Tới nhà bạn nam chơi rồi ngủ quên, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy

Ngày 24/04/2019 15:29 PM (GMT+7)

Tới nhà bạn nam chơi nhưng lại ngủ quên trên giường, cô gái không ngờ đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời mình.

Vì quá chủ quan và nhẹ dạ cả tin, cô gái trẻ đã bị tấn công tình dục bởi chính người bạn của mình. Cô đã đi tố cáo và kiểm tra tinh dịch trong âm đạo nhưng không được. Rất may sau đó, 2 kẻ phạm tội cũng bị trừng phạt bởi pháp luật. Đây cũng là bài học xương máu dành cho các cô gái trẻ.

Theo đó, vào ngày 1/12/2017, một cô gái 18 tuổi người Trung Quốc đã tới căn nhà thuê của một người bạn nam để chơi. Cô ngồi trên giường của bạn để chơi điện thoại rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Có lẽ cô gái không thể ngờ được rằng người bạn nam mà mình tin tưởng lại có ý đồ xấu. Anh ta đã gọi thêm một người nữa tới rồi cùng nhau xâm hại cô gái. Trong khi một người lấy tay bịt miệng cô gái thì người kia giở trò đồi bại.

Tới nhà bạn nam chơi rồi ngủ quên, cô gái trẻ sốc nặng khi tỉnh dậy - 1

Cô gái bị 2 người bạn nam cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

Sau khi bị tấn công tình dục, cô gái trẻ vô cùng suy sụp. Không muốn những kẻ đã xâm hại mình còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, cô gái đã lấy hết dũng cảm để kể mọi chuyện cho bố và bạn trai mình. Bố của cô đã quyết định báo cáo sự việc cho cảnh sát để kiện hai nam thanh niên kia ra tòa. 

6 ngày sau đó, cô gái đã tới bệnh viện để kiểm tra tinh dịch có trong âm đạo nhằm xét nghiệm ADN của hung thủ. Tuy nhiên, kết quả cho thấy không có mẫu tinh dịch trong âm đạo của cô. Hai nam thanh niên kia cũng nhờ đó mà làm ầm lên, cho rằng cô gái đã đổ tội nhầm người.

Tuy nhiên, thẩm phán của tòa án cho rằng do thời gian giữa lúc bị xâm hại tới lúc đi kiểm tra quá lâu nên không thể xác định được mẫu tinh dịch nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là tội cưỡng hiếp của hai nam thanh niên kia được xóa bỏ.

Sau khi xem xét các lời khai và toàn bộ vụ án, thẩm phán kết luận hai nam thanh niên đã cưỡng hiếp cô gái trẻ, gây tổn hại nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần. Đầu tháng 4 vừa qua, hai thanh niên này đã bị kết án lần lượt 8 năm và 7 năm tù.

Cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh thản nhiên ân ái, phản ứng của dân mạng gây bất ngờ
Dù ngồi ở cửa hàng tiện lợi, cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh vẫn thản nhiên làm chuyện "người lớn" khiến bao người bức xúc.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự