Tin tức đường phố: Va chạm với xe tải, hai vợ chồng thương vong khiến ai cũng xót xa

Ngày 29/08/2019 19:21 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn đã khiến người vợ tử vong tại chỗ, còn người chồng bị thương nặng.

Xe tải chở gạch va chạm với xe máy, 2 vợ chồng thương vong

Khoảng 7h30 sáng 29/8, tại km 75+100, Quốc lộ 18, đoạn qua cổng chợ Phương Đông (TP.Uông Bí, Quảng Ninh) xe tải chở gạch BKS: 14C – 081.xx đã va chạm với xe máy khiến bà Lương Thị Chiến (71 tuổi) chết tại chỗ, người chồng là ông Phạm Văn Cần (75 tuổi) cầm lái bị thương.

Cháy lớn khu nhà xưởng gần đường Nguyễn Xiển thiêu rụi nhiều tài sản

16h chiều 28/8, người dân phát hiện lửa, khói bốc lên nghi ngút tại khu nhà xưởng nằm trong ngõ 286 Nguyễn Xiển (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) đã nhanh chóng hô hoán mọi người dập lửa đồng thời báo cơ quan chức năng.

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trong công viên kèm lời nhắn lạ

Sáng 28/8, người dân phường Xuân Hòa (Long Khánh, Đồng Nai) phát hiện một bé trai bị bỏ rơi đã thông báo chính quyền đến hiện trường. Theo đó bé trai khoảng 1 tháng tuổi được quấn bởi chiếc khăn màu xanh lá mạ, đầu đội nón len. Bên cạnh bé trai còn có mảnh giấy ghi “Con anh đó anh Hưng” kèm một túi đồ.

4 người trong một gia đình chết đuối khi đi bắt ốc bên vịnh biển Cam Ranh

Trưa 27/8, bà Thái Thị Hà (trú TP.Cam Ranh, Khánh Hòa) cùng hai người con gái, một con rể và cháu ngoại đến bãi thủy triều bên vịnh Cam Ranh bắt ốc. Bà Hà cùng cháu ngoại rơi xuống vùng nước sâu, được 2 con gái bơi ra cứu nhưng cả 4 đã bị đợt sóng biển cuốn trôi, nhấn chìm xuống hố.

Đi mò ốc, thiếu nữ trượt chân xuống hồ nước tử vong

Chiều 26/8, một nhóm thiếu nữ khoảng 17 tuổi rủ nhau ra một hồ nước tại phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để bắt ốc thì một người (khoảng 17 tuổi, chưa rõ danh tính) bị trượt chân, sau đó chìm dưới dòng nước mất tích. Lúc này, 2 người còn lại tri hô người dân để cứu nạn nhân nhưng bất thành.

Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức đường phố