Tin tức 24h: Lời trần tình của nữ hiệu trưởng phát tán "ảnh nóng" thầy hiệu phó

Ngày 25/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nữ hiệu trưởng ở Cần Thơ bị kết luận phát tán "ảnh nóng" cho rằng bà không sai và khẳng định đang nghiên cứu kết luận để khiếu nại.

Lời trần tình của nữ hiệu trưởng phát tán "ảnh nóng" thầy hiệu phó

Liên quan đến vụ Sở GD-ĐT TP Cần Thơ có kết luận thanh tra "Trách nhiệm của Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Thạnh Thắng" (huyện Vĩnh Thạnh) khẳng định bà Nguyễn Thị Hồng Thảo, Hiệu trưởng nhà trường là người phát tán ảnh "nóng" của ông T.Q.T, Phó hiệu trưởng, bà Thảo khẳng định đang nghiên cứu kết luận để khiếu nại.

"Trong đây (kết luận của Sở GD-ĐT) có nhiều tình tiết không công tâm. Một thủ trưởng quản lý email trường, chịu trách nhiệm chính thì khi phát hiện những hình ảnh dung tục như thế và không xác định được của ai thì bản thân mình phải lập biên bản và báo công an, đó có sai hay không và hành động có có xem là phát tán hay không?", bà Thảo nói.

Tin tức 24h: Lời trần tình của nữ hiệu trưởng phát tán amp;#34;ảnh nóngamp;#34; thầy hiệu phó - 1

Thầy T. trình bày vụ việc với báo chí

Cũng theo lời bà Thảo, những ảnh "nóng" của thầy T. không đi đến đâu, nó chỉ ở tại máy tính, chỉ in ra phục vụ cho việc lập biên bản và giao công an. Bà Thảo trần tình: "Thư mục Google ảnh nằm trong email của trường, Google ảnh là tập con của email. Tôi có trình bày rõ là trong quá trình đó đang thực hiện nhiệm vụ, cùng 2 giáo viên khác.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã có kỷ luật khiển trách đối với thầy T. vì để xuất hiện hình ảnh dung tục, vi phạm đạo đức lối sống, thuần phong mỹ tục nhưng thanh tra bỏ qua kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy để điều tra độc lập".

Chồng gào khóc khi chứng kiến vợ con gặp nạn dưới bánh xe container

Trưa 25/11, nhiều người dân lưu thông trên Quốc lộ 1 (đoạn qua phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) không kìm được nước mắt khi chứng khiến vụ tai nạn giao thông khiến cháu bé 2 tuổi tử vong.

Thông tin ban đầu, vào lúc 12h cùng ngày, người đàn ông điều khiển xe máy chở vợ và con gái 2 tuổi lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về Đồng Nai, khi đến ngã 3 Lâm Viên (giao với đường D400, phường Tân Phú, quận 9) thì va chạm với xe container chạy cùng chiều đang rẽ phải.

Tin tức 24h: Lời trần tình của nữ hiệu trưởng phát tán amp;#34;ảnh nóngamp;#34; thầy hiệu phó - 2

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Cú va chạm khiến gia đình 3 người ngã xuống đường, bé gái bị bánh xe chèn qua người tử vong tại chỗ, người vợ bị thương nặng ở chân bất tỉnh tại hiện trường. Riêng người chồng bị thương nhẹ nhưng gào khóc trong ngây dại cầu cứu mọi người cứu vợ và con.

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng nhiều người đi đường không kìm được nước mắt. Người vợ bị thương ở chân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Hà Nội lại chịu rung chấn do động đất

Khoảng 8h30 sáng nay, đang ngồi làm việc tại một tòa nhà ở Cầu Giấy, chị Mai Hương cảm giác như hoa mắt chóng mặt, chai nước để bàn rung ring mất vài giây. Nhiều đồng nghiệp cùng văn phòng chị cũng cảm nhận tương tự. “Mọi người trong phòng hỏi nhau xem có phải động đất hay không”, chị Hương kể.

Làm việc tại khu đô thị Xa La (Hà Đông), anh Quang Anh cũng cảm nhận rõ rung chấn “mình thấy ghế nghiêng và mắt hoa mất vài giây, định thần lại thì nghĩ chắc là động đất như hôm trước”, anh Quang Anh nói.

Theo PGS.TS Nguyễn Hồng Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần, một trận động đất vừa xảy ra tại biên giới phía Bắc nước ta. Trung tâm đang xử lý số liệu và sẽ có thông báo sớm.

Nhà hàng bị cháy dữ dội giữa đêm, 70 nhân viên và khách tháo chạy tán loạn

Vào khoảng 22h30 đêm 24/11, tại nhà hàng Porsche 79 (số 79 đường Trần Hữu Dực, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ cháy lớn khiến toàn bộ nhà hàng bị thiêu rụi.

Tin tức 24h: Lời trần tình của nữ hiệu trưởng phát tán amp;#34;ảnh nóngamp;#34; thầy hiệu phó - 3

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một bóng đèn trần trong nhà hàng bất ngờ phát nổ, sau đó ngọn lửa xuất hiện và cháy lan ra các khu vực xung quanh. Sau đó, ngọn lửa bùng phát dữ dội nên nhân viên nhà hàng đã hô hào nhau bỏ chạy ra ngoài. Vài phút sau ngọn lửa cháy lan ra toàn bộ quán, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động 6 xe chữa cháy và hơn 100 chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để dập lửa. Đến hơn 23h, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ nhà hàng và tài sản có giá trị bên trong.

Đầu tuần, giá thịt lợn tăng chưa từng có

Tại một số chợ truyền thống như: Đống Đa, Thành Công, Kim Liên, chợ Hôm…, thịt lợn trong cơn “điên loạn” tăng giá khoảng gần 2 tháng nay. Trước đó, giá thịt lợn bắt đầu tăng từ tháng 6/2019. Mức tăng hiện nay so với trước là gần gấp đôi. Trung bình, thịt lợn đã đạt mức 170.000 đồng/kg, cá biệt có loại thịt ngon lên tới hơn 200.000 đồng/kg, đắt ngang thịt bò. Đây là mức tăng chưa từng có của thịt lợn từ trước đến nay.  

Ngày 25/11, mức giá cao của thịt lợn vẫn duy trì. Đắt nhất là sườn non: 210.000 đồng/kg; ba chỉ: 170.000 đồng/kg; bắp giò: 150.000 đồng/kg… Tại các siêu thị cũng ghi nhận sự tăng giá thịt từ: 10- 15% so với trước khoảng 150.000 đồng/kg.

Tin tức 24h: Lời trần tình của nữ hiệu trưởng phát tán amp;#34;ảnh nóngamp;#34; thầy hiệu phó - 4

Thịt lợn vẫn duy trì ở mức cao gấp đôi so với cách đây gần 2 tháng

Theo thông tin từ Cục Chăn nuôi và Thú y (Bộ NN-PTNNT), kể từ đầu tháng 2/2019 đến 10/11/2019, bệnh dịch tả lợn châu Phi đã xảy ra trên toàn quốc với tổng số lợn tiêu hủy là 5.851.442 con; tổng trọng lượng là 335.661 tấn, bằng khoảng 8,8% tổng trọng lượng lợn của cả nước - đây là thiệt hại rất lớn.

Thời gian gần đây tuy dịch bệnh được kiểm soát tốt, nhiều địa phương dịch bệnh đã qua 30 ngày, người chăn nuôi bắt đầu rục rịch tái đàn trở lại. Tuy nhiên, trong những ngày qua giá lợn hơi tại hầu khắp các tỉnh thành ở nước ta có xu hướng tăng mạnh. Đặc biệt, tại miền Bắc, giá lợn hơi xuất chuồng đã đạt mức kỷ lục, tăng vọt lên mức 70.000-75.000 đồng/kg, cá biệt có nơi cán mốc gần 80.000 đồng/kg.

Mẹ kế bình thản nói chuyện với hàng xóm sau khi ra tay tàn độc với con riêng của chồng
Sau khi ra tay với con riêng của chồng, người mẹ kế vẫn bình thản nói chuyện với hàng xóm, không có biểu hiện khác thường.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h