Tin tức 24h: Vợ Thanh Hóa bắt quả tang chồng chở gái trẻ, trèo lên nắp capo đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai cô gái

K.T - Ngày 23/10/2022 18:55 PM (GMT+7)

Được biết, sự việc trên xảy ra tại thị trấn Nông Cống (Nông Cống, Thanh Hóa). Lãnh đạo thị trấn này xác nhận sự việc xảy ra trên Quốc lộ 45 đoạn qua khu phố Thái Hòa vào chiều qua (22/10).

Vợ Thanh Hóa bắt quả tang chồng chở gái trẻ, trèo lên capo đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai cô gái

Clip: Vợ bắt quả tang chồng chở cô gái lạ liền nhảy lên capo xe ô tô đánh ghen.

Mới đây (22/10), mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ngắn ghi cảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng chở cô gái trẻ trong ô tô liền đánh ghen gây xôn xao. Theo đó người phụ nữ - được cho là vợ mặc váy chống nắng hết ngồi rồi đứng trên nắp capo chiếc ô tô màu đỏ đang dừng bên đường. Sau đó chị liên tục giẫm mạnh bàn chân trần xuống kính xe khiến bị vỡ.

Trong clip khác, chị vợ tiến về băng ghế sau, dùng tay túm tóc một cô gái trẻ đang ngồi trong xe và cố kéo họ ra. Lúc này nhiều người dân chứng kiến đã khuyên chị vợ cần bĩnh tĩnh, không nên đánh ghen hung dữ như thế.

Người phụ nữ - được cho là vợ mặc váy chống nắng hết ngồi rồi đứng trên nắp capo chiếc ô tô màu đỏ đang dừng bên đường. (Ảnh cắt từ clip)

Người phụ nữ - được cho là vợ mặc váy chống nắng hết ngồi rồi đứng trên nắp capo chiếc ô tô màu đỏ đang dừng bên đường. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, sự việc trên xảy ra tại thị trấn Nông Cống (Nông Cống, Thanh Hóa). Lãnh đạo thị trấn này xác nhận sự việc xảy ra trên Quốc lộ 45 đoạn qua khu phố Thái Hòa vào chiều qua (22/10).

Vị lãnh đạo thông tin: "Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an thị trấn đã tiến hành xác minh, làm rõ. Bước đầu chúng tôi xác định người đàn ông điều khiển chiếc xe và người phụ nữ đứng trên nắp capo là vợ chồng. Họ có mâu thuẫn về tình cảm và đang trong thời gian làm thủ tục ly hôn. Còn cô gái bị đánh ghen là người miền trong".

Cũng theo vị lãnh đạo nãy, người chồng mượn xe ô tô đi đón cô gái thì bị vợ bắt quả tang, tìm đến chặn xe rồi xảy ra đánh ghen. Đáng nói hành động của chị vợ đã khiến cô gái bị cắn đứt một phần tai, xe ô tô hư hỏng phần kính.

Cô gái bị đánh ghen đứt một phần tai.

Cô gái bị đánh ghen đứt một phần tai.

Ngay sau khi được đăng tải, hai đoạn clip ngắn trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với hành vi ngoại tình của người chồng, đồng thời cho rằng chị vợ đánh ghen như vậy là không nên. Bởi chị đứng lên nắp capo có thể ngã và gây chấn thương, hơn cả việc cắn đứt tai của tiểu tam có thể là hành vi vi pháp pháp luật, gây thương tích cho người khác.

Hiện Công an thị trấn Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Kịp thời ngăn phụ nữ dắt theo con trai 7 tuổi định nhảy sông tự tử

Trưa 23-10, thông tin từ Công an xã Thạnh Đức, Huyện Bến Lức, Long An cho biết tối ngày 22-10, người dân nơi đây đã kịp thời ngăn cản người phụ nữ dẫn theo con trai nhỏ, có ý định nhảy cầu Bến Lức tự tử.

Cụ thể, vào 21 giờ 30 phút ngày 22-10, chị NTT (47 tuổi) dẫn theo con trai nhỏ khoảng 7 tuổi, đi nhờ xe máy từ xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức về Huyện Thủ Thừa.

Khi lưu thông trên tuyến quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về Long An, đến giữa Cầu Bến Lức thuộc địa phận Xã Thạnh Đức, người phụ nữ bất ngờ kêu xe ngừng lại, nhảy xuống xe và leo lên thành cầu Bến Lức có ý định nhảy xuống sông tự tử.

Vì quá bất ngờ, nhiều người đi đường ngừng xe lại và ngăn cản, giữ người phụ nữ không cho nhảy cầu.

Anh Lê Văn Diệu diễn tả lại ý định nhảy cầu của chị T. Ảnh: Lê Duy

Anh Lê Văn Diệu diễn tả lại ý định nhảy cầu của chị T. Ảnh: Lê Duy

Thời điểm này, anh Lê Văn Diệu (56 tuổi) và anh Huỳnh Văn Giàu (44 tuổi) ngụ tại ấp 1, xã Thạnh Đức đi làm về. Chạy xe qua chứng kiến toàn bộ sự việc, anh Diệu bước tới gần liên tục động viên chị T.

Trong lúc mọi người khuyên, động viên thì chị T tiếp tục leo lên thành cầu nhảy lần 2, lúc này mọi người kịp giữ, ngăn cản lại. Sau đó, anh Lê Văn Diệu cùng mọi người đưa người phụ nữ này về Công an xã Thạnh Đức.

Chị T ngồi khóc gần 20 phút rồi từ bỏ ý định tự tử, ôm đứa con vào lòng để cho anh Diệu chở đưa về Công an xã Thạnh Đức. Theo lời Chị T, do buồn chuyện gia đình, cùng với khó khăn về thu nhập, chị muốn tìm cái chết cùng đứa con trai.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai bị đâm tử vong

Ngày 23/10, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hoà lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera, truy xét nhóm đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến thiếu niên 13 tử vong.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Nạn nhân được xác định là em C.V.T, ngụ tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, do mẫu thuẫn trên mạng xã hội, nhóm thiếu niên gồm 6 đối tượng SN 2005 đến 2007 hẹn T. ra khu vực chợ Thanh Hóa (phường Trảng Dài) để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, khoảng 20h ngày 22/10, T. đến điểm hẹn thì bị nhóm đối tượng lao vào đánh hội đồng. Bất ngờ trong lúc ẩu đả, một đối tượng trong nhóm đã dùng dao nhọn đâm T. khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ.

Phát hiện T. nằm gục trên đường, người dân đã nhanh chóng đưa em đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo báo Dân Việt, nhận được thông tin, công an nhanh chóng có mặt thu thập thông tin điều tra vụ việc. Hiện, công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, trích xuất camera khu vực để điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Nguyên nhân nữ sinh ở Quảng Ngãi bị đánh, làm nhục gây "bão" mạng

Ngày 23-10, UBND xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) có báo cáo xác minh về việc em B.N.Q. (lớp 7D, trường THCS Bình Chánh) bị nhóm học sinh đánh gây thương tích.

Qua xác minh ban đầu, được biết, ngày 7-10, K.D.P. (lớp 8C) đang ở nhà thì shipper gọi giao hàng, nhưng đơn hàng này không phải P. đặt nên P. không nhận và bị shipper mắng chửi.

Khoảng 8 giờ 35 phút ngày 18-10, P. nghe thông tin chính Q. (lớp 7D) dùng số điện thoại của P. đặt hàng nên rất tức giận. Sau đó P. gặp Q. tại căn tin của nhà trường để hỏi rõ sự việc.

Đến chiều 18-10, P. cùng 7 em khác đều là học sinh trường THCS Bình Chánh gặp Q. và một người bạn của Q. (cùng lớp 7D) trước cổng trường để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 15 giờ 20 phút cùng ngày, cả nhóm đến khu vực bờ đê ngăn mặn thuộc thôn Bình An Nội (xã Bình Chánh). Tại đây, Q. bị một học sinh cùng nhóm của P. tát vào mặt và được ghi lại bằng điện thoại. Sau đó, cả nhóm bỏ về.

