Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật Nguyễn Mi Sol trong vụ án Hồ Duy Hải

Ngày 27/05/2020 18:27 PM (GMT+7)

Hơn chục năm qua, nhân vật này vẫn chỉ làm thuê, làm mướn quanh năm. Thế nhưng, trước khi người yêu của Sol là chị H bị sát hại, thì Sol cực kỳ... "ga-lăng" với chị H.

Tiết lộ bất ngờ về nhân vật Nguyễn Mi Sol trong vụ án Hồ Duy Hải

Đối tượng Nguyễn Mi Sol liên quan trong vụ án Hồ Duy Hải bỗng dưng làm "nóng" dư luận những ngày qua. Tương tự Nguyễn Văn Nghị (gần đây, theo Công an tỉnh Long An là "Nguyễn Hữu Nghị" - PV), Mi Sol rất thân thiết với nạn nhân bị sát hại trong vụ án là N.T.A.H - nhân viên Bưu điện Cầu Voi.

PV Dân Việt đã về tận quê quán của Nguyễn Mi Sol, mong gặp được Sol để có chút thông tin. Nơi Sol đăng ký hộ khẩu thường trú là ấp Vĩnh Tiến, xã Hựu Thạnh, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Theo những người hàng xóm thì Sol về quê ở chung với cha mẹ già đã hơn 10 năm qua. Nghe nói Sol có vợ, nhưng hiện tại không thấy vợ ở chung nhà, mà chỉ thấy Sol và con trai (khoảng 4 tuổi), sống chung với bố mẹ.

Trung tá Hồ Tấn Vân - Trưởng Công an xã Hựu Thạnh cho biết: "Sol có hộ khẩu thường trú ở đây. Ba của Sol là ông Nguyễn Văn Lang. Vợ, con Sol thì không thấy đăng ký hộ khẩu ở đây".

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật Nguyễn Mi Sol trong vụ án Hồ Duy Hải - 1

Con đường nhỏ dẫn vào nhà Sol.

Ông Vân cũng biết rằng Sol làm thuê, làm mướn khắp các tỉnh: Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ... "Sol đi làm xa, có khi đi 9-10 bữa mới về nhà một lần", ông Vân cho biết. Tuy nhiên, để xác định chính xác Sol tạm trú ở đâu, số điện thoại như thế nào thì ông Vân nói "chúng tôi không thể nắm được, vì bây giờ chỉ cần có chứng minh thư thôi, đi hay ở bất kỳ đâu, đâu có còn đăng ký tạm trú, tạm vắng...".

Một điều rất lạ, sau khi đã về tận nhà, quê quán, dù chưa gặp được trực tiếp Nguyễn Mi Sol, nhưng đập vào mắt PV Dân Việt là nhà cửa, đời sống, việc làm của Nguyễn Mi Sol là không khá giả. Hơn 12 năm qua, kể từ khi vụ án xảy ra thì Sol vẫn không có việc làm ổn định; trái lại, Sol phải tất tả ngược xuôi, đêm ngày làm thuê, làm mướn - như trước đây Sol khai với cơ quan điều tra là về TP.HCM làm thuê. Làm thuê quanh năm, nhưng khi yêu N.T.A.H, Sol vẫn cực kỳ "ga-lăng", tặng nhẫn, lắc vàng cho người yêu, mà không phải người con trai "làm thuê" nào cũng làm được.

>> Xem thêm: Nguyễn Mi Sol trong vụ Hồ Duy Hải: Làm thuê quanh năm, vẫn "ga-lăng" với nạn nhân vụ án

Ngày mai 28/5, giá xăng chớp thời cơ tăng mạnh?

Diễn biến giá xăng dầu trên thị trường Singapore trung bình 15 ngày qua cho thấy, giá xăng RON 92 - xăng nền để pha chế xăng E5 là khoảng 31,8 USD/thùng (tăng tới 7,4 USD/thùng so với kỳ trước); xăng RON 95 là 34,6 USD/thùng, tăng tới 8,2 USD/thùng so với kỳ điều hành trước đó.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật Nguyễn Mi Sol trong vụ án Hồ Duy Hải - 2

Giá xăng ngày mai sẽ có điều chỉnh

Do vậy, một số chuyên gia dự đoán giá xăng dầu trong nước ngày 28/5 sẽ tăng khá mạnh. Theo tính toán, giá xăng E5 có thể tăng tới 1.600 đồng/lít nếu giữ nguyên mức trích lập quỹ Bình ổn giá như hiện hành. Còn xăng RON 95 cũng có thể tăng tới 1.800 đồng/lít nếu giữ nguyên mức trích lập Quỹ bình ổn giá như hiện nay là 800 đồng/lít.

Trước đó, lần điều chỉnh giá diễn ra hôm 13/5, giá xăng đã đồng loạt tăng, chấm dứt chuỗi 8 lần giảm giá liên tiếp tính từ đầu năm.

Theo đó, xăng E5 RON 92 tăng 578 đồng/lít; xăng RON 95-III tăng 640 đồng/lít. Trong khi giá dầu diesel giảm 84 đồng/lít; dầu hỏa giảm 83 đồng/lít; dầu mazut giảm 125 đồng/kg.

Sau điều chỉnh, xăng E5 RON 92 lên tối đa 11.520 đồng; xăng RON 95 không quá 12.265 đồng, dầu hoả 7.882 đồng, diesel là 9.857 đồng và mazut không quá 8.545 đồng/kg.

Vụ cây phượng vĩ đè nhiều học sinh: Các học sinh bị thương nặng giờ ra sao?

Ngày 27-5, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã cập nhật tình hình các học sinh bị thương nặng trong vụ cây phượng vĩ bật gốc đè nhiều học sinh. Trước đó, 8 học sinh (sinh năm 2008) bị thương đã được đưa đến đây cấp cứu, trong đó 4 em nặng được Trung tâm Cấp cứu 115 TP HCM sơ cứu và đưa đến bằng xe cấp cứu.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật Nguyễn Mi Sol trong vụ án Hồ Duy Hải - 3

Hiện trường cây phượng vĩ ngã đổ, làm 1 học sinh tử vong, 12 em bị thương

Trong hôm nay, 2 học sinh bị thương nặng nhất là bé N.L.H.M. (bị gãy xương cẳng tay phải, chấn thương cột sống, chấn thương bụng kín) và em T.K.H. (gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân trái, chấn thương bụng kín) đã được phẫu thuật kết hợp xương bằng phương pháp chấn thương nội tủy.

Trong khi đó 2 em L.G.M. và N.A.T. đang được theo dõi thêm tại khoa ngoại thần kinh, có thể trong ngày mai 2 em này sẽ được xuất viện.

Cả 4 học sinh đều bị hoảng loạng tinh thần do đau đớn vì vết thương, lẫn hoảng loạn khi nghe tin bạn học mất, các em nặng thậm chí cơn hoảng loạn gây ảnh hưởng sinh hiệu. Do đó, các bác sĩ cũng phải sử dụng các biện pháp giảm đau, nâng đỡ tinh thần... trong ngày hôm qua, trước khi các em nặng nhất phải lên bàn phẫu thuật.

4 học sinh nhẹ hơn trong 8 em được cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Đồng 2 tỉnh táo, sinh hiệu ổn nên từ hôm qua đã được khám và cho điều trị ngoại trú (theo dõi tại nhà).

Một gia đình bị ném bom xăng, 2 bé trai bỏng nặng

Ngày 26-5, Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết, đã chuyển hồ sơ cho Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ một nhóm thanh niên tấn công một gia đình bằng bom xăng làm nhiều người bị thương.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về nhân vật Nguyễn Mi Sol trong vụ án Hồ Duy Hải - 4

Người con trai út chị của N. bị bỏng rất nặng. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị N., khoảng gần 22h đêm 18-5, một nhóm thanh niên cầm mã tấu, bom xăng đến trước kiot của gia đình chị tại KDC Thuận Giao (phường Thuận Giao, TP Thuận An) rồi ném 3 quả bom xăng vào căn kiot.

Một số người thân cùng 3 người con của chị (con gái 19 tuổi, bé trai 9 tuổi và bé trai 3 tuổi) đang ở trong nhà bị bỏng, trong đó 2 bé trai tình trạng rất nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). Chị N. cho là nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc một người đàn ông đến khu phòng trọ phía sau căn kiot tìm vợ cũ đòi nối lại tình cảm.

Khi đứng trước căn kiot của chị N., người đàn ông thấy con gái của chị đang cầm điện thoại, tưởng đang quay phim nên chửi bới. Thấy vậy, một người người nhà ngăn cản và hai bên xảy ra cãi vã. Một lúc sau, khi người đàn ông bỏ đi thì nhóm thanh niên kéo đến ném bom xăng.

Vụ cây bật gốc đè học sinh: Trường còn 1 cây phượng khác to hơn cây vừa bật rễ
Một ngày sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc, công ty cây xanh đã tiến hành đốn hạ, tỉa cành 2 cây cổ thụ lớn còn lại trong khuôn viên trường THCS Bạch...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hồ Duy Hải