TPHCM: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giày

Ngày 21/08/2013 08:32 AM (GMT+7)

Khoảng 4h sáng nay ngày 21/8, một vụ cháy lớn xảy ra tại Nhà máy Pouyuen Việt Nam thuộc quốc lộ 1A phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM.

Địa điểm cháy là tầng 4 và tầng 5, nhà xưởng A4 là nơi gia công giày, diện tích cháy lên đến hơn 5000m2. Hàng trăm ngàn sản phẩm bị thiêu rụi cùng nhiều vật dụng khác.

Anh Nguyễn Văn Hoàng, một công nhân làm ca đêm trong nhà máy kể lại: “Khoảng 4h sáng, khi nhiều công nhân còn đang làm việc tại khu A5 và khu A6, bỗng mọi người hô hoán có cháy ở khu 4. Thế là tất cả công nhân vội vàng bỏ làm ra dập lửa. Nhưng do ngọn lửa cháy quá nhanh và mạnh nên mọi công tác dập lửa tại chỗ đành bất lực”

Nhiều công nhân cho biết, rất may địa điểm cháy là kho chứa giày, nếu như cháy tại khu A5, A6, nơi có hàng ngàn công nhân đang làm việc, không biết hậu quả sẽ như thế nào.

TPHCM: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giày - 1

Khói bốc lên ngùn ngụt tại khu vực cháy

Khoảng 7h sáng cùng ngày, hàng ngàn công nhân đến công ty làm việc đã được nghỉ để cơ quan chức năng tập trung vào việc chữa cháy. Các tuyến đường xung quanh khu vực giao thông bị tê liệt do nhiều người đứng theo dõi vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lương Cảnh sát PCCC quận Bình Tân đã huy động nhiều xe cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa. Do vụ cháy lớn nên Sở Cảnh sát PCCC cũng đã chi viện cho lực lượng cảnh sát chữa cháy quận Bình Tân.

Đến 7h20 cùng ngày, vụ cháy vẫn chưa được dập tắt.

TPHCM: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giày - 2

Vụ cháy nhìn từ xa

TPHCM: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giày - 3

Lửa vẫn bùng cháy tại tại khu tầng 4, tầng 5

TPHCM: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giày - 4

Nhiều công nhân đến làm việc được thông báo nghỉ

TPHCM: Cháy lớn tại nhà máy sản xuất giày - 5

Người dân đứng theo dõi vụ việc

Theo Trần Quỳnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan