Tin tức 24h: Bất ngờ mục đích "hot girl" tự quay clip lột nội y trên cầu Trường Tiền

H.A - Ngày 03/08/2021 19:07 PM (GMT+7)

Cầu Trường Tiền vốn là một biểu tượng đẹp của Cố đô nên dù với mục đích gì thì việc làm ảnh hưởng đến sự thiêng liêng của biểu tượng này đều khó có thể chấp nhận.

Sự việc cô gái có hành vi cởi nội y trên cầu Trường Tiền (TP.Huế) rồi tự quay clip và phát tán trên mạng internet đang nhận được sự quan tâm của dư luận ở Thừa Thiên-Huế.

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội clip nói trên, cô gái này đã bị Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Huế mời lên làm việc.

Theo đó, danh tính cô gái này là Trần Thị Minh T. (25 tuổi), trú ở tổ 23, phường Thuỷ Xuân, TP.Huế.

Dư luận thắc mắc mục đích của cô gái khi phát tán clip ghi lại hành vi phản cảm này là gì? Liệu có phải chỉ đơn thuần là sự lệch lạc suy nghĩ, ưa thể hiện mình trên mạng xã hội, có vấn đề bệnh lý tâm thần hay còn có ý đồ nào khác?

Cơ quan Công an TP.Huế đã làm việc với T. về hành vi phản cảm trên cầu Trường Tiền.

Cơ quan Công an TP.Huế đã làm việc với T. về hành vi phản cảm trên cầu Trường Tiền.

Kết quả điều tra ban đầu, việc T. tự quay clip phản cảm là để đăng tải trong tài khoản đã đăng ký trên nền tảng mạng xã hội OnlyFans là C.L.D.D nhằm mục đích kiếm tiền.

T. đính kèm tài khoản OnlyFans của mình trên clip phản cảm ở cầu Trường Tiền để quảng bá (Ảnh chụp từ clip)

T. đính kèm tài khoản OnlyFans của mình trên clip phản cảm ở cầu Trường Tiền để quảng bá (Ảnh chụp từ clip)

Theo tìm hiểu của PV, OnlyFans là một nền tảng mạng xã hội giống như Instagram và nhiều mạng xã hội phổ biến khác, nơi người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video của bản thân cũng như tương tác với những người xung quanh bằng các tính năng bình luận, nhắn tin, livestream.

Tuy nhiên, thay vì có thể theo dõi và xem các bài đăng một cách miễn phí như ở Facebook, Instagram thì với nền tảng OnlyFans, người dùng sẽ phải trả một khoản phí cố định hàng tháng để có thể thực hiện điều này. Khoản tiền này gọi là: Phí theo dõi tài khoản.

Điều này có nghĩa là mỗi tài khoản trên OnlyFans đều có thể kiếm tiền thông qua việc thu hút người xem vào theo dõi, tương tác. Số tiền kiếm được phụ thuộc vào nội dung đăng tải mà tài khoản đã đăng ký tính năng kiếm tiền. Cụ thể, số tiền có thể kiếm được là từ 5-15 đôla một lượt xem video, hoặc 10-200đôla một bài đăng…

Giao diện nền tảng mạng xã hội OnlyFans.

Giao diện nền tảng mạng xã hội OnlyFans.

Trước đây, OnlyFans như một không gian để những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể kiếm tiền qua việc gửi các nội dung độc quyền từ video nấu ăn, phim hài đến các bài hướng dẫn tập luyện thể dục thể thao... cho “người hâm mộ” đăng ký tài khoản của họ.

Tuy nhiên, khi ngày càng phổ biến, OnlyFans nhanh chóng biến thành một nền tảng có nội dung “người lớn” - nơi người dùng chia sẻ những hình ảnh và video nhạy cảm về chính họ đang khỏa thân, thậm chí quan hệ tình dục.

OnlyFans dần nổi tiếng là nơi “trả tiền để mua hình khiêu dâm”, trở thành chợ trao đổi nội dung nhạy cảm, đem lại nguồn thu cho người bán dâm và những người sản xuất phim người lớn.

Trở lại câu chuyện của Trần Thị Minh T. ở Huế, chính việc đăng tải các nội dung phản cảm của mình là để cô gái này thu hút sự theo dõi, tương tác trên nền tảng OnlyFans nhằm mục đích kiếm tiền.

Và clip phản cảm trên cầu Trường Tiền không phải là bài đăng duy nhất để  T. khoe thân thể, câu view trên OnlyFans.

Trước khi đăng tải nội dung trên OnlyFans, Trần Thị Minh T. thường quảng bá trước để hút theo dõi trên tài khoản Twitter.

Trước khi đăng tải nội dung trên OnlyFans, Trần Thị Minh T. thường quảng bá trước để hút theo dõi trên tài khoản Twitter.

Trang Facebook cá nhận của T. cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh thiếu vải, khiêu dâm.

Trang Facebook cá nhận của T. cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh thiếu vải, khiêu dâm.

Hiện vụ việc vẫn đang được Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Huế thụ lý điều tra. Một nguồn tin của PV cho biết, các hành vi của T. có dấu hiệu phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo điều 326 Bộ Luật Hình sự 2015.

Người bố tiết lộ lý do một mình địu con chạy xe máy về quê "trốn dịch"

Sáng 3/8, lãnh đạo UBND xã Kỳ Lạc, Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1986), ông bố bế con 2 tuổi đi xe máy từ Đồng Nai đã về đến Hà Tĩnh. Hiện cả gia đình anh Sơn đang thực hiện cách ly theo quy định.

Khoảnh khắc anh Sơn địu con nhỏ trước bụng, một tay đỡ con, một tay cầm lái khiến ai cũng xúc động

Khoảnh khắc anh Sơn địu con nhỏ trước bụng, một tay đỡ con, một tay cầm lái khiến ai cũng xúc động

Theo lãnh đạo xã Kỳ Lạc, gia đình anh Sơn khá khó khăn. Thời gian vừa qua, cả nhà anh vào Nam làm phụ hồ, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên phải chạy xe máy về quê.

"Do có 2 người con nên anh Sơn chạy một xe chở con trai 2 tuổi, chị vợ chạy xe chở theo một cháu nữa. May mắn, sau khi đi hơn 1.400km họ cũng đã về đến nhà an toàn, hai cháu nhỏ mạnh khỏe. Mọi ăn uống sinh hoạt bước đầu của gia đình, xã và các nhóm thiện nguyện sẽ hỗ trợ", vị lãnh đạo xã Kỳ Lạc nói.

Anh Nguyễn Văn Sơn cho biết, anh cùng vợ và 2 con nhỏ đã khởi hành đi từ Đồng Nai về Hà Tĩnh từ ngày 29/7. Do có 2 con nhỏ và đồ đạc nên mỗi người một xe máy, anh chở bé trai 2 tuổi còn vợ chở bé gái 8 tuổi.

Theo anh Sơn, sau khi xuất phát được một thời gian, 2 vợ chồng anh bị lạc nhau nên anh phải dừng lại chờ vợ và con gái. Quá trình chạy xe, đỡ con bị mỏi tay nên khi dừng nghỉ ở ven đường, anh đã mượn chiếc võng của một chị bán nước cho con nằm đỡ mỏi. Sau đó, hình ảnh của anh và con trai được chia sẻ lên mạng xã hội.

Anh Sơn cho biết, bản thân anh rất bất ngờ khi câu chuyện của bố con anh được nhiều người quan tâm. Hoàn cảnh gia đình nhà anh khó khăn nên anh và vợ vào Đồng Nai làm thuê hơn 1 năm nay. Anh làm cơ khí, phụ hồ, vợ anh làm công nhân. Đợt dịch này, công ty cho nghỉ đã gần 2 tháng, cực chẳng đã anh mới phải ôm con về quê.

Anh Sơn dừng nghỉ ven đường mượn tạm chiếc võng của người dân để con nằm đỡ mỏi

Anh Sơn dừng nghỉ ven đường mượn tạm chiếc võng của người dân để con nằm đỡ mỏi

“Khi đi trên đường, bé nhớ hơi mẹ nên khóc mãi không chịu đi, tôi phải dừng lại suốt để cho con có thời gian chơi với mẹ và chị. Vợ chồng tôi chỉ chạy được buổi tối, còn ngày tìm bóng râm cho cháu nghỉ ngơi, đợi đến chiều tối hoặc khi nào cháu ngủ, 2 vợ chồng mới đi tiếp được”, anh Sơn nói.

Anh Sơn chia sẻ, nghĩ phải bồng bế đứa con nhỏ vượt quãng đường dài hơn 1.400km, anh cũng khổ tâm nhưng không có sự lựa chọn. Khi nào cháu bé ngủ anh sẽ đỡ đầu con để bé không bị ngả ra phía trước.

“Vợ chồng tôi làm công nhân làm gì có tiền, thuê xe từ Đồng Nai về Hà Tĩnh cũng mất hơn chục triệu đồng, chúng tôi lấy đâu ra tiền mà thuê nên đành phải đi xe máy. Nghĩ thương con nhỏ nhưng chúng tôi ở lại cũng không thể bám trụ nổi”, anh Sơn nói.

Suốt quá trình chạy xe máy đường dài, dọc đường vợ chồng anh Sơn cũng được các tổ chức, cá nhân giúp đỡ. Khi về đến Hà Tĩnh vào chiều qua, 2 vợ chồng anh mới thở phào nhẹ nhõm.

“Về đến nhà an toàn, vợ chồng tôi mừng lắm. Đi đường dài nguy hiểm lại đèo con nhỏ nên tôi không dám đi nhanh. Nghĩ lại quãng đường đã đi tôi thấy sợ, tôi nghĩ sẽ không có lần thứ 2 địu con chạy xe máy như thế này nữa”, anh Sơn kể.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh anh Sơn một mình địu con nhỏ trước bụng, một tay đỡ con, một tay cầm lái, cố gắng bám đoàn để không bị bỏ lại phía sau. Khoảnh khắc "gà trống chăm con" của người cha ấy được người qua đường chụp lại. Những bức ảnh chụp vội ấy đã khiến người xem phải rơi nước mắt.

(Theo Dân Việt)

NÓNG: UBND TP HCM chính thức quyết định phương án tuyển sinh lớp 10

Chủ tịch UBND TP HCM ngày 3-8 chính thức có quyết định về điều chỉnh thời gian và phương án tuyển sinh các lớp đầu cấp năm học 2021-2022. Trong đó quyết định phương án tuyển sinh lớp 10 và lớp 10 chuyên bằng hình thức xét tuyển.

Một kỳ tuyển sinh lớp 10 tại TP HCM

Một kỳ tuyển sinh lớp 10 tại TP HCM

Theo đó, tuyển sinh lớp 10 và lớp 10 chuyên cụ thể như sau:

Đối tượng: Là các thí sinh đã đăng ký nguyện vọng và đủ điều kiện dự thi trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và lớp 10 chuyên năm học 2021-2022. Hình thức xét tuyển.

Phương thức xét tuyển:

Lớp 10 chuyên: Điểm xét tuyển= tổng điểm trung bình môn cả năm lớp 9 của môn Văn-Toán-Ngoại ngữ+ điểm trung bình môn cả năm lớp 9 của môn đăng ký thi chuyên x 2+ điểm khuyến khích (nếu có).

Nếu học sinh có nhiều điểm khuyến khích thì chỉ cộng điểm cao nhất vào điểm xét tuyển. Các học sinh không trúng tuyển lớp 10 chuyên sẽ được xét tuyển lớp 10 không chuyên trong trường chuyên căn cứ trên: Điểm xét tuyển= Tổng điểm trung bình môn cả năm lớp 9 của môn Văn-Toán-Ngoại ngữ+ điểm khuyến khích (nếu có).

Đối với lớp 10 thường: Điểm xét tuyển= Tổng điểm trung bình môn cả năm lớp 9 của môn Văn-Toán-Ngoại ngữ+ điểm ưu tiên (nếu có). Điểm ưu tiên thực hiện theo quy định tuyển sinh lớp 10 các năm trước đây.

Áp thấp nhiệt đới tăng cấp gây biển động rất mạnh, sóng cao 3-5m

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hồi 13 giờ chiều nay (3/8), áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đang ở khu vực vùng biển phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), cách Hồng Kông (Trung Quốc) khoảng 120km về phía Nam Tây Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới đã mạnh từ cấp 6 lên cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 9. Bán kính gió mạnh từ cấp 6, giật từ cấp 8 trở lên khoảng 90km tính từ tâm áp thấp nhiệt đới.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Đông Đông Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành bão.

Đến 13 giờ ngày 4/8, vị trí tâm bão cách Hồng Kông khoảng 160km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Đông Đông Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh thêm.

Đến 13 giờ ngày 5/8, vị trí tâm bão ở cách Hồng Kông khoảng 340km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 11.

Trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Đông Bắc mỗi giờ đi được 15-20km.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông có mưa dông, vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới sau có khả năng mạnh lên thành bão có gió mạnh cấp 7, sau tăng lên cấp 8-9, giật cấp 11; sóng biển cao từ 3-5m, biển động rất mạnh.

Tin tức 24h: Bất ngờ mục đích amp;#34;hot girlamp;#34; tự quay clip lột nội y trên cầu Trường Tiền - 9

Để chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có thể gây sóng to gió lớn trên Vịnh Bắc Bộ, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đề nghị Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Thừa Thiên Huế theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; thông báo cho các tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết để chủ động phòng tránh; duy trì thông tin liên lạc nhằm xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra.

Sẵn sàng lực lượng, phương tiện để kịp thời cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu; Duy trì lực lượng trực ban, thường xuyên báo cáo về Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh, từ hôm nay (3/8) đến ngày 7/8 ở vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; sóng biển cao từ 2-4m, biển động mạnh.

6 người bị phạt hơn 100 triệu vì tụ tập "sát phạt" giữa lúc Hà Nội đang giãn cách

Ngày 3/8, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội đã tham mưu UBND huyện Sóc Sơn xử phạt hành chính 6 thanh niên có hành vi tụ tập đánh bạc trong lúc TP.Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17 của UBND TP.Hà Nội.

Trước đó, khoảng 15h35 ngày 26/7, tổ công tác của Công an xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại thôn Tân Yên, xã Hồng Kỳ. Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện, bắt quả tang 6 thanh niên tụ tập đánh bạc ăn tiền dưới hình thức đánh liêng. Tang vật thu giữ gồm hơn 4 triệu đồng, 01 bộ bài tú lơ khơ 52 quân.

6 thanh niên tụ tập đánh bài liêng bị phạt hơn 100 triệu đồng.

6 thanh niên tụ tập đánh bài liêng bị phạt hơn 100 triệu đồng.

Căn cứ quy định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính, Công an huyện Sóc Sơn đã tham mưu UBND huyện Sóc Sơn ra quyết định xử phạt 1 trường hợp 24 triệu đồng về hành vi Đánh bạc, chứa chấp đánh bạc, không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.

5 trường hợp còn lại lĩnh phạt 16,5 triệu đồng đối với hành vi Đánh bạc và Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người. Tổng mức xử phạt là 106,5 triệu đồng.

Vụ nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật Bản: Nạn nhân qua lời kể của hàng xóm
Một người hàng xóm cho biết nạn nhân là người ngoan ngoãn, hiền lành, đã sang Nhật được 2 năm và chưa về Việt Nam.

Vụ người Việt bị dìm chết ở Nhật Bản

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h