Tin tức 24h: Hé lộ nội dung lá thư của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngày 21/02/2019 19:00 PM (GMT+7)

Lá thư được đánh máy trên tờ giấy A4, có chữ ký của 4 người con ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, tha thiết mong ước "gia đình được đoàn tụ, lại có Ba và vui như ngày xưa".

Hé lộ nội dung lá thư của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Dưới đây là lá thư gửi đến Hội đồng xét xử, bà nội và ông Đặng Lê Nguyên Vũ của 4 người con của vợ chồng ông Vũ - bà Thảo: Đặng Lê Trung Nguyên (Bin anh), Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina) và Đặng Lê Tây Nguyên (Tinin). Chúng tôi xin đăng lại toàn bộ nội dung lá thư:

"Kính thư HĐXX, thưa Ba và bà nội. Chúng con là Bin anh (Đặng Lê Trung Nguyên) và ba em là Đặng Lê Bình Nguyên (Bin em), Đặng Lê Thảo Nguyên (Tina); Đặng Lê Tây Nguyên (Tini).

Hôm nay chúng con không muốn và không thể tham gia phiên tòa xử ly hôn của ba mẹ nên chúng con viết thư này kính gửi đến ba và bà nội (nhờ Hội đồng xét xử gửi đến ba).

Tin tức 24h: Hé lộ nội dung lá thư của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ - 1

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ba mẹ ly hôn là sự việc bất hạnh và đau buồn nhất trong đời chúng con. Tuy nhiên, chúng con lúc nào cũng yêu thương và kính trọng ba mẹ, chúng con vẫn phải tuân lời ba mẹ! Chúng con luôn mong ước gia đình mình lại được có ba và vui như ngày xưa.

Chúng con cũng rất tự hào về sự nghiệp mà ba mẹ đã tạo dựng nên và nhớ lời căn dặn của ông nội, chúng con luôn nỗ lực học hành giỏi giang và mong ước được kế nghiệp, giữ gìn sản nghiệp của gia đình mình, bước tiếp con đường mà ba mẹ đã tạo dựng, tiếp tục xây dựng Trung Nguyên thành tập đoàn cà phê hàng đầu trên toàn cầu.

Vì vậy, chúng con, 4 anh em kính xin ba và bà nội cho chúng con 5% cổ phần mà ba đang sở hữu tại tập đoàn Trung Nguyên để chúng con có được cơ hội kế nghiệp và tiếp bước con đường của ba.

Con cầu mong một ngày nào đó, ba mẹ và gia đình mình lại đoàn tụ, hạnh phúc như xưa.

Cầu mong ba và bà nội nhiều sức khỏe!"

Trước đó, vào đầu giờ chiều 21/2, trả lời HĐXX cũng như đại diện VKSND TP.HCM, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, vào nghỉ trưa, con trai đầu của ông Vũ và bà Thảo từ nước ngoài gọi điện về và bày tỏ mong muốn bố mẹ sớm chấm dứt vụ việc. Bà Thảo cũng cảm thấy mệt mỏi, muốn vụ án được giải quyết sớm và dứt điểm.

Vì vậy bà Thảo thay đổi quyết định, không rút đơn xin ly hôn ông Vũ như buổi sáng đã quyết định. Về yêu cầu của ông Vũ đề nghị chia tài sản theo tỷ lệ 70/30 bà Thảo khẳng định không đồng ý.

>> Xem thêm: Lộ khối tài sản hơn 8.000 tỷ tại phiên xét xử ly hôn của Đặng Lê Nguyên Vũ

Bé gái 8 tuổi bị bố nghiện ma túy trói tay vào cột đánh đập dã man

Ngày 21/2, ông Lương Đình Phượng, Trưởng Công an xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện tiến hành lấy lời khai, xác minh vụ một bé gái bị bố đánh đập, bạo hành dã man vừa xảy ra tại địa phương.

Theo ông Phương, khoảng 14h ngày 20/2, cháu Lê Thị Thu Nh. (8 tuổi) bị bố mình là anh Lê Đình Hải (35 tuổi), trú tại thôn 5, xã Nông Trường dùng dây thừng trói tay vào cột, dùng roi tre đánh đập dã man và để lại nhiều vết thương trên cơ thể.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân địa phương và mạng xã hội Facebook, Công an xã đã vào cuộc xác minh sự việc và báo cáo lên Công an huyện Triệu Sơn để điều tra, xử lý.

Tin tức 24h: Hé lộ nội dung lá thư của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ - 2

Bé gái bị bố đánh đập, bạo hành dã man.

Bước đầu cháu Nh. trình bày với công an là mình đã nhiều lần bị bố trói tay vào cột nhà, dùng roi đánh đập, bạo hành.

Lê Đình Hải đã có 2 tiền án về tội Mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy và hiện là một con nghiện ma túy. Hải không có nghề nghiệp ổn định, thường hay đi lang thang tại địa phương.

Hải và chị Lê Thị Hương (35 tuổi) kết hôn với nhau, có được 2 người con (1 trai và 1 gái). Năm 2017, do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, vợ chồng Hải ly hôn, 2 người con ở với Hải và bà nội tại thôn 5, xã Nông Trường.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Trưởng ban chuyên án nói về việc nạn nhân bị giam 2 ngày không kịp giải cứu

Vụ việc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997) đi giao gà bị hiếp dâm, sát hại khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Đến nay, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt giam 5 đối tượng gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984), Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Hùng (SN 1991) và Lường Văn Lả (SN 1993) cùng trú tỉnh Điện Biên, các đối tượng liên quan đến các tội danh Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Bắt giữ người trái pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, ngày 21/2, Đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng ban chuyên án chia sẻ, đây là vụ án cực kỳ phức tạp, hung thủ có thủ đoạn che giấu hành vi rất kĩ, mọi tang chứng, vật chứng đều bị phi tang mỗi thứ một nơi.

Tin tức 24h: Hé lộ nội dung lá thư của 4 người con gửi ông Đặng Lê Nguyên Vũ - 3

Đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên.

Việc nạn nhân bị giam giữ, xâm hại trong 2 ngày (từ tối 30 Tết đến mùng 2 Tết) một phần do nạn nhân bị giam trên xe mà không phải ở trong nhà nên việc tìm kiếm không hề đơn giản.

“Công an phải nhờ nhà mạng cung cấp thông tin mới lần tìm được số điện thoại hung thủ dùng để liên lạc với nạn nhân yêu cầu chở gà đến điểm hẹn. Tuy nhiên, hung thủ dùng sim rác và gọi xong là phi tang hết vật chứng, gây rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra.

Nhờ người dân cung cấp thông tin nhận dạng Hùng nên chúng tôi đã dựng chân dung đối tượng, rồi khoanh vùng lại và xác định nghi phạm để bắt”, Đại tá Tủa nói.

Cũng theo Đại tá Tủa, một điều gây khó khăn cho công tác điều tra là nghi phạm Vương Văn Hùng không có hộ khẩu thường trú tại địa phương và thường hay lang thang nên cơ quan chức năng không kiểm soát được.

“Chúng tôi phải khoanh vùng hàng trăm đối tượng, công tác điều tra khó như mò kim đáy bể”, đại tá Tủa nói thêm.

Còn nhiều uẩn khúc vụ nữ sinh giao gà bị 5 gã đàn ông hãm hiếp rồi sát hại
Giới chuyên gia pháp lý cho rằng, qua lời khai của các đối tượng về động cơ mục đích gây án ban đầu nhằm vào nữ sinh cướp tài sản là chưa thực sự...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