Tin tức 24h: Đưa Đức Lộc về bên kia cõi Phật, nhiều mẹ bỉm sữa không nén nổi xót xa

Ngày 22/12/2019 18:57 PM (GMT+7)

Vào hồi 19h00 hôm nay (22/12), lễ hỏa táng bé Đức Lộc sẽ diễn ra tại Lò Thiêu Tân Lập (Tân Phước, Tiền Giang).

Đưa Đức Lộc về bên kia cõi Phật, nhiều mẹ bỉm sữa không nén nổi xót xa

Có mặt tại mái ấm Đức Quang trong những ngày Đức Lộc -  chú lính chì dũng cảm chống chọi với căn bệnh não úng thủy suốt 3 năm, còn ở cõi nhân gian, mọi người không nén được nỗi xót xa khi chứng kiến giây phút con nhắm mắt ngủ ngoan, nhoẻn miệng cười với thần thái rất an yên.

Con không còn chịu cảnh nằm cô đơn trên giường bệnh với những ống truyền thuốc và mũi kim tiêm. Lúc này, có thầy và anh chị em cùng các mẹ bỉm sữa ở khắp mọi nơi về ở bên con.

Ai ai cũng nghẹn ngào, xót xa khi nhìn thấy chú lính chì ngủ ngoan trong chiếc quan tài. Và rồi họ thêm phần bình an khi nghĩ đến cảnh ở nơi kia cửa Phật, Đức Lộc sẽ không phải chịu đựng bất cứ nỗi đớn đau nào nữa.

Tin tức 24h: Đưa Đức Lộc về bên kia cõi Phật, nhiều mẹ bỉm sữa không nén nổi xót xa - 1

Ai ai cũng nghẹn ngào, xót xa khi nhìn thấy chú lính chì ngủ ngoan.

>> Xem thêm: Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa Đức Lộc về cõi vĩnh hằng sau 3 năm giành giật sự sống

Hé lộ về nghi phạm chém 3 người Hàn Quốc, đốt xe phi tang ở TP.HCM

Liên quan đến vụ án 3 người trong gia đình Hàn Quốc bị thương vong, Công an TP HCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận 7 và Công an quận 2 bắt giữ một nghi phạm người Hàn Quốc.

Bước đầu công an xác định nạn nhân tử vong là bà Jung Young Sook (49 tuổi). Hai người bị thương là ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái 16 tuổi.

Được biết, nghi can là nam cũng là người mang quốc tịch Hàn Quốc, bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một chung cư trên địa bàn quận 7. Nghi phạm gây án một mình và rất chuyên nghiệp.

Sau khi sát hại người phụ nữ Hàn Quốc và đâm 2 người bị thương nguy kịch, nghi can lấy ĐTDĐ, tiền,… Tiếp đó, nghi can lấy xe ô tô mang BKS: 50LD-122… của gia đình nạn nhân tẩu thoát. Nghi can chạy về gần cầu Thủ Thiêm, quận 2 đốt xe phi tang.

Tin tức 24h: Đưa Đức Lộc về bên kia cõi Phật, nhiều mẹ bỉm sữa không nén nổi xót xa - 2

Chiếc xe bị đốt cháy đen.

Theo đó, 2 giờ 30 phút  ngày 21/12, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà nằm trên đường nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7. Mọi người chạy đến nhưng không vào được bên trong vì căn nhà đã bị khoá bằng cửa cuốn bên ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân phá cửa vào trong thì phát hiện 1 phụ nữ tử vong, người đàn ông và cô gái 16 tuổi bị thương, còn bé trai 12 tuổi thoát nạn. Công an đã gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Qua trích xuất camera, công an cho biết thời điểm xảy ra án mạng, phía trước nhà nạn nhân có 2 ôtô màu trắng nhưng 1 chiếc nhanh chóng rời đi khi người dân đến kiểm tra.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày Công an quận 2 nhận được thông tin 1 ôtô bị đốt trơ khung ở bãi đất trống ven sông gần cầu Thủ Thiêm. Qua xác minh, chiếc xe bị đốt liên quan đến vụ gia đình người Hàn Quốc bị sát hại.

Nơi xảy ra án mạng là khu đô thị cao cấp, có nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc sinh sống.

Giá vàng trong nước hôm nay 22/12

Giá vàng SJC hôm nay 22/12 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà giữ nguyên mức 41,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 22/12 giao dịch ở mức 41,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,57 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 22/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng nhẹ, giao dịch quanh mức 41,42 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Đưa Đức Lộc về bên kia cõi Phật, nhiều mẹ bỉm sữa không nén nổi xót xa - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC cuối tuần ảm đạm.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 22/12 giữ nguyên, niêm yết mức 4.130.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.175.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 22/12 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giữ nguyên, niêm yết mức 4.142.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.182.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 22/12 niêm yết chiều mua vào 4.142.000 đồng một chỉ, bán ra 4.182.000 đồng một chỉ.

Xe chở 50 con heo tông vào nhà dân khiến quốc lộ 13 kẹt cứng 2km

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h30 trưa 22/12, trên Quốc lộ 13 đoạn qua phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, xe tải mang BKS:61C-046.89 chở khoảng 50 con heo trên xe, lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Tin tức 24h: Đưa Đức Lộc về bên kia cõi Phật, nhiều mẹ bỉm sữa không nén nổi xót xa - 4

QL 13 kẹt cứng dài 2km.

Khi xe lưu thông đến trước đèn tín hiệu giao thông thuộc khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu thì xe mất lái lao vào nhà dân bên đường.Thời điểm xảy ra tai nạn do nhà dân đóng cửa nên không có thương vong, tài xế may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào ngày nghỉ khiến giao thông trên Quốc lộ 13 hỗn loạn, kẹt cứng 2km theo hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Đến 11h trưa cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được xử lý xong.

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa Đức Lộc về cõi vĩnh hằng sau 3 năm giành giật sự sống
Ai ai cũng nghẹn ngào khi nhìn thấy chú lính chì ngủ ngoan trong chiếc quan tài. Và rồi họ có chút hạnh phúc khi nghĩ đến cảnh ở nơi kia cửa Phật, Đức...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú lính chì Phạm Đức Lộc