TP.HCM: Nghi án hai bé gái bị bắt cóc, đòi 50.000 USD tiền chuộc

Ngày 11/03/2018 01:00 AM (GMT+7)

Trong lúc tìm 2 con gái mất tích, gia đình anh Hoàng bất ngờ nhận được đoạn clip và tin nhắn lạ đòi tiền chuộc con với số tiền 50.000 USD.

Tối ngày 10/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa giải cứu thành công 2 bé gái nghi bị bắt cóc đòi tiền chuộc. Đồng thời, một số đối tượng nghi có liên quan đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ những tình tiết trong vụ án.

Trước đó, vào chiều 7/3, anh Trần Hoàng (ngụ quận 11) không thấy hai con gái là bé M.A (7 tuổi) và B.N (5 tuổi) đi học về nhà như mọi ngày nên cùng người thân đi tìm kiếm.

2 ngày trôi qua, cả gia đình anh đã đến những nơi hai bé hay tới chơi nhưng thông tin về các bé hoàn toàn bặt vô âm tín.

Sáng 9/3, mẹ của anh Hoàng bất ngờ nhận được đoạn clip ghi hình bé N. nói nhớ bà nội, nhớ gia đình.  Kèm theo dòng tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: “Bọn tao cần 50.000 USD. Mày phải viết một tờ giấy đảm bảo không thưa kiện gì hết.  Bọn tao không bắt cóc 2 đứa nhỏ. Muốn gặp con thì chiều 9/3 đem 50.000 USD đến khu công ty cao su Dầu Tiếng, sau đó bọn tao sẽ cho người chỉ chỗ 2 đứa con mày đang ở”.

Đọc xong, mẹ anh như người mất hồn vội  báo cho con trai và gia đình. Lo lắng cho tính mạng của hai con gái, anh Hoàng đã đến công an quận 11 trình báo sự việc.

TP.HCM: Nghi án hai bé gái bị bắt cóc, đòi 50.000 USD tiền chuộc - 1

Hai bé gái được Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM giải cứu thành công

Tại cơ quan công an, anh Hoàng cho biết bé A. và N. là con của anh với người vợ sau. Ngoài ra, anh còn có một con trai 15 tuổi với người vợ trước. Anh đã ly hôn với cả 2 người vợ này. Hiện hai bé gái sống cùng anh và mẹ của anh.

Trước những thông tin trên, Công an quận 11 đã báo cáo vụ việc lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM. Ngay lập tức, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã triệu tập một cuộc họp khẩn và lên kế hoạch giải cứu 2 bé gái.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, phân tích lời khai của từng nhân chứng, chiều 9/3, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định 2 bé  đang ở trong một căn phòng trọ ở Bình Tân.

Hàng chục cảnh sát hình sự đã tiếp cận căn nhà và giải cứu hai bé A. và N. ra ngoài an toàn. Đặc biệt, cảnh sát đã phát hiện người giúp việc của gia đình anh Hoàng (tên Dung) đang ở cùng 2 bé.

Từ lời khai của người giúp việc cùng 2 bé gái, công an xác định có 1 Việt kiều Mỹ tên H. nghi có liên quan nên đã triệu tập làm rõ. Tuy nhiên, H. không thừa nhận là người lên kịch bản "bắt cóc" 2 bé mà có người khác đứng sau.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Phát hiện bị bắt cóc từ nhỏ, chàng trai từ chối tìm bố mẹ đẻ vì lý do bất ngờ
Sau khi nghe tin tức, Kim Tâm cũng vô cùng bất ngờ khi biết mình được người mẹ hiện giờ bắt cóc về nuôi từ khi mới 1 tuổi.Thay vì oán trách, hận thù,...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em