Tới phòng mát xa của thầy giáo để thư giãn, nữ sinh viên gặp họa kinh hoàng

Ngày 17/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Vì quá tin tưởng thầy giáo của mình nên cô sinh viên này đã tới thử mát xa, nào ngờ chuyện đó đã khiến cô gặp họa.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, thầy Jiang là một thầy giáo thể dục của một trường đại học quốc gia ở Đài Loan. Ngoài việc giảng dạy tại trường, thầy Jiang còn kinh doanh bằng cách mở một cơ sở mát xa và thường xuyên mời chào sinh viên trong trường tới sử dụng dịch vụ.

Vào tháng 3/2018, một nữ sinh viên trong trường sau khi biết tới cơ sở mát xa của thầy Jiang thì đã quyết định tới thử để thư giãn cơ thể. Cô gái trẻ không ngờ tại đây, mình đã bị chính thầy giáo giở trò đồi bại.

Sau khi nữ sinh viên bước vào phòng mát xa, thầy Jiang cũng vào theo và nói rằng sẽ đích thân làm cho cô. Thầy Jiang đã yêu cầu nữ sinh viên cởi bỏ hết quần áo và nói rằng đó là cách để mát xa, phải khỏa thân hoàn toàn thì mát xa mới hiệu quả được. Nghe thầy nói vậy, cô sinh viên cũng không mảy may suy nghĩ, nhanh chóng làm theo lời thầy.

Tới phòng mát xa của thầy giáo để thư giãn, nữ sinh viên gặp họa kinh hoàng - 1

Cô nữ sinh viên đã bị xâm hại khi tới phòng mát xa của thầy giáo (Ảnh minh họa)

Sau đó, thầy Jiang tiếp tục lấy khăn để bịt mắt nữ sinh, nói rằng đó là một phần trong phương pháp của mình. Kế đến, anh ta lấy cớ mát xa để chạm vào cơ thể cô gái rồi dần dần chạm tới những vùng nhạy cảm. Khi nhận thấy điều bất thường, nữ sinh viên cố vùng vẫy để đẩy thầy giáo ra thì bị anh ta dùng sức đè lên người. Cuối cùng, sức lực yếu ớt của cô gái không thắng được gã đàn ông và bị anh ta xâm hại tình dục.

Sự việc đã khiến cô sinh viên bị sốc rất nặng và sang chấn tinh thần. Tuy nhiên, vì không muốn kẻ hại mình còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật nên không lâu sau đó, cô đã tới đồn cảnh sát để tố cáo. Thầy Jiang bị bắt giữ ngay sau đó.

Với cáo buộc tấn công tình dục nữ sinh, thầy Jiang đã bị đuổi việc khỏi trường và bị cơ quan công tố triệu tập để điều tra. Trước những lời buộc tội về mình, thầy Jiang thừa nhận có bảo nữ sinh cởi đồ nhưng vẫn một mực phủ nhận chuyện xâm hại. Tuy nhiên, mẫu ADN của anh ta đã được xác nhận có xuất hiện trong âm đạo nữ sinh nên không thể chối cãi được nữa. Hiện tại, vụ việc đang được tòa án tiếp tục giải quyết.

Thầy giáo thể dục bắt nữ sinh cởi áo, lấy tay sờ ngực rồi nói: Để giảm đau cơ
Đến tận khi bị bắt giữ, thầy giáo dạy thể dục này vẫn khăng khăng rằng mình không hề đụng chạm vào các em nữ sinh mà chỉ đang dạy động tác để giảm đau...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự