Tin tức 24h: Cùng trai lạ quen qua Zalo về nhà trọ, người phụ nữ có chồng nhận kết đắng

Ngày 06/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Khi tỉnh lại, chị T. phát hiện toàn bộ nữ trang đeo trên người không còn

Cùng trai lạ quen qua Zalo về nhà trọ, người phụ nữ có chồng nhận cái kết đắng

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 3 tháng trước, thông qua Zalo, chị N.C.T (35 tuổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau) quen biết với Đ.V.H (47 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, Cà Mau).

Đến sáng 27.3, H hẹn gặp chị T tại thị trấn U Minh. H đề nghị chị T vào nhà trọ với mình và sẽ cho chị này 1.000 USD. Chị T đồng ý, nên hai người hẹn nhau vào nhà trọ D.H (ở khóm 1, thị trấn U Minh).

Khi vào nhà trọ, H đưa cho chị T uống 2 hộp sữa.

Tin tức 24h: Cùng trai lạ quen qua Zalo về nhà trọ, người phụ nữ có chồng nhận kết đắng - 1

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 12h cùng ngày, chủ nhà trọ thấy xe chị T đậu chắn lối đi, nên gõ cửa phòng kêu chị T dời xe đi. Do gọi cửa không ai trả lời, chủ nhà trọ đẩy cửa vào và phát hiện chị T nằm ngủ một mình trên giường. Mọi người phải gọi hơn 5 phút chị T mới tỉnh lại.

Khi tỉnh lại, chị T phát hiện toàn bộ nữ trang đeo trên người không còn.

Theo chị T, số nữ trang mất gồm 1 dây chuyền vàng 24k trọng lượng 5 chỉ, 1 lắc đeo tay vàng 24k trọng lượng 5 chỉ, 1 nhẫn đeo tay vàng 18k trọng lượng 3 phân, 700.000 đồng và 1 điện thoại di động.

>> Xem thêm: Vào nhà trọ với trai lạ, người phụ nữ có chồng nhận cái kết không ngờ

Người phụ nữ bán vé số nhặt được ví tiền và hành động gây bất ngờ

Ngày 6/4, Công an phường Thanh Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vừa tiến hành trao lại số tài sản mà một người phụ nữ bán vé số nhặt được nhờ công an tìm người đánh mất.

Số tài sản này được một người phụ nữ bán vé số tên Lê Thị Hậu (sinh năm 1971, quê Nghệ An) nhặt được. Hành động của chị Hậu được đánh giá là bài học về nghĩa cử cao đẹp của việc trả lại tài sản cho người bị mất.

Chị Hậu cho biết, trong khi đi bán vé số dạo trên đường gần khu vực ga Biên Hòa thì chị đã nhặt được chiếc ví. Sau khi mở kiểm tra, bà phát hiện trong ví có nhiều tiền, vàng, ngoại tệ, thẻ ngân hàng và giấy tờ tùy thân.

Tin tức 24h: Cùng trai lạ quen qua Zalo về nhà trọ, người phụ nữ có chồng nhận kết đắng - 2

Chị Hậu trao trả số tiền cho ông Hậu.

Do chờ mãi nhưng không thấy ai đến xin lại tài sản, nên chị Hậu đã đến Công an phường Thanh Bình để nhờ liên hệ trả lại tài sản cho người đánh mất. Tài sản trong ví gồm hơn 5 triệu đồng, một miếng vàng SJC, ngoại tệ, thẻ ngân hàng cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Trong ngày 6/4, chủ nhân chiếc ví bị rơi là ông Nguyễn Văn Lực (ngụ tỉnh Bình Dương) đã đến Công an phường Thanh Bình để nhận lại tài sản. Cảm động trước tấm lòng của chị Hậu, ông Lực xin tặng chị toàn bộ số tiền trong ví nhưng chị Hậu từ chối.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Hậu rất khó khăn nên phải rời quê Nghệ An cùng với người con vào TP.Biên Hòa sinh sống. Tại đây chị và con thuê nhà trọ sống và đi bán vé số. Mỗi ngày bán vé số chị kiếm được khoảng 150.000 đồng.

Trước hành động đẹp, trả lại tài sản cho người đánh rơi của chị Hậu, trong sáng 6/4, phòng Nội vụ thành phố Biên Hòa và UBND phường Thanh Bình đã cử cán bộ xác minh để có hình thức khen thưởng.

3 kịch bản tăng giá xăng dầu tác động đến CPI 2019

Thông tin tại cuộc họp báo của Bộ Tài chính về tình hình thực hiện nhiệm vụ tài chính – ngân sách quý I/2019, trả lời câu hỏi của báo chí về việc tăng giá xăng dầu sẽ ảnh hưởng như thế nào tới chỉ số giá tiêu dùng (CPI) năm 2019, ông Đặng Công Khôi, Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết, giá xăng dầu thế giới thời gian qua bất ổn, có xu hướng diễn biến tăng.

“Trước diễn biến đó, trong tất cả các kịch bản điều hành giá năm 2019 cũng xác định giá xăng dầu sẽ là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng các kịch bản điều hành giá. Trong năm 2019, bám sát mục tiêu kiểm chế lạm phát dưới 4% và xây dựng các kịch bản điều hành giá đảm bảo từ 3,3-3,9%”, ông Khôi nói.

Tin tức 24h: Cùng trai lạ quen qua Zalo về nhà trọ, người phụ nữ có chồng nhận kết đắng - 3

Ông Đặng Công Khôi, Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) thông tin về các kịch bản điều hành giá....

Cũng theo Cục quản lý giá, tác động giá xăng dầu cũng được tính đến ở 3 kịch bản điều hành giá và ở 3 kịch bản này đều đã tính đến mức độ tăng giá khác nhau của xăng dầu.

“Kịch bản thứ nhất, giả thiết nếu giá xăng, dầu bình quân thế giới tăng 5%, CPI năm 2019 có thể tăng 3,4%. Kịch bản thứ hai là nếu giá xăng dầu thế giới tăng 10% thì CPI năm 2019 sẽ tăng khoảng 3,7%. Với kịch bản thứ 3, giá xăng dầu thế giới tăng 15% sẽ tác động đến CPI xoay quanh mức 3,8-3,9%", ông Đặng Công Khôi thông tin cụ thể.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý giá cho biết, cả 3 kịch bản này đã được Bộ Tài chính báo cáo với Ban chỉ đạo điều hành giá trong quý 1 và đã được thống nhất là sẽ điều hành giá xoay quanh 3 kịch bản này. Gắn với từng thời kỳ sẽ có kịch bản chi tiết cũng như biện pháp cụ thể để làm sao giữ được ổn định CPI năm 2019.

Đồng thời, cơ quan quản lý giá sẽ có biện pháp cụ thể để giữ ổn định CPI thông qua các giải pháp như tiếp tục nắm bắt thông tin dự báo diễn biến đảm bảo tính chính xác; tăng cường kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng nằm trong danh mục bình ổn giá để có biện pháp điều hành phù hợp. Đồng thời, rà soát lại các quy định pháp luật liên quan đến cơ chế quản lý điều hành để đảm bảo mức độ điều hành giá các mặt hàng khác ngoài mặt hàng xăng dầu.

Từ đầu năm đến nay đã có 2 lần tăng giá xăng dầu, lần gần nhất xăng dầu tăng giá mạnh từ 17 giờ ngày 2/4. Cụ thể, xăng E5 RON92 tăng 1.370 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 1.484 đồng/lít. Cùng với đó, dầu diesel 0,05S tăng 1.219 đồng/lít; dầu hỏa tăng 1.086 đồng/lít và dầu mazút 3.5S tăng 1.127 đồng/kg.

Mẹ khờ khạo sinh 2 con gái đều không biết bố là ai, nhìn bé út bao người xót xa
14 tuổi, An bị một người đàn ông lạ mặt lừa gạt rồi xâm hại đến mang thai. Sau đó vài năm, chị tiếp tục mang thai lần thứ 2 rồi hạ sinh một bé gái.
Khai Tâm (Tổng Hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng