Tin tức 24h: Nghi phạm vụ thiếu nữ xinh đẹp bất động trong nhà với 70 vết thương khai gì?

Ngày 30/03/2020 20:33 PM (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Nguyễn Sỹ Thắng đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân P.T.M.M.

Nghi phạm vụ cô gái xinh đẹp bất động trong nhà với 70 vết thương khai gì?

Ngày 30/3, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, công an đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Sỹ Thắng (SN 1994, ngụ xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Tin tức 24h: Nghi phạm vụ thiếu nữ xinh đẹp bất động trong nhà với 70 vết thương khai gì? - 1

Chân dung nghi phạm Nguyễn Sỹ Thắng.

Nạn nhân trong vụ án là P.T.M.M (SN 2005, cùng trú xã Kiến Quốc). Tại cơ quan điều tra, Thắng đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân P.T.M.M. Thắng khai chiều tối 25/3, do cãi nhau với vợ, Thắng đã mua ma túy đá về chòi ở đầm cá của gia đình để sử dụng.

Đến khoảng 21h tối cùng ngày, Thắng thấy M. đi xe máy một mình qua khu vực đầm cá để về nhà nên Thắng đột nhập vào nhà M. Thấy M. ở trong nhà một mình, Thắng đã dùng kéo kim loại đâm nạn nhân nhiều nhát vào người.

Thời điểm này, phát hiện bố của M. trở về nhà nên Thắng đã lấy đi chiếc điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Vừa giảm giá, hàng loạt cửa hàng ở Quảng Nam hết xăng

Sáng 30-3, nhiều người dân phản ánh đến Báo Người Lao Động tình trạng hàng loạt cửa hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam treo biển hết xăng, không bán xăng cho khách hàng. Nhiều người đi đường cho biết họ rất bức xúc vì xe hết xăng giữa đường phải dắt bộ trong thời tiết nắng nóng.

Tại Cửa hàng bán lẻ xăng dầu Bình An (xã Bình An, huyện Thăng Bình), nhiều người dân ghé vào đổ xăng thì được nhân viên thông báo hết xăng, chỉ còn dầu. Tại Cửa hàng xăng dầu số 6 - Bình An (xã Bình An), 2 tấm biển ghi chữ "hết xăng" được đặt ngay phía trước cửa, nhân viên cho biết không còn xăng dầu để bán. Tương tự, tại Trạm kinh doanh xăng dầu Kế Xuyên (xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) cũng dán bảng hết xăng, chỉ còn dầu.

Tin tức 24h: Nghi phạm vụ thiếu nữ xinh đẹp bất động trong nhà với 70 vết thương khai gì? - 2

Nhiều người dân đi mua xăng dầu về phục vụ sản xuất nhưng không mua được phải đem can về không

Ông Lê Nguyên Vỹ, Quản lý Trạm kinh doanh xăng dầu Kế Xuyên, cho biết cửa hàng của ông hết xăng do chưa nhập kịp. Nguyên nhân là vì trước đó các cửa hàng nghe thông tin giá xăng sẽ giảm mạnh nên nhập ít hàng. Vào ngày 29-3, Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng giảm xuống hơn 4.000 đồng/l, các cửa hàng phải bán hết số xăng đã nhập trước đó rồi mới nhập thêm hàng theo giá mới để hạn chế lỗ.

"Người kinh doanh thì họ phải tính toán lỗ lời, đó là chuyện bình thường mà. Nếu như hôm qua chúng tôi nhập số lượng lớn, mỗi lít xăng lỗ hơn 4.000 đồng thì ai chịu cho chúng tôi được. Hôm nay chúng tôi chưa kịp nhập xăng theo giá mới nên trong kho không còn xăng để bán" – ông Vỹ nói và cho hay khoảng trưa nay thì xăng mới về kho để bán cho người dân.

Xem xét miễn, giảm và giãn thời gian thu tiền điện trong dịch Covid-19

Ngày 30-3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết nhằm tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19, tập đoàn sẽ ghiên cứu, đề xuất báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp xem xét miễn, giảm giá điện cho một số đối tượng khách hàng trong giai đoạn đại dịch Covid-19. Trọng tâm là các khu vực cách ly tập trung, các viện xét nghiệm virus Corona, các bệnh viện đang thực hiện nhiệm vụ chữa trị bệnh nhân bị mắc Covid-19.

Tập đoàn Điện lực cho biết thêm sẽ xem xét để giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid- 19.

Tin tức 24h: Nghi phạm vụ thiếu nữ xinh đẹp bất động trong nhà với 70 vết thương khai gì? - 3

Ngành điện sẽ giãn thời gian thu tiền điện trong dịch Covid-19

Bên cạnh đó, EVN cũng tập trung đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho các khu vực cách ly tập trung của Nhà nước, các bệnh viện nói chung và các bệnh viện thực hiện nhiệm vụ cứu chữa bệnh nhân bị mắc Covid-19.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, EVN sẽ chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực chủ động rà soát, thống kê các đối tượng khách hàng được hỗ trợ tiền điện, đề ra các giải pháp để đảm bảo cấp điện ổn định và an toàn cho các đối tượng này trong thời gian chống dịch.

Vụ cháy nhà ở Hưng Yên: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Ngày 30/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, cho biết, dù được các bác sĩ nỗ lực điều trị, cứu chữa nhưng cháu Ngọc Anh, nạn nhân bị bỏng nặng đã tử vong vào 29/3. Trong hôm nay, người thân gia đình đã tổ chức lễ an táng cho cháu tại quê nhà ở huyện Kim Động, Hưng Yên.

Tin tức 24h: Nghi phạm vụ thiếu nữ xinh đẹp bất động trong nhà với 70 vết thương khai gì? - 4

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, vào 23h30 ngày 15/3, tại gia đình ông Vương Gia Mười, bà Đào Thị Chiến (ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Vụ cháy khiến ông Mười, bà Chiến cùng con trai út Vương Gia Cao Thắng (12 tuổi) thiệt mạng. Cháu ngoại ông Mười là Nguyễn Vương Ngọc Anh (8 tuổi) bị thương nặng.

Ngày 17/3, công an bắt giữ Đào Danh Việt (SN 1961, anh trai của bà Chiến) và Lò Văn Hà (SN 1990, trú tại Phổng Lăng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La). Bước đầu Việt khai nhận, do xảy ra mâu thuẫn nên đã rủ Hà mua xăng phóng hỏa đốt nhà em gái.

Ngày 18/3, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Doanh Việt và Lò Văn Hà để làm rõ hành vi "Giết người".

Phát hiện ca nhiễm COIVD-19 tại KĐT Thanh Hà, cô gái trẻ khóc nức nở, không chịu cách ly
Khi lực lượng chức năng cách ly chung cư để điều tra dịch tễ, một cô gái trẻ khóc nức nở đòi rời đi khiến công an phải vào cuộc.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h