Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh "Nostradamus mới"

HÀ ANH - Ngày 23/12/2020 19:04 PM (GMT+7)

Một nhà ngoại cảm Anh, người tự tuyên bố là người đoán đúng các sự kiện như ông Trump thắng cử năm 2016, Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit)..., đã dự đoán có nhiều biến cố xảy ra trong năm 2021. Một trong số đó liên quan tới Tổng thống Mỹ đắc cử, Joe Biden.

Nhà ngoại cảm biệt danh "Nostradamus mới" dự đoán về ông Biden và nhiều biến cố năm 2021

Craig Hamilton-Parker, nhà ngoại cảm được mệnh danh là "Nostradamus mới", tuyên bố có thể thấy trước tương lai. Vào tháng 12 hằng năm, Craig sẽ dự đoán về những điều xảy ra trong năm mới. 

Theo Daily Star, phần lớn những điều mà nhà ngoại cảm người Anh đoán trong năm 2021 là những dự báo đáng sợ. 

Các dự báo của Craig bao gồm khủng bố cướp máy bay, sóng thần, các trận động đất ở dãy Himalaya, Iran và Mỹ, một căn bệnh hoặc tai nạn sẽ khiến ông Biden phải cắt ngắn nhiệm kỳ tổng thống và nước Mỹ lần đầu tiên sẽ có một phụ nữ là tổng thống. 

Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh amp;#34;Nostradamus mớiamp;#34; - 1

Ông Craig còn tuyên bố mình là người đầu tiên thấy trước được sự bùng phát của đại dịch Covid-19 và đoán đúng việc ông Trump trúng cử năm 2016, Anh rời liên minh châu Âu (EU), vụ tấn công khủng bố ở Nice năm 2016 và vụ thảm sát ở Las Vegas năm 2017. 

"Năm 2017, tôi dự đoán thế giới trong tương lai gần sẽ chứng kiến một loại virus càn quét thế giới. Tôi cũng đã đoán chính xác về nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump năm 2016 và các cuộc tấn công khủng bố vào Nice. Những dự đoán này đã được báo chí đưa tin", ông Craig tuyên bố. 

Nhà ngoại cảm người Anh đoán thêm rằng Covid-19 sẽ làm khuynh đảo thế giới "trong một thời gian dài". Tuy nhiên, việc đi lại bằng đường hàng không sẽ trở lại bình thường vào mùa hè năm sau. 

Ông Craig còn đoán 2 loại virus mới sẽ "càn quét" thế giới và Trung Quốc sẽ là tâm dịch một lần nữa. 

Theo dự đoán của nhà ngoại cảm người Anh, căng thẳng tiếp tục diễn ra giữa Iran và Israel. Ngoài ra,  các cuộc biểu tình bạo lực sẽ diễn ra ở London, Paris và Washington. Mỹ và Pháp cũng gặp phải các cuộc tấn công khủng bố bằng bom và xả súng trong tương lai gần. 

Ông Craig đăng các dự đoán về năm 2021 trên trang web riêng. Tuy mạnh dạn đưa ra các dự báo, nhà ngoại cảm người Anh nói rằng tương lai có thể thay đổi.

"Bạn có thể nhìn thấy tương lai và cũng có thể thay đổi được nó. Vì vậy, không phải toàn bộ những gì tôi nói đều trở thành sự thật", ông Craig nói.

Vụ phòng gym của Duy Nguyễn bị tạt mắm tôm: Camera ghi lại hình ảnh 2 thanh niên "lạ"

Ngày 23/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã ghi lời khai, tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Ngọc Duy (được cộng đồng mạng biết đến với tên gymer Duy Nguyễn, SN 1985, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về việc nơi ở và kinh doanh của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn.

Theo đó, sự  việc xảy ra từ khuya ngày 14/12, camera an ninh của phòng gym và cũng là nơi sinh sống của ông ở đường số 6 (phường Bình Trị Đông B) ghi lại cảnh hai thanh niên đi xe tay ga đến ném đá và mắm tôm.

Theo ông Duy, đến sáng 15/12, khi nhân viên đến phòng gym làm việc thì phát hiện bên dưới cửa có nhiều gạch đá, mắm tôm.

Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh amp;#34;Nostradamus mớiamp;#34; - 2

Camera ghi lại hình ảnh thanh niên tạt mắm tôm vào nhà Duy Nguyễn. 

Ông Duy cho rằng, vụ việc xuất phát sau những phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội của mình.

“Tôi đã nhận sai vì những hậu quả nó mang lại. Bây giờ tôi sửa sai và muốn cộng đồng cho một thời gian khép lại vụ việc vừa qua không để nặng nề hơn. Đằng sau mỗi người đều có gia đình, công việc và cứ như vậy thì rất ảnh hưởng cho cuộc sống của mỗi người”, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Duy.

Trước đó, sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ông Nguyễn Ngọc Duy đã có những phát ngôn phản cảm, xúc phạm đến nghệ sĩ và gia đình. Clip lan truyền khiến cộng đồng mạng cũng như nhiều nghệ sĩ phẫn nộ. Trưa ngày 14/12, hàng trăm người tụ về trước một phòng gym của ông Duy ở phường Bình Trị Đông B. và yêu cầu người này phải xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sau đó, ông Duy đã lên mạng livestreams xin lỗi do những phát ngôn của mình đã gây buồn phiền cho gia đình nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời mong cộng đồng mạng bỏ qua.

Khen thưởng 22 gia đình sinh 2 con một bề là gái

Ngày 23-12, tin từ UBND tỉnh Hậu Giang cho biết Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký ban hành Quyết định tặng Bằng khen cho 22 gia đình sinh đủ hai con một bề là gái trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang tặng Bằng khen cho các gia đình vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách dân số sinh đủ hai con một bề là gái trên địa bàn tỉnh Hậu Giang năm 2020.

Tiền thưởng kèm theo mỗi Bằng khen là 1.490.000 đồng.

Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh amp;#34;Nostradamus mớiamp;#34; - 3

Lần khen thưởng này, TP Ngã Bảy không có trong danh sách

Trong 22 gia đình được khen thưởng, huyện Phụng Hiệp có số lượng nhiều nhất (sáu gia đình), kế đến là thị xã Long Mỹ (năm gia đình).

Nghị quyết số 21 của HĐND tỉnh Hậu Giang quy định một số mức hỗ trợ thực hiện chính sách dân số trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2019-2025.

Trước đó, tháng 12-2018, HĐND tỉnh đã thông qua Nghị quyết số 21 quy định một số mức hỗ trợ thực hiện chính sách dân số trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2019-2025.

Cụ thể, UBND tỉnh sẽ khen thưởng, biểu dương những cặp vợ chồng sinh đủ hai con một bề là gái thuộc hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số thuộc vùng khó khăn, đặc biệt khó khăn. Hoặc những cặp cha mẹ sinh con một bề là gái khi hết tuổi lao động nhưng không có lương hưu.

Ngoài ra, các ấp sẽ được nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện, thị xã, TP kèm tiền thưởng là 3 triệu đồng nếu duy trì tốt mô hình gia đình sinh đủ hai con trong ba năm liên tục. Thưởng 5 triệu đồng cho ấp duy trì mô hình gia đình sinh đủ hai con trong 5 năm liên tục.

Cạnh đó, tặng giấy khen của chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố kèm 15 triệu đồng tiền thưởng cho xã, phường, thị trấn duy trì mô hình gia đình sinh đủ hai con trong ba năm liên tục và 25 triệu đồng cho xã phường, thị trấn duy trì mô hình gia đình sinh đủ hai con trong 5 năm liên tục.

Tổng dự toán kinh phí hỗ trợ thực hiện các chính sách là trên khoảng 17,7 tỉ đồng.

Thời tiết 3 miền dịp Noel như thế nào?

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho hay, ngày 24/12, một đợt không khí lạnh tăng cường xuống nước ta. Tuy nhiên, đợt này có cường độ yếu nên nhiệt độ không giảm nhiều.

Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh amp;#34;Nostradamus mớiamp;#34; - 4

Miền Bắc có mưa nhỏ vài nơi trong đêm Noel. Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, khu vực Bắc Bộ đêm Noel (đêm 24 rạng sáng 25/12) trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 13-16 độ C, vùng núi 10-13 độ C, vùng núi cao dưới 7 độ C; nhiệt độ cao nhất từ 19-22 độ C, riêng Lai Châu, Điện Biên và Sơn La 22-25 độ C; trời rét.

Khu vực Trung Bộ, Noel trời nhiều mây, có mưa rải rác. Phía Bắc gió bắc đến tây bắc; phía Nam gió đông bắc cấp 2-3. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C; nhiệt độ cao nhất 20-23 độ C; trời rét. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ thấp nhất 18-23 độ C; nhiệt độ cao nhất ở phía Bắc 23-26 độ C, trời lạnh; phía Nam nhiệt độ cao nhất 28-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trời có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa dông cục bộ. Gió đông bắc cấp 2-3. Khu vực Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C; nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C. Nam Bộ nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C; nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Dẫn con gái đi khám ngỡ ngàng biết mang thai, tác giả là kẻ cùng địa phương

Chiều 22-12, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt Vũ Ngọc Đông (21 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em.

Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh amp;#34;Nostradamus mớiamp;#34; - 5

Vụ Ngọc Đông tại cơ quan công an

Điều tra bước đầu cho thấy đầu năm 2020, Đông quen biết cháu T. (15 tuổi, ngụ cùng huyện) qua mạng xã hội. Sau những ngày nhắn tin với nhau, Đông rủ T. gặp mặt, đi chơi và quan hệ tình dục với nạn nhân nhiều lần.

Về sau, thấy không "hợp" nhau, Đông và T. chia tay. Mấy tháng sau đó, thiếu nữ này thấy trong người không khỏe nên đã nhờ gia đình dẫn đi khám thì phát hiện mang thai hơn 6 tháng.

Trường đại học nào ở TP.HCM thưởng Tết Nguyên 2021 đán đến 70 triệu đồng?
Mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM sẽ được thưởng Tết Nguyên đán 2021 một tháng lương và 20 triệu đồng.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h