Q. bị nhóm bạn đánh hội đồng gây xôn xao dư luận ở Quảng Ngãi mấy ngày qua.

Q. bị nhóm bạn đánh hội đồng gây xôn xao dư luận ở Quảng Ngãi mấy ngày qua.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, trên đoạn đường về nhà, P. cùng 3 học sinh khác tiếp tục tham gia đánh Q. Hình ảnh về vụ việc được ghi lại bằng điện thoại và gửi vào nhóm messenger chung.

Sau khi nhận được thông tin, trường THCS Bình Chánh mời tất cả học sinh, phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm và công an xã để làm việc. Tại đây, các em tham gia đánh xin lỗi Q. cùng gia đình và hứa không tái phạm.

Trước sự việc trên, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Sơn đã mời những người có liên quan để làm việc, đồng thời chỉ đạo hiệu trưởng trường THCS Bình Chánh tăng cường triển khai công tác phòng chống bạo lực học đường đến cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Như Báo Người Lao Động phản ánh, mấy ngày qua, mạng xã hội ở Quảng Ngãi lan truyền đoạn clip khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ. Đoạn clip này ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh ở trường THCS Bình Chánh (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn) đánh hội đồng tới tấp vào đầu, lưng, mặt… của em Q. (trú thôn Mỹ Tân, Bình Chánh). Trong lúc đó, nhiều nữ sinh khác đứng nhìn và dùng điện thoại quay clip.

Đáng chú ý, nhóm nữ sinh còn nắm tóc em Q. kéo lê trên đường và chửi bới, nhục mạ. Khi đánh xong, em Q. còn bị bắt quỳ xuống và hứa không được kể lại với bất kỳ, nếu không sẽ đánh tiếp…

Vì sao người mua vàng lỗ nặng?

Sau một tuần tăng giá liên tiếp, mở cửa phiên giao dịch ngày 23/10, giá vàng trong nước quay đầu giảm. Trong khi đó, giá USD có dấu hiệu chững lại, hạ nhiệt.

Thời điểm 8h15 ngày 23/10, giá vàng miếng SJC trong nước được Tập đoàn Phú Quý niêm yết ở mức 66,5 – 67,5 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào – bán ra. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 52,45 – 53,35 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng so với trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng miếng trong nước ở mức 66,5 – 67,5 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 150.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với ngày 22/10.

Giá vàng trong nước trải qua tuần tăng giá mạnh, nhưng việc các doanh nghiệp kinh doanh vàng giữ mức chênh lệch mua vào – bán ra cao khiến người mua vàng lỗ nặng.

Cụ thể, phiên giao dịch đầu tuần ngày 17/10, giá vàng bán ra ở mức 66,85 triệu đồng/lượng trong khi ngày 23/10, giá vàng miếng trong nước mua vào ở mức 66,5 triệu đồng/lượng. Như vậy, sau 1 tuần giữ vàng, người mua vàng bị lỗ 350.000 đồng/lượng dù giá vàng liên tiếp tăng.

Tạm giam kẻ ra tay sát hại bạn gái ở Hải Dương

Ngày 23/10, Viện KSND tỉnh Hải Dương thông tin, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Phan Trung Hòa (SN 1996, ở Hà Nội) về tội “Giết người”. Bị can này đã sát hại bạn gái tại một quán spa tại huyện Tứ Kỳ, xảy ra hai tuần trước.

Theo kết quả điều tra bước đầu, bị can có mối quan hệ tình cảm yêu đương với chị L.T.Ng (SN 1996, quê tỉnh Sơn La). Thời điểm này, chị Ng đang làm nhân viên một quán massager ở Hà Nội.

Cuối tháng 9, giữa hai người liên tục xảy ra mâu thuẫn nên chị L.T.Ng thường xuyên tránh gặp Hòa. Sau đó, chị này rời Hà Nội về quán Anh Spa của một người quen ở xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) để làm.

Nghi ngờ bạn gái có quan hệ tình cảm với người khác, Hòa ghen tuông và đi tìm bạn gái nhằm níu kéo tình cảm.

Hiện trường vụ án tại quán spa.

Hiện trường vụ án tại quán spa.

Tối 10/10, bị can tìm đến quán Anh Spa (ở huyện Tứ Kỳ) để nói chuyện với chị L.T.Ng. Tại đây, hắn dùng dao bầu mang theo đâm nhiều nhát trúng bạn gái. Phát hiện có tiếng la hét thất thanh, nhiều người địa phương tới hiện trường phát hiện cô gái tử vong trong quán làm đẹp.

Còn Hòa liên tục la hét, dùng dao tự tử. Kẻ này bị thương sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của nghi phạm đã ổn định do đó Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hải Dương đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

Nước đỏ như son, gây ngứa tràn vào nhà dân ở Tân Phú

Chiều ngày 23-10, trận mưa lớn đổ xuống địa bàn quận Tân Phú, TP.HCM khiến một số tuyến đường như Phan Anh, Tô Hiệu,… (phường Tân Thới Hòa) bị ngập nước, có chỗ ngang đầu gối.

Điều đáng nói, nước ngập có màu đỏ đậm như son kèm mùi hóa chất nồng nặc khiến người dân lo lắng.

Mưa lớn khiến một số tuyến đường ở Tân Phú ngập trong làn nước màu đỏ. Ảnh: HT

Mưa lớn khiến một số tuyến đường ở Tân Phú ngập trong làn nước màu đỏ. Ảnh: HT

Nhiều người bất chấp lội qua thì trên bề mặt nước nổi váng dầu, bọt trắng, chân sau đó xuất hiện ngứa, nổi mẩn.

Nước lớn tràn vào một số nhà dân khiến họ lo lắng. Một số hộ chỉ có thể đợi nước rút mới dám dọn dẹp, lau chùi nhà cửa.

Nước bốc mùi hóa chất, nổi váng khiến người dân lo lắng. Ảnh: HT

Nước bốc mùi hóa chất, nổi váng khiến người dân lo lắng. Ảnh: HT

Bà Hương (56 tuổi) cho biết trước nay có nhiều lần ngập nhưng đây là lần đầu nước có màu đỏ, bốc mùi hóa chất như vậy. Người phụ nữ bày tỏ lo lắng rằng khu vực có thể có các xưởng nhuộm vải, sử dụng hóa chất rồi làm rò rỉ ra môi trường.

Một số người dân cho biết, đây là lần đầu xuất hiện tình trạng nước ngập có màu đỏ như vậy. Ảnh: HT

Một số người dân cho biết, đây là lần đầu xuất hiện tình trạng nước ngập có màu đỏ như vậy. Ảnh: HT

Những gia đình có trẻ nhỏ phải yêu cầu con cháu ở trong nhà, trang bị ủng bị lội nước vì lo lắng bị ngứa. Làn nước đỏ bủa vây khiến cuộc sống các gia đình ở chỗ ngập đảo lộn.

Đến tối cùng ngày, nước mới bắt đầu rút dần. Ảnh: HT

Đến tối cùng ngày, nước mới bắt đầu rút dần. Ảnh: HT

Đến tối cùng ngày, nước bắt đầu rút dần nhưng nhiều người dân vẫn không khỏi lo lắng vì đang là mùa mưa, tình trạng này có thể tiếp diễn.

Đại diện UBND phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú cho biết khu vực xung quanh đường Phan Anh và Tô Hiệu không có xưởng nhuộm nhưng nơi đây tập trung hệ thống cống cuối nguồn, nước từ các khu vực khác đổ về có thể đã bị nhiễm hóa chất màu đỏ là nguyên nhân. Tuy nhiên, hiện chưa có kết luận cuối cùng.

Xôn xao căn phòng cho thuê thiết kế bồn toilet ngay sát cạnh giường ngủ giá 700 ngàn đồng/tháng, dân mạng tranh luận kịch liệt
Hình ảnh về phòng trọ được thiết kế "tối giản" đến mức đặt luôn nhà vệ sinh cạnh giường ngủ đang nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc liệu có thể sinh hoạt bình thường trong không gian như vậy hay không?

Tin tức Hà Nội

K.T (T/H từ Tiền Phong, Người Lao Động, Pháp luật TP.HCM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng