Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ

Ngày 03/03/2019 06:10 AM (GMT+7)

Nhắc đến những cuộc hôn nhân không môn đăng hộ đối trong giới tài phiệt Hàn Quốc, mọi người thường nghĩ đến những cô dâu, chàng rể số phận hẩm hiu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của quý tử độc nhất nhà cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung cùng vợ chắc chắn sẽ khiến không ít người kinh ngạc.

Người dân xứ Kim Chi và người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc chắc không còn xa lạ với nam tài tử Yoon Tae Young. Anh không chỉ là một nam diễn viên điển trai mà còn là con trai duy nhất của cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung Yoon Jong Yong.

Sinh ra trong một gia đình tài phiệt, thừa kế khối tài sản lên đến 4 tỷ USD (khoảng 93 nghìn tỷ đồng) nhưng Yoon Tae Young lại không nối nghiệp bố. Nam diễn viên sinh năm 1974 từng quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ trong nhiều dự án phim truyền hình như Người quản lý khách sạn, Sun Hee và Jin Hee, Cô gái thông minh, Thái vương tứ thần ký...

Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ - 1

Yoon Tae Young và Im Yoo Jin gặp nhau khi cùng tham gia một dự án phim.

Năm 2003, Yoon Tae Young tham gia phim "Thảo nguyên xanh", hợp tác cùng Chae Rim, Choi Soo Jong, Chae Jung Ahn. Bộ phim đã thành công và đưa tên tuổi của Yoon Tae Young vươn xa. Nhưng điều tuyệt vời nhất với anh sau "Thảo nguyên xanh" chính là mối nhân duyên với người vợ của mình bây giờ, Im Yoo Jin.

Cô nàng Im Yoo Jin khi ấy chỉ là một diễn viên hạng B, nhan sắc cũng không có gì nổi bật. Trên phim, Yoon Tae Young và Im Yoo Jin đóng vai anh em. Chia sẻ với báo giới, quý tử của cựu phó chủ tịch Samsung nói rằng ngay từ lần đầu gặp Im Yoo Jin, anh đã cảm mến bởi sự dịu dàng của cô và muốn đi bên cạnh người con gái này. Họ đã hẹn hò bí mật với nhau 2 năm và công khai tình cảm vào năm 2007. Khi ấy, rất nhiều người đều cho rằng chuyện tình không môn đăng hộ đối này sẽ chẳng đi đến kết thúc có hậu.

Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ - 2

Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ - 3

Đám cưới thế kỷ của thiếu gia Yoon Tae Young và nàng lọ lem Im Yoo Jin.

Sở dĩ nói Yoon Tae Young và Im Yoo Jin không môn đăng hộ đối là bởi gia thế, vị trí xã hội và nhan sắc của họ hoàn toàn khác biệt nhau. Yoon Tae Young là con trai của phó chủ tịch một tập đoàn lừng lẫy thế giới, là diễn viên nổi tiếng và thuộc tầng lớp thượng lưu trong xã hội. Ngược lại, Im Yoo Jin bị đánh giá là một nữ diễn viên kém sắc, sự nghiệp chưa nổi bật và gia thế bình thường.

Thế nhưng cổ tích vẫn xuất hiện giữa đời thường, 4 năm sau hẹn hò, chàng hoàng tử và nàng lọ lem của ngành giải trí xứ Hàn tuyên bố kết hôn. Hôn lễ sang trọng và đình đám bậc nhất thời bấy giờ được tổ chức tại khách sạn Shilla vào ngày 14/2/2007. Khoảng 4.000 khách mời trong đó có 200 nhân vật quan trọng bao gồm thị trưởng thành phố Seoul, cựu Tổng thống Park Geun Hye, Chủ tịch Samsung, phó Chủ tịch LG đã có mặt tại lễ cưới của Yoon Tae Young và Im Yoo Jin.

Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ - 4

Hai cậu con trai xinh xắn của cặp đôi.

Cho dù đã kết hôn nhưng những nghi ngờ về độ dài của cuộc tình này vẫn còn đó. Rất nhiều trang tin tại Hàn Quốc đều đưa ra dự đoán không hay cho cuộc hôn nhân của 2 người. Cho đến nay đã hơn 10 năm sau đám cưới thế kỷ, Yoon Tae Young và Im Yoo Jin vẫn sát cánh bên nhau.

Cặp đôi đã có 3 người con, 2 trai và 1 gái. Im Yoo Jin rút lui khỏi ngành giải trí để về chăm sóc gia đình còn Yooon Tae Young vẫn cần mẫn đóng phim. Tất cả thời gian rảnh chàng hoàng tử Yoon đều dành cho vợ con. Anh nói rằng những lúc được ở bên vợ con chính là khoảng thời gian anh hạnh phúc nhất.

Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ - 5

Con dâu cựu phó chủ tịch tập đoàn Samsung lừng lẫy: Bị chê kém sắc nhưng cái kết bất ngờ - 6

Đã 12 năm sau khi cưới nhưng Tae Young và Yoo Jin vẫn hạnh phúc bên nhau, bất chấp mọi lời đàm tiếu của xã hội.

Giữa trăm ngàn chuyện tình "đũa lệch" tan vỡ thì câu chuyện của Yoon Tae Young và Im Yoo Jin chính là minh chứng cho việc cổ tích vẫn còn tồn tại giữa đời thực, lọ lem đã tìm được hạnh phúc bên hoàng tử.

Nữ tỷ phú xinh đẹp nhất Hàn Quốc: Nàng công chúa của Samsung và cuộc hôn nhân bất hạnh
Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có nhưng cuộc đời của ái nữ nhà Samsung lại mang nhiều bất hạnh. Là người thừa kế tập đoàn lừng lẫy nhưng cuộc sống của cô...
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật