Tin tức 24h: Nữ sinh run rẩy kể lại giây phút tắm "nước thánh" của "Hội thánh đức chúa trời"

Ngày 25/04/2018 18:43 PM (GMT+7)

Bị chính cô giáo của mình lôi kéo, Oanh đến tận nơi nghe thuyết giảng và tham gia các nghi thức nhưng Oanh đã may mắn thoát khỏi "Hội thánh đức chúa trời".

Nữ sinh run rẩy kể lại giây phút tắm "nước thánh" của "Hội thánh đức chúa trời"

Phạm Thị Kim Oanh (quê Yên Bái, đang là sinh viên một trường Cao đẳng ở Hà Nội) kể lại cách đây một thời gian, Oanh và các bạn trong lớp được chính cô giáo dạy bộ môn lôi kéo tham gia tà đạo này.

Khi lôi kéo các thành viên trong lớp tham gia, cô giáo nói đó là một buổi hội thảo giới thiệu sách, nội dung sẽ là dự báo tương lai sau này, nói về nhưng nhiều điều tốt đẹp, rất có ích cho mọi người.

Tin tức 24h: Nữ sinh run rẩy kể lại giây phút tắm amp;#34;nước thánhamp;#34; của amp;#34;Hội thánh đức chúa trờiamp;#34; - 1

Oanh đã từng được nghe giảng trược tiếp ở sào huyệt của Hội Đức Thánh Chúa trời. (Ảnh minh họa)

Khi đã đồng ý tham gia, một chiếc xe ô tô đến tận trường đón Oanh và các bạn đến địa điểm tổ chức. Tại đây, họ bắt đầu chiếu trên máy hình ảnh về trái đất, nói rằng biết trước tương lai của mình thế nào, nói đến ngày tận thế và nếu theo “Hội Thánh Đức Chúa Trời” đi cầu nguyện sẽ thoát khỏi kiếp nạn này nhưng nếu không tham gia sẽ gặp tai hoạ.

Vào vòng bên trong, Oanh cùng các bạn của mình tiếp tục được ăn một miếng xôi nhỏ, uống nước giống rượu vang và đăng ký tên tuổi.

“Chỉ khi ăn cơm “thánh”, uống nước “thánh” và đăng ký tên tuổi xong thì mới được đi khu vực tắm "nước thánh". Khi đó, chúng em vì tò mò, vì bị ép nên đã đồng ý tham gia đến vòng cuối cùng”, Oanh kể lại.

>> Xem thêm: Nữ sinh bị cô giáo lôi kéo vào "Hội Thánh Đức Chúa Trời" kể lại giây phút tắm "nước thánh"

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp 

Đoạn clip ghi cảnh một đám cưới với phần rạp được dựng dài khắp con phố kèm dòng chữ “Đám cưới 300 mâm cỗ…Dài quá đáng” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tin tức 24h: Nữ sinh run rẩy kể lại giây phút tắm amp;#34;nước thánhamp;#34; của amp;#34;Hội thánh đức chúa trờiamp;#34; - 2

Rạp đám cưới dựng dài khắp con phố thu hút sự quan tâm của nhiều người (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó ai cũng phải thốt lời khen ngợi đám cưới thật hoành tráng và tò mò về gia thế “khủng” của cặp đôi này. Thậm chí họ còn thắc mắc không biết cô dâu có xinh, chú rể có phải là “soái ca” hay không”,…Đồng thời, họ không ngừng dành những lời chúc tốt đẹp đến đôi uyên ương trong ngày lễ thành hôn.

Bạn Vân Vũ bình luận: “Mình đi làm qua đám cưới này nhìn phát hốt luôn. Nhưng hôm nay đã sạch sẽ hết rồi. Dưới đoạn đường đó cũng có một rạp cưới tương tự không khác gì. Công nhận gia đình họ có điều kiện tổ chức đám cưới thật hoành tráng”.

>> Xem thêm: Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng

Vợ và con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, chồng nằm thoi thóp bên cạnh

Đến 22 giờ ngày 24/4, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà trên đường tỉnh lộ 746 (đoạn qua xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 3 người trong gia đình anh Cao Hữu Hà (27 tuổi, quê Thanh Hóa) thương vong.

Thông tin ban đầu, anh Hà cùng vợ là chị Trịnh Thị Bách (27 tuổi) và con gái 4 tuổi thuê nhà tại khu vực trên để bán điện thoại và kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Ngày 24-4, hàng xóm không thấy anh Hà mở cửa tiệm, cửa lại khóa trong nên nghi chuyện chẳng lành.

Tin tức 24h: Nữ sinh run rẩy kể lại giây phút tắm amp;#34;nước thánhamp;#34; của amp;#34;Hội thánh đức chúa trờiamp;#34; - 3

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc

Một người hàng xóm trèo lên nóc nhà, phá mái tôn nhìn xuống thì thấy anh Hà và con gái nằm bất động, máu túa ra từ miệng. Gần đó chị Bách cũng bất động với tư thế nằm úp mặt. Vụ việc nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.

Khi phá cửa vào trong, mọi người phát hiện chị Bách và con gái đã thiệt mạng. Riêng anh Hà đang thoi thóp nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hé lộ tình tiết mới vụ mẹ và con 4 tuổi chết, chồng nằm thoi thóp trong tiệm cầm đồ
Trong căn nhà khóa trái cửa, mẹ con chị Bách đã nôn ói trước khi trút hơi thở cuối cùng
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hội thánh đức chúa trời