Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự vụ "đại náo" nơi ở của 5 chú tiểu "Thách thức danh hài"

Ngày 30/10/2019 18:00 PM (GMT+7)

Theo lời kể của người dẫn đầu nhóm náo loạn tịnh thất, chính "trụ trì" của tịnh Thất Bồng Lai đã gọi điện kêu anh đến gặp con gái nhưng không cho anh đưa con về nên mới dẫn đến xô xát.

 Nguyên nhân thực sự vụ "đại náo" nơi ở của 5 chú tiểu "Thách thức danh hài"

Mới đây ngày 29/10, Công an huyện Đức Hòa cho biết đã làm việc với 12 người liên quan đến vụ náo loạn tại Tịnh thất Bồng Lai. Theo thông tin ban đầu, ông Thắng thừa nhận hành vi xông vào tịnh thất của mình và cho biết ông thực sự gặp con gái là Võ Thị Diễm My (20 tuổi) đang ở tại nơi này nên mới gọi họ hàng đến đưa con về. 

Bản chất vụ việc xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai là do vợ chồng ông Thắng bà Mai đi tìm con gái là chị Võ Thị Diễm My (20 tuổi) bỏ nhà đi và nghi vấn tá túc tại đây.

Theo Công an xã Hoà Khánh Tây, đầu tháng 9, đơn vị có nhận đơn trình báo của bà Đoàn Thị Tuyết Mai, ngụ quận Bình Tân (TP.HCM) việc con gái Võ Thị Diễm My (20 tuổi) quen Lê Thanh Huyền Trân (17 tuổi, ngụ xã Hoà Khánh Tây) và bỏ nhà ra đi.

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự vụ amp;#34;đại náoamp;#34; nơi ở của 5 chú tiểu amp;#34;Thách thức danh hàiamp;#34; - 1

Bà Mai cho biết có thể con gái bà đến ở cùng với Huyền Trân tại hộ nhà bà Cao Thị Cúc (còn gọi là Tịnh thất Bồng Lai) ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Công an địa phương bất ngờ kiểm tra hồ sơ lưu trú hộ bà Cao Thị Cúc (49 tuổi) có 10 người. Trong đó, một người chưa đăng ký tạm trú và không có ai tên Võ Thị Diễm My nơi đây.

Ngày 5/10 ông Võ Văn Thắng (46 tuổi, cha Võ Thị Diễm My) tiếp trục gửi đơn trình báo Công an xã Hòa Khánh Tây (huyện Đức Hoà) yêu cầu tìm kiếm con gái đang ở trong Tịnh thất Bồng Lai. Tuy nhiên, công an địa phương kiểm tra vẫn không phát hiện Diễm My.

Xế sang BMW đâm vào nhóm người mua xôi trong đêm, nhiều người nhập viện

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 30/10, trên phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu BMW mang BS 29M – 22xx lưu thông trên đường Mai Hắc Đế hướng đi Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), khi đến số nhà 96 Mai Hắc Đế, bất ngờ lao lên vỉa hè, đâm trúng nhóm người đang chờ mua xôi tại đây.

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự vụ amp;#34;đại náoamp;#34; nơi ở của 5 chú tiểu amp;#34;Thách thức danh hàiamp;#34; - 2

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (Ảnh minh họa)

Vụ việc khiến nhiều người bị hất văng xuống đường, bất tỉnh. Chiếc ô tô gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu, 2 chiếc xe máy bên cạnh biến dạng.

Lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) cho biết, vụ tai khiến 5 người bị thương, hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an có mặt bảo vệ hiện trường, đưa các nạn nhân gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu.

Thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ trong thùng rác

Sáng 30/10, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) phối hợp với các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một em bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng rác.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày một người phụ nữ trong lúc đi nhặt rác tại đường Nguyễn Hữu Thấu (P.Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) phát hiện một túi nilon bên trong có một tấm chăn đặt trong một thùng rác.

