Đang đi mua sắm cùng mẹ, vợ sốc khi thấy chồng tình tứ bên cô gái khác, đánh ghen náo loạn cả khu phố

DOÃN KỲ - Ngày 23/10/2022 13:30 PM (GMT+7)

Người vợ đã lao vào tấn công cả chồng lẫn cô tình nhân trước ánh mắt bàng hoàng của những người xung quanh.

Mới đây, một vụ đánh ghen đã diễn ra trên đường phố Ấn Độ, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một người phụ nữ đang cùng mẹ đi mua sắm thì bắt gặp chồng mình cũng đang tay trong tay đi dạo cùng cô tình nhân.

Theo tờ India Times đưa tin, sự việc xảy ra tại khu chợ Turab Nagar, thuộc thành phố Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Hôm đó, cô Preeti đang cùng mẹ ruột của mình đi chợ để mau sắm nhân dịp lễ hội Karwa Chauth đang diễn ra. Nào ngờ, cô Preeti lại nhìn thấy một hình bóng quen thuộc. Khi tiến lại gần hơn, cô Preeti nhận ra đó là chồng mình nhưng chưa kịp "tay bắt mặt mừng" thì cô sốc nặng khi nhận thấy chồng mình đang tay trong tay với một cô gái lạ.

Đang đi mua sắm cùng mẹ, vợ sốc khi thấy chồng tình tứ bên cô gái khác, đánh ghen náo loạn cả khu phố - 1

Chứng kiến cảnh tượng chồng mình đang ngoại tình giữa ban ngày ban mặt, cô Preeti không nén được cơn giận dữ, lập tức lao tới giằng tay chồng ra khỏi cô gái kia, sau đó lao vào tấn công cả 2 người họ. Cô Preeti liên tục đấm đá vào người chồng, sau đó quay sang tát vào mặt "kẻ thứ ba". Người chồng và cô gái kia cũng rất sửng sốt khi bị cô Preeti bắt gian tận tay.

Cô Preeti và một người thân của cô đã túm lấy cổ áo người chồng, đánh vào mặt anh ta để trả thù sự phản bội này. Cô "tiểu tam" thấy vậy cũng cố gắng lao vào can ngăn để bảo vệ người tình nhưng nhanh chóng bị cô Preeti đẩy ngã ra đường. Vừa đánh, cô Preeti vừa chửi rủa người chồng bội bạc và cô tình nhân trăng hoa. Vụ đánh ghen đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, làm náo loạn cả một khu phố.

Được biết, cô Preeti đã kết hôn với anh Rahul vào năm 2017. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc. Cô Preeti và anh Rahul thường xuyên bất đồng, cãi vã và xung đột. Vì thế, cô Preeti đã mang đồ về nhà bố mẹ đẻ sống suốt 3 năm qua. Dù vậy, cô và anh Rahul vẫn là vợ chồng trên danh nghĩa, hợp pháp về mặt pháp luật. Vì vậy, cô Preeti không thể chấp nhận được chuyện bị chồng "cắm sừng". Cô Preeti càng chua xót hơn khi ngày lễ Karwa Chauth vốn là ngày những phụ nữ có gia đình ăn kiêng và cầu phúc cho chồng con, ấy vậy mà đó lại là ngày cô phát hiện chuyện chồng phản bội mình.

Sau vụ đánh ghen, cô Preeti đã làm đơn tố cáo chồng và cảnh sát địa phương đã triệu tập cả 2 người tới lấy lời khai. Anh Rahul đã bị phạt vì làm mất trật tự an ninh công cộng.

Chồng mải chơi game, thấy vợ đi tắm mãi không ra, tái mặt khi vào kiểm tra
Thấy vợ tắm hơn 1 tiếng mà vẫn không ra, người chồng đứng dậy kiểm tra thì phát hiện không thấy tăm hơi của vợ đâu.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng