Tin tức 24h: Thót tim cảnh bé trai đột ngột lao ra đường khiến tài xế ô tô không kịp "trở tay"

H.A - Ngày 25/02/2024 19:00 PM (GMT+7)

Bé trai khi đang chơi trên vỉa hè thì bất ngờ lao ra đường đúng lúc một xe ô tô đi tới, hậu quả va chạm đã xảy ra.

Thót tim cảnh bé trai đột ngột lao ra đường khiến tài xế ô tô không kịp "trở tay"

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và một bé trai khoảng 4-5 tuổi, đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 17 giờ 35 phút ngày 4/2, thời điểm trên, bé trai khi đang chơi trên vỉa hè thì bất ngờ lao thẳng ra đường. Đúng lúc này, một xe ô tô con cũng đang đi tới. 

Tình huống bất ngờ khiến tài xế không kịp "trở tay", xe ô tô tông trúng bé trai khiến nạn nhân bị hất văng, ngã xuống mặt đường. Sau va chạm, lái xe ô tô đã ngay lập tức xuống xe, cùng với người dân gần đó xem xét tình hình.

Thót tim cảnh bé trai đột ngột lao ra đường khiến tài xế ô tô không kịp 'trở tay'.

Theo tìm hiểu của PV, bé trai sau vụ tai nạn chỉ bị thương nhẹ, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Tài xế ô tô và người nhà nạn nhân cũng đã làm việc và thỏa thuận với nhau.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải, đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng, hành động đột ngột lao ra đường của bé trai đã khiến tài xế ô tô không kịp xử lý nên mới gây ra tai nạn.

"Nhà mặt đường, có trẻ nhỏ, trách nghiệm đầu tiên là thuộc về người lớn, may mắn cho cả hai bên", "Sợ quá, may mà xe ô tô chạy chậm, không thì hậu quả có lẽ đã rất thảm khốc, bài học cho các bậc phụ huynh", "Trẻ con hiếu động, nhiều khi không thể lường hết được, âu cũng là bài học cho mọi người", là một số bình luận được người xem để lại.

Trên đường đi lấy hàng tại chợ đầu mối, người phụ nữ gặp tai nạn tử vong thương tâm

Theo báo Công an TP.HCM, rạng sáng 25/2, một người phụ nữ chạy xe máy tới trước khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thì va chạm với một xe máy khác dẫn đến ngã xuống đường tử vong, xe máy liên quan rời đi.

Cụ thể, gần 4h cùng ngày, một người phụ nữ gần 50 tuổi chạy xe máy BKS 51N4-7191 trên quốc lộ 1 hướng từ TP.Thủ Đức, TP.HCM đi quận 12.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người Lao Động

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người Lao Động

Khi đến trước khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (thuộc phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM) thì va chạm với một phương tiện xe máy khác chạy cùng chiều.

Va chạm làm cho người phụ nữ ngã văng vào dải phân cách tử vong tại chỗ. Còn chiếc xe máy liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Đức và Đội CSGT Bình Triệu có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Tới 7h30, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác, do trên người không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Hiện, Công an TP.Thủ Đức đang xác định danh tính nạn nhân, truy xét người và phương tiện liên quan để làm rõ vụ tai nạn, báo Giao Thông thông tin.

Miền Bắc liên tục đón không khí lạnh tăng cường vào cuối mùa có bất thường?

Đêm mai miền Bắc lại đón không khí lạnh tăng cường

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay (25/02), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng chiều tối và đêm 26/02, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh dần lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3.

Miền Bắc liên tục đón không khí lạnh cuối mùa.

Miền Bắc liên tục đón không khí lạnh cuối mùa.

Khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét; từ ngày 27/02 khu vực phía Đông Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở phía Đông Bắc Bộ phổ biến từ 11-14 độ, khu vực vùng núi phía Bắc từ 8-11 độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ.

Trên biển: Khu vực đông bắc của Bắc Biển Đông tiếp tục có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động; sóng biển cao từ 2,0-4,5m. Vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau, phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; sóng biển cao 2,0-3,5m; biển động.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ chiều tối và đêm 26-27/02, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Từ đêm 26-27/02, khu vực từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió mạnh và sóng lớn trên biển có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động của tàu thuyền và các hoạt động khác. Rét đậm, rét hại có khả năng ảnh hưởng tới gia súc, gia cầm; ảnh hưởng lớn tới quá trình sinh trưởng và phát triển của cây trồng.

Cơ quan khí tượng cũng vừa đưa ra dự báo thời tiết các khu vực trong 24 đến 48 giờ tới. Theo đó, Bắc Bộ đêm và sáng có mưa và mưa nhỏ rải rác; riêng khu Tây Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trời rét, vùng núi rét đậm, riêng khu Tây Bắc đêm và sáng trời rét; ngày 27/02 trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Bắc Trung Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác. Trời rét. Khu vực từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; từ đêm 26-27/02 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Các khu vực khác đêm không mưa; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Nhận định thời tiết từ đêm 27/02 đến ngày 06/03/2024, cơ quan khí tượng cho biết, Bắc Bộ từ đêm 27-29/02 đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; từ ngày 01-02/03 có mưa, mưa nhỏ rải rác. Đêm và sáng trời rét; từ ngày 01-02/03 có khả năng xảy ra rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Khu vực từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa đêm 27/02 và từ 01-03/03 có mưa, mưa rào rải rác. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh, từ ngày 01/02 trời chuyển rét. Các khu vực khác đêm không mưa, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Rét nàng Bân có kéo dài sang tháng 4?

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa có dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn thời hạn mùa trên phạm vi toàn quốc, từ nửa cuối tháng 2 đến tháng 8/2024. Theo đó, TS. Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết, điều kiện El Nino tiếp tục duy trì từ nay cho đến tháng 3; từ tháng 4-5, El Nino có xu hướng suy yếu nhanh và chuyển dần sang trạng thái trung tính.

Cụ thể diễn biến khí hậu, ông Lâm cho biết, từ tháng 3-5, trên Biển Đông ít có khả năng xuất hiện bão/áp thấp nhiệt đới. Đồng thời, không khí lạnh hoạt động yếu hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ, trong nửa cuối tháng 2 và tháng 3 rét đậm, rét hại chỉ xuất hiện cục bộ ở vùng núi phía Bắc. Nhưng cùng thời kỳ, hiện tượng mưa nhỏ, mưa phùn ở khu vực Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện nhiều hơn trung bình nhiều năm.

Đồng thời, ông Lâm lưu ý khả năng xảy ra dông, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, đặc biệt trong các đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến nước ta vào thời kỳ chuyển mùa (tháng 4 và 5).

Theo một số chuyên gia dự báo khí tượng thủy văn, đợt không khí lạnh ngày 23/2 được dự báo là yếu, chỉ giảm nhiệt nhẹ song nó đã khiến cho toàn Đông Bắc Bộ và Hà Nội rét đậm từ hôm qua và kéo sang cả ngày hôm nay (25/2), vượt toàn bộ dự báo ban đầu. Nền nhiệt thấp nhất là 11-13 độ C xảy ra vào đêm qua và rạng sáng - sáng sớm nay (25/2). Tính đến 13h chiều 25/2, mức nhiệt các trạm Bắc Bộ hiện tại cũng chỉ loanh quanh luẩn quẩn 13-14 độ. Dự ban đầu là 17-18 độ. 

Theo dự báo, rét đậm duy trì hết đêm nay và sáng sớm mai. Ngày mai (26/2), nhiệt nhích dần lên khi không khí lạnh suy yếu, tạm thoát ra khỏi ngưỡng rét đậm nhưng vẫn rét khá sâu, khi dòng hơi lạnh ẩm vẫn còn án ngữ, nhiệt dao động 15-17 độ C.

Đây là đợt rét đậm thứ tư của mùa Đông năm nay  trong bối cảnh mùa Đông ấm. Tuy nhiên, theo nhiều mô hình dự báo thì đây có thể chưa phải đợt rét đậm cuối cùng của mùa Đông. Vì ngày 29/2 khả năng có thêm không khí lạnh tăng cường mạnh xuống, rét đậm có thể quay trở lại trong các ngày 01-02/3 (nếu có rét đậm sẽ tương đương đợt này). Đợt đó cũng chưa chắc là đợt rét đậm cuối cùng. Hiện qua mô hình còn có khả năng xuất hiện thêm một đợt lạnh tiềm tàng khác trong giai đoạn 08-11/3, chưa rõ nó mạnh yếu ra sao nên cần theo dõi thêm các mô hình dự báo.

Với tình hình không khí lạnh cuối mùa hoạt động bất thường như thế, mặc dù năm nay nhận định nắng nóng đến sớm nhưng theo chuyên gia vẫn để ngỏ khả năng vẫn sẽ xuất hiện đợt "rét nàng Bân" xen giữa nắng nóng trong tháng 4.

Thanh niên tông vào cảnh sát cơ động rồi bỏ chạy

Ngô Văn Linh điều khiển xe máy tông vào cán bộ cảnh sát

Ngô Văn Linh điều khiển xe máy tông vào cán bộ cảnh sát

Ngày 25/2, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) – Bộ Công an cho biết, chiều 24/2, tổ công tác của trạm CSGT Tùng Diễn, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn làm nhiệm vụ kiểm soát tại Km 93+160, Quốc lộ 1.

Đến 12h20, cảnh sát phát hiện Ngô Văn Linh (SN 1997, ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) điều khiển xe máy chở theo Triệu Văn Hoàng (SN 1986, ở huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) đi với tốc độ cao trên đường. Thấy vậy, cảnh sát, đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Thay vì dừng xe, Linh điều khiển xe lao thẳng vào tổ công tác, tông vào một chiến sỹ cơ động khiến cán bộ này bị ngã và bị chấn động não, gây choáng.

Sau đó, Linh dựng xe lên và bỏ chạy xuống Bắc Giang. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ được người ngồi sau là Triệu Văn Hoàng.

Đến tối 24/2, Linh đã liên hệ với công an. Qua kiểm tra, Ngô Văn Linh dương tính với chất ma túy, không có nồng độ cồn trong hơi thở, không có giấy phép lái xe theo quy định.

Linh khai nhận, điều khiển xe máy đâm vào tổ cảnh sát. Chiếc xe được Linh mua lại nhưng chưa làm thủ tục sang tên, đổi chủ. Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đã tạm giữ hình sự để điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa hơn 1 tỷ đồng vì...nghe điện thoại

Thời gian qua, mặc dù đã có rất nhiều cảnh báo về thủ đoạn giả danh cơ quan Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhưng vẫn còn có nhiều người sập bẫy của các đối tượng. Đa phần đó thường là những người ít cập nhật thông tin xã hội, báo chí.

Công an quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là hơn 1 tỷ đồng.

Theo đó, vào ngày 17/01/2024, bà T (SN: 1965, HKTT: Tây Hồ, Hà Nội), nhận được điện thoại của một đối tượng tự xưng là cán bộ Công an. Đối tượng nói bà T có liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản và yêu cầu bà kết bạn Zalo.

Sau đó bà nhìn thấy một người mặc trang phục Công an nhân dân trong Video call yêu cầu bà phải chuyển tiền vào tài khoản của đối tượng để xác minh. Bà T đã chuyển 1,4 tỷ đồng cho đối tượng, và sau khi biết bị lừa nên đã cơ quan Công an trình báo.

Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu. Để làm việc với người dân, cơ quan Công an sẽ trực tiếp gửi giấy mời, giấy triệu tập hoặc gửi qua Công an địa phương; tuyệt đối không yêu cầu công dân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng. Khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo như trên, người dân cần báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

Choáng ngợp tòa lâu dài dát vàng khủng của đại gia Nghệ An, dịp Tết Giáp Thìn trang hoàng rực rỡ dù chưa vào ở
Dịp Tết Giáp Thìn, tòa lâu đài "khủng" ở Nghệ An được trang hoàng lộng lẫy, những hình ảnh được chủ nhân đăng lên trang cá nhân khiến ai xem cũng trầm...

Đại gia tỷ phú

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h