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự vụ amp;#34;đại náoamp;#34; nơi ở của 5 chú tiểu amp;#34;Thách thức danh hàiamp;#34; - 3

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc bé trai sơ sinh tử vong trong thùng rác.

Lật tấm chăn ra người này tá hỏa phát hiện bên trong là một bé trai sơ sinh đã tử vong nên trình báo lên cơ quan chức năng.

Bước đầu, xác định bé trai nặng khoảng 3kg, không mặc quần áo và trên người còn nguyên dây rốn.

Sau đó, người dân địa phương đã quyên góp để làm thủ tục mai táng cho cháu bé.

TP.HCM: Cách tâm bão hàng trăm km, vẫn sẵn sàng ứng phó với bão số 5

Ngày 30/10, UBND TP.HCM đã chỉ đạo các sở ngành, quận huyện triển khai ngay phương án ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo an toàn cho người và tàu thuyền hoạt động trên sông, biển trước ảnh hưởng của bão số 5.

Đồng thời, các đơn vị có nhiệm vụ phải theo dõi diễn biến của bão số 5 để thông báo cho chủ các phương tiện biết vị trí, tốc độ, hướng di chuyển, diễn biến sắp tới và kêu gọi tàu thuyền thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Tin tức 24h: Nguyên nhân thực sự vụ amp;#34;đại náoamp;#34; nơi ở của 5 chú tiểu amp;#34;Thách thức danh hàiamp;#34; - 4

Người dân Cần Giờ chằng chống nhà cửa trước mùa bão năm 2019.

Tại trung tâm TP.HCM, các đơn vị cần chặt tỉa cây xanh dễ đổ ngã, đảm bảo giao thông huyết mạch thông suốt tại các tuyến đường quan trọng, cửa ngõ ra vào TP. Đặc biệt, UBND TP.HCM yêu cầu bảo đảm nguồn điện liên tục, để phục vụ cho cơ quan, đơn vị chỉ đạo, cảnh báo, dự báo, thông tin liên lạc, bơm tiêu ở cấp thành phố và quận - huyện.

Với nhà ở, công trình, công trường đang thi công, công trình ngầm, hay chung cư cũ xuống cấp… UBND TP.HCM yêu cầu kiểm tra sớm, để kịp thời huy động khắc phục các sự cố ngập úng do mưa lớn...

Vợ để chất tẩy rửa toilet trong chai nước ngọt khiến chồng cấp cứu vì uống nhầm

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết vừa tiếp nhận trường hợp bệnh nhân nam N.V.S. (59 tuổi, ở TP Uông Bí, Quảng Ninh) nhập viện trong tình trạng đau bỏng rát miệng và họng, buồn nôn, nôn ra dịch mùi hắc.

Bệnh nhân cho biết khi đi làm về, do mệt và chóng mặt, lúc đó thấy chai nước ngọt để gần cầu thang, ông S. uống một ngụm to để giải nhiệt. Không ngờ dung dịch trong vỏ chai nước ngọt chính là chất tẩy rửa nhà vệ sinh (toilet) mà trước đó vợ ông đã đổ vào để tiện sử dụng.

Bác sĩ Đỗ Quang Út, Trưởng Khoa Nội Tiêu hóa, cho biết chất tẩy rửa mà ông N.V.S. uống phải có thành phần chủ yếu là Acid Clohydric - một loại acid mạnh, ngay sau khi uống vào đã có thể gây tổn thương nặng ở đường tiêu hóa như: Viêm loét, xuất huyết, hoại tử, thậm chí có thể thủng ống tiêu hóa. Hơn nữa, các tổn thương chít hẹp ống tiêu hóa có thể xảy ra sớm hoặc nhiều năm sau đó.

Diện bikini nhỏ như ngón tay vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách nổi như cồn trên MXH
Diện bộ bikini mặc như không vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách này đã bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ vì cách ăn mặc không phù hợp.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h