Top 5 clip hot nhất tuần (12/10-19/10)

Ngày 19/10/2013 23:35 PM (GMT+7)

Hãy cũng điểm mặt những clip hot được cộng đồng mạng quan tâm trong tuần vừa qua.

Clip "Thương quá miền Trung" lay động lòng người

Những ngày này, người dân miền Trung đang gồng mình để chống bão - cơn bão số 11 có tên quốc tế là Nari đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống nơi đây. Bão chồng lên bão, người dân miền Trung đang phải gánh chịu những thiệt hại về nhà cửa, ruộng vườn, mùa màng, tài sản mà cơn bão khắc nghiệt gây nên.

Dạo một vòng quanh các trang mạng xã hội, các diễn đàn, không hề khó để bắt gặp một status, một lời bình xoay quanh cơn bão. Hôm nay 16/10, cộng đồng mạng thi nhau truyền tay một video với nhiều tiêu đề như "Thương quá đi thôi!" hay "Thương quá đi thôi! Một video cả thế giới nên xem". 

Đoạn video dài hơn 4 phút được cho là phóng sự chia sẻ những hình ảnh về thiệt hại của khúc ruột miền Trung. Cả vùng đất chìm trong bão lũ, từng cảnh ngộ, từng con người nơi đây đang sống trong khó khăn chờ lương thực tiếp viện, thậm chí cả những người đã nằm xuống cũng không có nổi khoảng đất để chôn cất...

Cướp laptop tại nhà hàng trong... “5 giây”

Vụ cướp táo tợn này do camera của một nhà hàng ghi lại chiều 30/9. Từ những hình ảnh của chiếc camera cho thấy, đối tượng tham gia cướp chiếc laptop của nam thanh niên đang ngồi trong nhà hàng thực sự rất manh động.

Sau khi đã nhắm được “con mồi”, đối tượng thản nhiên từ bên ngoài vào nhà hàng mà không để lộ chút sơ hở. Khi khoảng cách đến “con mồi” chỉ còn tầm 1m, thấy “con mồi” đang mất cảnh giác, đối tượng đã nhanh chóng chạy thật nhanh, rồi lấy tay giật chiếc laptop đang đặt trên bàn và chạy thoát thân ra...

Hai cô dâu đánh nhau trên phố để giành chú rể

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng hai cô dâu lao vào đánh nhau ngay trên đường phố vì cùng kết hôn với một đàn ông đã lan truyền chóng mặt trên mạng. Được biết, sự việc trên xảy ra tại một đám cưới ở Chile.

Trong clip, người ta thấy một cô dâu ngồi lên hẳn người của cô dâu còn lại và đánh túi bụi. Cứ thế, hai người phụ nữ điên cuồng vật lộn nhau ngay trên đường phố. Khung cảnh lúc đó vô cùng hỗn loạn.

Sau khi bị kéo gần như tụt cả váy cưới ra ngoài, cô dâu “thất thế” cuối cùng cũng thoát khỏi kẻ tình địch đáng sợ. Cô nàng vừa khóc vừa đi tìm vị hôn phu để nói phải trái.

Bái phục tài vẽ tranh bằng mắt

Không giống phần lớn các họa sĩ khác, anh Leandro Granato, 27 tuổi, ở Argentina có cách vẽ tranh độc đáo bằng cách hút màu nước từ mũi sau đó vẽ tranh bằng mắt.

Tờ Dailymail đưa tin, từ lúc còn là một cậu bé Granato đã bắt đầu phát hiện mình có khả năng “ép” nước từ mũi lên mắt và Granato thường xuyên làm vậy như một thói quen. Lúc đó, Granato bắt đầu nhận thấy cậu có một sự kết nối đặc biệt giữa mũi và mắt, và Granato còn có thể điểu khiển được luồng hơi hoặc nước đi từ mũi qua mắt.

Em bé tập bò cùng hai chú cún dễ thương

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip HOT nhất tuần