Tin tức 24h nổi bật: Choáng ngợp với đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng

Ngày 16/03/2017 18:23 PM (GMT+7)

Với những hình ảnh hoành tráng và rực rỡ, đám cưới bạc tỷ ở Hải Phòng làm xôn xao cộng đồng mạng với độ chịu chơi đặc biệt của chủ nhân.

Choáng ngợp với đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng

Đám cưới được trang trí như một khu vườn tình yêu này diễn ra vào ngày 13/3 tại Hải Phòng. Theo chia sẻ của đơn vị trang trí và tổ chức cho tiệc cưới ngoài trời cực lãng mạn này, hội trường tiệc cưới với sức chứa 1.200 người được dựng lên trên một khu đất rộng hơn 1.700 mét vuông. Ekip dàn dựng, trang trí gồm 120 người và phải làm việc liên tục từ ngày 8 đến 13/3 để kịp tiến độ.

Tin tức 24h nổi bật: Choáng ngợp với đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng - 1

Và để có được buổi hôn lễ ngập sắc hoa, nhà trai đã đầu tư trang trí hội trường toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu như sen, lan hồ điệp, tulip, hồng, cẩm tú cầu... Để chở hết số hoa trên, đơn vị tổ chức đã phải điều động 3 xe tải loại 1,4 tấn.

Trước đó, theo đồn đoán của cư dân mạng xã hội, đám cưới tiêu tốn 3,7 tỷ trang trí rạp, 2 tỷ nhập khẩu hoa tươi, mỗi mâm cỗ giá 15 triệu đồng... Tuy nhiên, mới đây chú rể đã lên tiếng là số tiền trên không chính xác. 

Được biết, cặp đôi yêu nhau đã được 5 năm và đám cưới này được xem là món quà yêu thương của chú rể dành tặng cho cô dâu. 

Tai nạn trên đường đi đón dâu, 3 người tử vong tại chỗ, 15 người bị thương

Ông Lê Quang Minh - GĐ Sở Y tế Hà Nam cho biết, các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam có 4 người bị thương nặng. Các nạn nhân vẫn trong tình trạng bất tỉnh, trong đó có 1 một cháu nhỏ 7 tuổi, khi tai nạn cháu ngồi ở ghế đầu của xe.

Hai nạn nhân bị chảy máu não, dập não và chấn thương cột sống cổ, có tiên lượng rất xấu. Sở Y tế đã chỉ đạo đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện tích cực điều trị cho các nạn nhân.

Tin tức 24h nổi bật: Choáng ngợp với đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng - 2

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Về nguyên nhân vụ tai nạn, ông Bùi Đức Tĩnh, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Hà Nam cho biết, theo nhận định của Văn phòng Ban ATGT tỉnh khi nghe lời kể của người ngồi trên xe và hiện trường vụ tai nạn thì khả năng do chiếc xe đón dâu bám đoàn xe đưa dâu nên thiếu quan sát, không giảm tốc độ khi đi qua ngã 5 nên đã đâm trực tiếp vào giữa thùng xe tải. (Đoàn xe đưa dâu gồm 1 xe dâu, 3 xe 16 chỗ, xe bị tai nạn là xe đi sau cùng.

Được biết, chiếc xe khách gặp nạn chở 18 người đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong (trong đó 2 người tử vong tại chỗ; 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu), 15 người khác nhập viện cấp cứu. Các nạn nhân trên xe khách đều quê ở tỉnh Thái Bình.

Còn chiếc xe tải BKS Hưng Yên, chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố Phủ Lý, hướng đi Hà Nội.

 Chính thức khởi tố bị can và bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Chiều ngày 16-3, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Cao Mạnh Hùng (SN 1983 quê Thái Bình), về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em” để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 10-1-2017, chị N.T.L (trú ở phường Thịnh Liệt) và con gái T. Y. N. (SN 2008), đến CAP Thịnh Liệt trình báo: Ngày 8-1-2017, con gái chị bị đối tượng Cao Mạnh Hùng (SN 1983, có 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản), trú ở phường Thịnh Liệt, thực hiện hành vi dâm ô.

Tin tức 24h nổi bật: Choáng ngợp với đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng - 3

Cao Mạnh Hùng bị tố cáo dâm ô với bé gái 9 tuổi tại Hoàng Mai

Theo lời kể của con chị L., khoảng 19 giờ 30 ngày 8-1, khi cháu N. đang cùng 4 người bạn hàng xóm ở gần nhà, thì Cao Mạnh Hùng xuất hiện. Quá trình này, đối tượng Hùng đã 2 lần dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với bé. Tối muộn hôm ấy, bé gái về nhà, kể lại sự việc với mẹ.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm từ chị L., CAP Thịnh Liệt đã báo cáo Công an quận Hoàng Mai để thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Cơ quan điều tra đã triệu tập Cao Mạnh Hùng – người bị tố giác, đến ghi lời khai.

Về vụ việc này, ngày 13-3, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu UBND TP Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nêu trên và sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh, đúng pháp luật; báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ.

Công bố nguyên nhân bé trai tử vong vụ người mẹ cầu xin bác sĩ cấp cứu bất thành

Theo đó, ngày 6/3, sau khi được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên cấp cứu, cháu T.T.K. đã tử vong. Trước sự ra đi quá đột ngột của con trai, chị Sải Thị Chinh (mẹ cháu K.) đã có đơn đề nghị làm rõ nguyên nhân.

Cũng theo phản ánh của chị Chinh, khi đưa cháu đến viện con chị đã rất yếu, nhưng các bác sĩ không tiến hành cấp cứu ngay mà yêu cầu đưa ra phòng khám làm thủ tục theo đúng quy trình. Chị Chinh cho rằng nhiều khả năng sự chậm trễ trong việc cấp cứu này là một trong số những nguyên nhân khiến con trai chị tử vong.

Trước phản ánh của gia đình, ông Lương Viết Thuần – GĐ Sở Y tế Hà Giang cho biết, ngày 14/3 Sở Y tế tỉnh đã họp Hội đồng chuyên môn để đánh giá quá trình điều trị đối với trường hợp bệnh nhi T.T.K. tại Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên.

Tin tức 24h nổi bật: Choáng ngợp với đám cưới tiền tỷ xa hoa bậc nhất Hải Phòng - 4

Bệnh viện Đa khoa Vị Xuyên nơi xảy ra sự việc.

Ông Thuần cho biết, sau khi căn cứ vào hồ sơ bệnh án của bệnh nhi, cũng như các ý kiến nhận xét của các thành viên có mặt tại cuộc họp, Hội đồng chuyên môn của Sở đã đi đến kết luận sự việc.

Kết luận của Hội đồng chuyên môn cho rằng: “Nguyên nhân tử vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền tảng bệnh nhi có tình trạng bệnh nặng: Viêm phổi suy hô hấp, suy dinh dưỡng, tiêu chảy cấp, thiếu máu”.

Kết luận của Hội đồng chuyên môn cũng nhấn mạnh: Chẩn đoán của bác sĩ khi tiếp nhận bệnh nhi ban đầu là phù hợp với triệu chứng của trẻ khi vào viện, tuy nhiên còn chẩn đoán thiếu. Cụ thể: Chưa xác định mức độ suy hô hấp, mức độ suy dinh dưỡng, chưa chẩn đoán thiếu máu; do đó chưa tiên lượng được tình trạng nguy kịch của trẻ; xử lý chưa kịp thời, phù hợp với tình trạng bệnh.

Cán bộ bệnh viện còn hạn chế về chuyên môn do đó chất lượng chẩn đoán chưa cao. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hải Phòng