Hát Rap Việt trong đám cưới nhưng thảm họa, chàng trai được gợi ý thi Thách thức danh hài

HÀ ANH - Ngày 28/12/2020 20:30 PM (GMT+7)

Sau khi nghe anh chàng thể hiện, nhiều người mách nước anh nên tham dự các cuộc thi diễn hài như Thách thức danh hài, chắc chắn sẽ giành được giải thưởng cao về độ "không giống ai".

Rap đã có từ lâu nhưng dòng nhạc này bắt đầu nổi bật trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, từ sau thành công vang dội của chương trình Rap Việt, giới trẻ ngày càng hiểu và đọc Rap nhiều hơn. Ai cũng nghĩ đọc Rap dễ hơn hát nhưng thực tế không phải như vậy. Để thể hiện một bài rap và bộc lộ rõ phong cách cá nhân thì không chỉ có đam mê mà còn đòi hỏi kỹ thuật phải điêu luyện; nếu đọc không đúng sẽ biến thành thảm họa.

Các bài Rap từng xuất hiện trong chương trình Rap Việt đã được thể hiện ở nhiều sân khấu, trong đó có cả các rạp cưới. Mới đây, một anh chàng đến dự đám cưới bạn đã biểu diễn ca khúc Rap "Dân chơi xóm" của JustaTee & MCK rất tự tin. Mặc cho bên dưới có cả trăm quan khách song anh chàng không hề ngần ngại. 

Tuy nhiên, không hiểu vì hồi hộp hay chưa chuẩn bị tốt trước khi sân khấu mà anh chàng đã khiến cho tất cả những người có mặt phải trố mặt. Màn biểu diễn không những không để lại ấn tượng gì mà còn biến thành một "thảm họa" trên sân khấu của đám cưới.

Màn trình diễn "không giống ai" của chàng trai trong đám cưới bạn thân đã thu hút sự chú ý của dân mạng

Khi đang "phiêu" theo các đoạn rap thì anh chàng lí nhí rồi dừng lại, dường như không thể hiện được nên chỉ biết đứng trên sân khấu nhìn khán giả. Thậm chí, anh chàng còn tự sáng tác lời làm mất đi giai điệu của bản Rap vốn được nhiều người ủng hộ từ trước đó. Chỉ đến khi tới đoạn điệp khúc, chàng trai mới thể hiện gọi là "tạm được". 

Các quan khách ngồi bên dưới cũng lắc lư theo bài Rap, song không ít người bàn tán, đánh giá về màn biểu diễn "thảm họa". Bên cạnh đó, có một số người nhiệt tình cổ vũ, lên sân khấu tặng hoa; không hiểu là động viên tinh thần hay hâm mộ màn biểu diễn "không giống ai" này.

Khi đoạn clip được một khách đám cưới quay lại rồi chia sẻ lên MXH, đa số dân mạng cho rằng anh chàng này "phá nát" bài hát đã gây ấn tượng trong Rap Viet 2020. Việc thích ca hát không có gì xấu nhưng nếu khả năng biểu diễn có hạn thì không nên thể hiện, để tự biến mình trở thành trò cười cho mọi người. Ở một góc nhìn khác, có người cho rằng anh chàng này mà đi tham dự các cuộc thi diễn hài như Thách thức danh hài thì chắc chắn sẽ giành được giải thưởng cao về độ "không giống ai".

Hát Rap Việt trong đám cưới nhưng thảm họa, chàng trai được gợi ý thi Thách thức danh hài - 1
Hát Rap Việt trong đám cưới nhưng thảm họa, chàng trai được gợi ý thi Thách thức danh hài - 2

"Dù là sân khấu đám cưới nhỏ nhưng cũng nên chuẩn bị cẩn thận, chu đáo, còn nếu không hát được thì nên ngồi bên dưới cho người khác biểu diễn. Nếu lên sân khấu mà thảm họa thế này cô dâu chú rể, quan viên 2 họ cũng ngao ngán", Q.H bình luận.

Một cư dân mạng khác nhận xét: "Điểm nổi trội là anh chàng này tự tin, nhưng đôi khi tự tin là chưa đủ, vô tình làm ảnh hưởng đến cả bài hát của người ta rồi. ".

Bạn A.P nêu quan điểm: "Xin một tràng vỗ tay cho lòng can đảm của chàng trai này, mình là người Việt mà nghe ca khúc này không hiểu nội dùng gì, ai có thể cho mình một chút vietsub được không?".

Dân mạng cười bò với bài văn lớp 4 nói xấu mẹ ác như dì ghẻ, dữ như phù thủy
Trong bài văn tả về mẹ, cậu bé lớp 4 viết: "Trong mắt em, mẹ em ác hơn dì ghẻ, dữ hơn cả mụ phù thủy và giống như sư tử sẵn sàng vồ em mỗi lần em phạm...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng