp;#34;quỵt tiềnamp;#34; của tài xế - 1

Tài khoản facebook L.L thường đăng những hình ảnh cuộc sống xa hoa.

Một thông tin không ngờ là vị cán bộ Phòng Thanh tra Công an tỉnh Thái Bình cho biết thêm rằng, thời gian gần đây chị V.T.L. có dấu hiệu tái phát trở lại bệnh hoang tưởng, một dạng bệnh tâm thần phân liệt. Trước đó, trung tá L. đã từng bị phát bệnh phải đi điều trị và có sổ theo dõi. "Thỉnh thoảng bệnh mới tái phát, còn lại thì chị L. vẫn hoàn toàn tỉnh táo và làm việc bình thường"- vị cán bộ này nói.

Cán bộ Phòng PV06 cho biết, mặc dù chị V.T.L. đã từng phát bệnh và phải điều trị nhưng do thời gian điều trị chưa đủ 12 tháng liên tục nên theo quy định không thể đưa ra khỏi ngành công an được. Theo quy định, phải 12 tháng liên tục điều trị thì mới đưa ra khỏi ngành.

Diễn biến mới vụ ông chủ dùng vũ lực hãm hiếp cô gái làm thuê khuyết tật

Trao đổi với PV Người lao động, một lãnh đạo VKSND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ huyện Ea H’leo) về tội "Hiếp dâm".

Theo cáo trạng, năm 2016, chị Nguyễn T. L. Q. (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên) đến làm thuê và ăn ở tại nhà bà Phạm Thị M. (thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk). Tối 6-8-2018, ông Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, chồng bà M) ở nhà cùng con gái là cháu Đặng T. A. T. và chị Q. Lúc này, ông Thủy nắm tay chị Q kéo lại và nói: "Cho anh một cái" nhưng chị Q không đồng ý. Ông Thủy vật ngã chị Q xuống nền nhà rồi nằm đè lên người chị Q liền bị chị Q kêu cứu rồi dùng tay chống cự, cào cấu nhiều vết lên người ông Thủy.

Tin tức 24h: Thông tin không ngờ vụ nữ trung tá công an bị tố amp;#34;quỵt tiềnamp;#34; của tài xế - 2

Bị can Đặng Ngọc Thủy nghe đọc lệnh bắt tạm giam

Nghe tiếng kêu cứu, cháu T chạy ra thì thấy ông Thủy đang nằm đè lên người chị Q. Bị con gái phát hiện, ông Thủy dừng lại rồi đánh 2 phát vào mặt cháu T. Thấy cháu T bị đánh, chị Q dùng chày gỗ đánh vào lưng ông Thủy thì liền bị ông Thủy khóa tay kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ chị Q. Sau khi mọi người tới cứu, chị Q đã kể lại việc bị ông Thủy hãm hiếp. Bà M về thấy vậy cũng trình báo với chính quyền địa phương.

Ngoài ra, ngày 22-12-2017, ông Thủy còn dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn chị Q 4 lần. Tất cả những lần này, ông Thủy đều dùng vũ lực khống chế, đóng kín cửa. Lần thứ 4, cháu T vừa đi học về chứng kiến vụ việc thì ông Thủy mới thả chị Q ra. Chị Q gọi điện thoại báo cho bà M (đang điều trị bệnh tại TP HCM) thì được bà M động viện đợi bà về giải quyết. Khi bà M về, ông Thủy đã viết bản cam kết hứa không tái phạm và bồi thường…1.000 đồng tiền danh dự cho chị Q.

(Theo Người Lao Động)

Thu giữ 600kg nầm lợn đã bốc mùi hôi, thối đang tuồn vào Việt Nam

Đội Quản lý thị trường số 10, Cục QLTT Lạng Sơn cho biết vừa phát hiện, bắt giữ 15 thùng xốp có chứa 600kg nầm lợn có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc không có hóa đơn chứng từ.

Điều đáng nói là số hàng này đang bị phân hủy và bốc mùi hôi thối, đang chuẩn bị được đưa vào tiêu thụ tại Việt Nam.

Tin tức 24h: Thông tin không ngờ vụ nữ trung tá công an bị tố amp;#34;quỵt tiềnamp;#34; của tài xế - 3

Cục QLTT Lạng Sơn thu giữ 600 kg nầm lợn hôi, thối tuồn vào Việt Nam

Ông Vũ Anh Trí khai nhận là đã mua trôi nổi toàn bộ số hàng hóa trên tại khu vực Cửa khẩu Tân Thanh, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn của một người dân không rõ tên, tuổi, địa chỉ và số hàng được cho là sẽ được cung cấp cho các đầu mối buôn để tuồn vào nhà hàng.

Đội kiểm tra đã thu giữ toàn bộ số hàng để tiêu hủy theo quy định và xử phạt ông Vũ Anh Trí về hành vi vi phạm hành chính kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Giá vàng 3/12: Tiếp tục dò đáy

Đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 41,20 – 41,44 triệu đồng/lượng, giảm 30.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua.

Vàng Doji sáng nay niêm yết giá vàng ở mức 41,20 – 41,35 triệu đồng/lượng, giảm 30.000 đồng/lượng so với phiên gần nhất.

Tin tức 24h: Thông tin không ngờ vụ nữ trung tá công an bị tố amp;#34;quỵt tiềnamp;#34; của tài xế - 4

(Ảnh minh họa)

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm là 23.156 đồng/USD, giảm 1 đồng so với hôm qua.

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.120-23.240 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên hôm qua. Ngân hàng Eximbank hiện niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.110 -23.220 đồng/USD, tăng 5 đồng so với phiên gần nhất.

5 trò lố SEA Games: Trọng tài thiên vị chủ nhà, nữ võ sĩ Việt bật khóc vì hụt vàng
Sở dĩ người ta gọi SEA Games là "ao làng" khu vực Đông Nam Á bởi đại hội này có quá nhiều trò lố, ở đó không chỉ các VĐV của Việt Nam mà các nước khác...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự