“Tôi che 2 con sau lưng sợ tụi nó giết thôi, còn lấy gì cho lấy hết!”

Ngày 27/12/2016 15:40 PM (GMT+7)

Chị Trần Thị Phương Thúy (32 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP. HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng sau 3 ngày xảy ra việc hai tên cướp xông vào nhà lấy dao kề cổ chị và hai con để cướp hết tài sản.

Tiếp xúc với PV, chị Thúy kể: Như thường lệ, khoảng 5h30 phút ngày 23/12, chồng chị là anh Phạm Minh Tuấn (43 tuổi) dậy đi tập thể dục. Khi ra khỏi nhà, anh Tuấn đã cẩn thận khóa cửa sắt đằng trước nhà nhưng được một lát thì chị lại nghe tiếng kéo cửa sắt lần nữa nên tỉnh giấc.

“Nghe tiếng kéo cửa sắt nên tôi tỉnh giấc nhìn hé ra bên ngoài xem thế nào, bất ngờ một thanh niên mặt áo đỏ, đeo khẩu trang y tế túm cổ áo đẩy mạnh tôi vào bên trong rồi đóng cửa lại. Tên này đưa con dao có đầu nhọn dài như ngọn giáo lên cổ tôi rồi nói “Tiền bạc đâu cầm hết ra đây, mày mà hô lên tiếng nào tao đâm chết” khiến tôi điếng người”, chị Thúy kể trong sự lo lắng.

“Tôi che 2 con sau lưng sợ tụi nó giết thôi, còn lấy gì cho lấy hết!” - 1

Chị Thúy bàng hoàng kể lại giây phút đối diện cướp và bảo vệ 2 con

Trong giây phút đó, 2 con của chị Thúy cũng tỉnh dậy nên chị Thúy vội ôm 2 con ra phía sau lưng để che chở. Khi tên cướp nhoài người ra bên nào thì chị Thúy cản lại để bảo vệ cho 2 con.

Tên cướp này sau đó lục lọi lấy hai chiếc điện thoại iphone, một chiếc ipad rồi nhanh chóng cầm ra cho một tên khác đứng canh ở cửa sắt bên ngoài.

Sau đó tên này quay trở lại đưa con dao nhọn tiếp tục kề vào cổ chị Thúy đòi tiền.

Chị Thúy kể: “Tên áo đó túm lấy cổ áo rồi lôi tôi đi lấy tiền bạc ở túi áo. Sau khi lục lấy hết tiền khoảng 17 đến 20 triệu đồng thì còn bắt tôi mở tủ lạnh. Tôi bảo cái này là tủ lạnh có gì đâu nhưng vẫn kề dao bắt tôi mở cho xem. Sau khi lấy tiền còn kéo tôi ra quầy hàng ở đằng trước nhà hỏi còn tiền nữa không. Lúc này tôi mới bảo có bao nhiêu tiền hàng, để dành đã lấy hết ở túi rồi không còn nữa…Thằng này nói đi vào lại bên trong, hét lên là tao giết 3 mẹ con mày”.

“Tôi che 2 con sau lưng sợ tụi nó giết thôi, còn lấy gì cho lấy hết!” - 2

Sau khi xảy ra việc bị cướp, gia đình chị Thúy đã trang bị 2 camera để phòng ngừa

Sau khi lấy hết tiền, điện thoại của gia đình chị Thúy, hai tên cướp chuồn nhanh ra bên ngoài rồi khóa cửa sắt. Lúc này chị mới bắt đầu lo sợ thật sự, may mắn mình và 2 con nhỏ đã an toàn.

“Tôi che 2 con sau lưng sợ tụi nó giết thôi, còn lấy gì cho lấy hết!”, chị Thúy nói.

Chị Thúy ôm 2 con theo sau ra bên ngoài nhìn hé cửa sắt coi cướp đi chưa. Được 5 phút sau đó thì anh Tuấn chồng chị cũng chạy về khiến chị mới hoàn hồn thật sự, ôm anh vào lòng kể lại sự việc.

Chị Thúy chia sẻ, may chồng chị về trễ 5 phút chứ về đúng lúc có cướp đang bên trong không biết được chuyện gì xảy ra. Sau đó, hai vợ chồng anh chị lên công an phường 21, quận Bình Thạnh trình báo sự việc vừa bị cướp.

Công an sau đó xuống nhà chị Thúy lấy lời khai, đồng thời trích xuất camera nhà hàng xóm ghi lại hình ảnh hai tên cướp rời khỏi nhà.

Vào ngày 26/12, công an quận Bình Thạnh đã truy tìm, bắt giữ được nghi can Lê Quang Minh (30 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản" gia đình chị Thúy. Đồng thời, cũng đang tiến hành truy xét nghi can còn lại để tiếp tục điều tra xử lý.

Chị Thúy cho biết thêm, sau khi xảy ra bị cướp tài sản, chị đã thuê người về lắp 2 camera phía trước để đảm bảo an toàn bởi "lâu nay chủ quan nên giờ mất bò mới lo làm chuồng".

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h