Tin tức 24h: Nguyên nhân khiến hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố với CQĐT

Ngày 14/02/2019 19:24 PM (GMT+7)

Có lẽ vì nhiều lần ra tù vào trại nên Vương Văn Hùng khá chai lì và bất hợp tác với lực lượng chức năng trong quá trình lấy lời khai. Điều này dù có gây đôi chút khó khăn cho cơ quan điều tra, song cái ác sẽ luôn bị tiêu diệt và phải trả giá thích đáng.

Lý giải việc hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố, không hợp tác với CQĐT

Kẻ thủ ác tên Vương Văn Hùng (SN 1984, ở Tuần Giáo, Điện Biên) gây ra cái chết cho nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997, ở huyện Điện Biên) đã bị cơ quan điều tra – Công an tỉnh Điện Biên ra quyết định khởi tố về hai tội Giết người và Cướp tài sản.

Nói về đối tượng, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nhận định đây là một đối tượng khá lì lợm và cứng đầu, phần vì hắn ta từng nhiều lần ra tù vào tội. Cụ thể, Vương Văn Hùng từng bị Công an Điện Biên và Sơn La bắt về các tội Trộm cắp tài sản, Lừa đảo và Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Được đánh giá là phạm tội "có nghề" nên Hùng khai báo nhỏ giọt, hắn ta chỉ thừa nhận các hành vi khi bị cơ quan chức năng đưa ra các căn cứ chứng minh.

Về hoàn cảnh của đối tượng, Vương Văn Hùng có hoàn cảnh khá đặc biệt khi sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc, bố mẹ Hùng chia tay. Mẹ đẻ của Hùng sau đó cũng qua đời vì bệnh tật.

Hai anh em Hùng đều là những con nghiện và từng bị đưa vào trung tâm cai nghiện bắt buộc. Bản thân Hùng từng sống với bố ở Tuần Giáo nhưng sau đó xuống ở Mộc Châu (Sơn La) rồi phạm tội tại đây.

Tin tức 24h: Nguyên nhân khiến hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố với CQĐT - 1

Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: Các tình tiết vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ. Để xác định nạn nhân có bị xâm hại tình dục hay không cần trưng cầu kết quả giám định.

Hiện tại, cơ quan điều tra mới khởi tố Vương Văn Hùng về các hành vi giết người, cướp tài sản. Sau khi các tình tiết vụ án được làm rõ, cơ quan chức năng có thể thay đổi hoặc bổ sung các quyết định khởi tố sau.

500 nghìn 1 quả dâu tây Nhật làm quà Valentine

Một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm từ các trang trại của Australia, Mỹ, Nhật Bản... vừa giới thiệu món dâu Kotoka có xuất xứ từ Nhật Bản. Mỗi hộp chỉ có một quả bằng khoảng 3 ngón tay được bán với giá 500.000 đồng.

Kotoka được mệnh danh là loại dâu tây đắt giá nhất thế giới, từng được bán vào các mùa Valentine tại Hong Kong, Trung Quốc với giá 22 USD mỗi hộp một quả. Tại Việt Nam, trước đây chưa có đơn vị nào bán mặt hàng này. 

Tin tức 24h: Nguyên nhân khiến hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố với CQĐT - 2

Những trái dâu tây Kotoka được trồng tại thành phố Nara, thuộc tỉnh Nara vùng Kinki, gần Osaka, Nhật Bản. Thời điểm thưởng thức dâu tây Kotoka lý tưởng nhất vào khoảng 2 tháng đầu năm. Chính vì vậy mặt hàng này thường trở thành món quà được ưa chuộng vào mỗi dịp Valentine. 

Ngày vía Thần tài, người Sài Gòn chen chân mua cá lóc nướng giá 200 nghìn/con

Theo nhiều chuyên gia, tục thờ Thần tài bắt nguồn từ Trung Quốc, sau đó xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng đầu thế kỷ XX. Vào ngày này, người dân thường mua heo quay, cá lóc nướng, vàng... để cúng mong nhận được nhiều tài lộc và may mắn.

Chị Lê Hoàng Uyên Phương (34 tuổi, ngụ TP.HCM) cho hay, vì ngày vía Thần tài năm nay rơi vào ngày đi làm nên từ sáng, chị đã tạt ngang quán cá lóc nướng trên đường Lý Phục Man (quận 7) mua cá sẵn về nhà để chồng cúng sớm. "Nhìn chung giá cũng chấp nhận được, chỉ tăng cao hơn ngày thường 10-15 nghìn đồng thôi", chị Phương nói.

Tin tức 24h: Nguyên nhân khiến hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố với CQĐT - 3

Sức mua cá lóc nướng ngày vía thần tài gấp 3-4 lần ngày thường do nhu cầu tăng cao.

Anh Cao - chủ tiệm cá nướng trên đường Lý Phục Man cho biết từ sáng sớm đến giờ cửa hàng đã bán hơn 1.200 con cá nướng. "Do lượng khách đông, chúng tôi đã phải huy động tất cả nhân viên 2 ca để tập trung bán hàng. Giá mỗi con cá dao động từ 100-200 nghìn đồng tùy kích cỡ", người này cho biết.

Người TP Đà Nẵng kéo nhau lên núi cầu lộc với 800 vị Thần Tài

Ngày 14/2, trùng ngày Vía Thần Tài, rất nhiều người dân cùng lên Núi Thành Tài, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng để cầu mong tài lộc. Người dân đến, bên cạnh việc tham quan còn vào đền Thần Tài cầu mong một năm mới gặp nhiều may mắn.

Tin tức 24h: Nguyên nhân khiến hung thủ sát hại nữ sinh giao gà ngoan cố với CQĐT - 4

Tại đây, có 800 vị Thần Tài được đầu tư kĩ lưỡng với những nét chạm trổ tinh tế. Ngoài ra, khu vực tâm linh này còn có một vị Thần Tài lớn với chiều cao 5,2m.

Cây Tài Lộc cũng là nơi được du khách đặc biệt chú ý và yêu thích khi đến đây. Người dân viết những nguyện ước vào một dải lụa, treo lên cây. Họ tin rằng, những nguyện ước này sẽ được Thần Tài chứng giám...

Tức giận khi bạn trai tặng quà Valentine là nhúm giấy vệ sinh, cô gái sững sờ khi mở ra
Cứ tưởng bị bạn trai trêu chọc vì tặng quà ngày Lễ Tình nhân chỉ là một nhúm giấy vệ sinh, cô gái đã vô cùng tức giận nhưng hóa ra sự thật không hề...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h